ดั๊บเบิ้ล เอ ชวนครอบครัวร่วมงานสัปดาห์หนังสือปีนี้ ในรูปแบบแปลกใหม่เอาใจวัยรุ่นและคนรุ่นใหม่

ข่าวทั่วไป Friday March 19, 2004 16:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 มี.ค.--แอ๊ดวานซ์ อะโกร
ดั๊บเบิ้ล เอ เชิญชวนครอบครัวยุคใหม่ชักจูงบุตรหลานให้รักการอ่านในงานสัปดาห์หนังสือนานาชาติ และงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ พร้อมออกบูธจำหน่ายหนังสือและผลิตภัณฑ์ของดั๊บเบิ้ล เอ ในราคาพิเศษ มีของแจกของแถมมากมาย และเมื่อซื้อ 1 ชิ้น เท่ากับได้ร่วมบริจาค 1 บาทเพื่อเข้าโครงการทอฝันปันหนังสือให้น้อง หรือเมื่อซื้อนิทานของดั๊บเบิ้ล เอ 1 เล่ม ก็ได้ร่วมมอบอีก 1 เล่มให้กับน้อง ๆ ในภาคใต้อีก นอกจากนี้ยังจัดเสวนาฟรีสำหรับบุคคลทั่วไปที่สนใจงานสร้างสรรค์ Innovative Paper
นายชาญวิทย์ จารุสมบัติ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ - การตลาด ดั๊บเบิ้ล เอ ในฐานะผู้สนับสนุนหลักในการจัดงานสัปดาห์หนังสือนานาชาติครั้งที่ 2 และสัปดาห์หนังสือแห่งชาติครั้งที่ 32 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 26 มีนาคม - 6 เมษายน นี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กล่าวว่า ในปีนี้ ดั๊บเบิ้ล เอ ก็ได้ร่วมออกบูธ เพื่อส่งเสริมการอ่านด้วยเช่นกัน โดยบูธของ ดั๊บเบิ้ล เอ จะตั้งอยู่ที่หน้าห้องเพลนนารีฮอลล์ และมีการจำหน่ายหนังสือรวมถึงผลิตภัณฑ์ของดั๊บเบิ้ล เอ ในราคาลดพิเศษมากกว่า 20 % มีกิจกรรมเพื่อเน้นให้ผู้เข้าร่วมงานได้ลุ้นเล่นเกมส์สนุก ๆ กับเรา มีของแจกของแถมอีกมากมาย อาทิ "กระดาษกระป๋อง" ผลิตภัณฑ์ใหม่ของดั๊บเบิ้ล เอ เพื่อสร้างความประทับใจให้กับทุกคนที่เข้าร่วมงาน และสิ่งพิเศษคือ เมื่อผู้ที่เข้ามาชมบูธของดั๊บเบิ้ล เอ เลือกซื้อหนังสือหรือผลิตภัณฑ์จากบูท 1 ชิ้น ทาง ดั๊บเบิ้ล เอ จะร่วมบริจาค 1 บาททันทีให้กับกิจกรรม 1 บาท ซื้อหนังสือให้น้อง ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงการทอฝันปันหนังสือให้น้องด้วย
และที่พิเศษสุดดั๊บเบิ้ล เอขอเชิญชวนร่วมกันสร้างโอกาสทางการอ่านให้กับบน้องๆ ในภาคใต้ผ่าน โครงการดั๊บเบิ้ล เอ ปันนิทานแด่น้องในภาคใต้ ในงานสัปดาห์หนังสือนี้ โดยท่านสามารถเข้าร่วมง่าย ๆ เพียงเลือกซื้อหนังสือนิทานชุด ดั๊บเบิ้ล เอ เล่านิทานให้น้องฟังในราคาพิเศษเล่มละ 45 บาท จากราคาปกติ 87 บาท ภายในงานนี้ ท่านจะได้รับหนังสือ 1 เล่ม และได้ร่วมกับดั๊บเบิ้ล เอ มอบหนังสืออีก 1 เล่มให้กับน้อง ๆ ที่อยู่ทางภาคใต้ ซึ่งกำลังประสบปัญหาและต้องการกำลังใจและความช่วยเหลือจากทุก ๆ คนอยู่
นายชาญวิทย์ กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับผู้ที่รักการออกแบบหรือสร้างสรรค์แนวความคิดใหม่ ๆ ทาง ดั๊บเบิ้ล เอ ยังได้จัดงานเสวนาเรื่อง "นักออกแบบไทยกับการสร้าง Innovative Paper" ในงานสัปดาห์หนังสือฯ นี้ ที่เวทีเอเทรียม วันที่ 6 เมษายน เวลา 16.00 - 15.00 น. โดยมี ศิลปินที่มีชื่อเสียงมาแลกเปลี่ยนแนวความคิดสร้างสรรค์ที่เกิดขึ้นจากการอ่านหนังสือ ร่วมกับผู้ชนะเลิศในโครงการดั๊บเบิ้ล เอ ดีไซน์ คอนเทสต์ และผู้ที่มีผลงานดีไซน์ที่ดั๊บเบิ้ล เอ ได้เลือกมาผลิตเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ของดั๊บเบิ้ล เอ ซึ่งจะเปิดตัวเป็นครั้งแรกในงานนี้ ผู้ที่สนใจทางด้านการสร้างสรรค์ความคิดใหม่ๆ สามารถเข้าร่วมฟังการเสวนาได้ฟรี โดยผู้สำรองที่นั่งล่วงหน้า ผ่านสายด่วน 1759 ดั๊บเบิ้ล เอ เดลิเวอรี่ จะได้รับอุปกรณ์และร่วมลงมือทำ Paper Mailer ชิ้นงานสร้างสรรค์จากกระดาษที่สามารถนำไปใช้งานจริงได้อีกด้วย
ดั๊บเบิ้ล เอ เป็นผู้สนับสนุนหลักงานนี้มาตลอดทุก ๆ ปี ถือเป็นกิจกรรมทางด้านสังคมของบริษัทฯ ที่สอดคล้องกับนโยบายของกระทรวงศึกษาธิการ และสมาคมผู้จัดพิมพ์และผู้จำหน่ายหนังสือแห่งประเทศไทยในการส่งเสริมและรณรงค์ให้คนไทยชวนกันมาอ่านหนังสือให้มากขึ้นโดยเฉพาะเยาวชน ซึ่งสามารถสร้างนิสัยรักการอ่านกันตั้งแต่เด็กได้ และในงานสัปดาห์หนังสือฯ ครั้งนี้ก็อยากจะขอเชิญชวนให้พ่อ แม่ พาเด็กในครอบครัวมาเลือกซื้อหนังสือ หาหนังสือดี มีคุณค่าไปอ่านร่วมกัน เพราะการอ่านหนังสือ ถือเป็นกิจกรรมที่จะช่วยสร้างความรัก ความผูกพันให้เกิดขึ้นภายในครอบครัว ทำให้ครอบครัวนั้นเกิดสายสัมพันธ์ซึ่งกันและกัน นับว่าเป็นเกราะป้องกันภัยที่ดีให้กับลูกๆ ได้ในอนาคต
ในปี้ทางสมาคมผู้จัดพิมพ์และผู้จำหน่ายหนังสือแห่งประเทศไทย ได้จัดกิจกรรมที่น่าสนใจเอาไว้มากมาย อาทิ มีผู้ออกร้านจำหน่ายหนังสือเกือบ 700 บูธ มีทั้งหนังสือในประเทศ และหนังสือต่างประเทศ โดยในปีนี้ทางงานได้จัดให้ประเทศเกาหลี เป็น Country of the Year ของปีนี้ ซึ่งก็จะมีนิทรรศการของประเทศเกาหลีใต้ นิทรรศการ 100 ปีศรีบูรพา นิทรรศการร้านหนังสือในสวน ซึ่งถือเป็นโอกาสที่ดีมากสำหรับทุกครอบครัวที่จะใช้งานนี้เป็นการสร้างบรรยากาศชักจูงให้เด็ก ๆ ในครอบครัวได้เข้าสู่โลกของการอ่าน
จรรยา นุกูลกิจ โทร. 0 - 2 663 - 3226 ต่อ 36--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ