เคแอลเอ็ม บริการเที่ยวบินรายวันสู่กรุงเทพ

ข่าวทั่วไป Friday March 19, 2004 10:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 มี.ค.--สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
เคแอลเอ็ม รอยัล ดัชช์ แอร์ไลน์ ประกาศกลับมาให้บริการเที่ยวบินรายวัน เส้นทาง อัมสเตอร์ดัม-กรุงเทพ-ไทเป เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมา เที่ยวบินดังกล่าวจะออกจากอัมสเตอร์ดัมบินตรงสู่กรุงเทพฯ และต่อไปยังไทเป จากนั้น จะบินกลับตามเส้นทางเดิม ซึ่งก่อนหน้านี้ให้บริการ 6 วัน ต่อสัปดาห์ นับตั้งแต่เดือนกันยายน ปีที่แล้ว ในช่วงที่เคแอลเอ็มอยู่ระหว่างปรับปรุงฝูงบินและปรับโครงสร้างการบริการทั่วโลก โดยได้ จัดหาเครื่องบินโบอิ้ง 777-200 และ 747-400 ใหม่ มาเสริมฝูงบินเป็นจำนวนมาก
มร. อิฮับ โซเรียล ผู้จัดการทั่วไปประจำภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของสายการบิน เคแอลเอ็ม เปิดเผยว่า "เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้กลับมาให้บริการเที่ยวบินขาเข้าและขาออก จากกรุงเทพตามปกติ คือ ทั้ง 7 วัน ตลอดสัปดาห์ เนื่องจากปีนี้เป็นปีที่ทางเคแอลเอ็ม ฉลองครบรอบ 75 ปี ของการให้บริการเที่ยวบินมายังประเทศไทย ซึ่งตลอดระยะเวลา 75 ปีที่ ผ่านมา เคแอลเอ็มได้ให้บริการที่ดีที่สุดแก่ผู้โดยสาร และปัจจุบันยังคงมุ่งมั่นสร้างสรรค์บริการ พร้อมกับความปลอดภัยและความน่าไว้วางใจสู่ความเป็นเลิศระดับโลกอย่างต่อเนื่อง"
ปัจจุบัน สายการบินเคแอลเอ็มเป็นสายการบินนานาชาติที่มีเครือข่ายการบินจากไทยไป สู่เมืองสำคัญในยุโรปที่ดีที่สุดรายหนึ่ง ซึ่งเครือข่ายการบินของเคแอลเอ็มครอบคลุมจุดหมาย 400 แห่ง ใน 80 ประเทศทั่วทั้ง 6 ทวีป และเชื่อมโยงเส้นทางการคมนาคมระหว่างเมืองต่างๆ ถึง 113,000 เมืองทั่วโลก
ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสายการบินเคแอลเอ็ม เส้นทางบิน และจุดหมาย ได้ที่ www.klm.co.th
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
คุณปัณวรรธน์ คล่องนักรบ / คุณกรรณิกา สายพันธุ์
บริษัท สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด
โทร. 02 653-2717-9
แฟกซ์ 02 653-2725
อีเมล์ pan@spark.co.th or som@spark.co.th--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ