กองทัพเรือ ขอเชิญเที่ยวงานกาชาดประจำปี ๒๕๔๗ "เถลิงสิริศรีสง่า ๗๒ พรรษา องค์สภานายิกาสภากาชาดไทย"

ข่าวทั่วไป Friday March 19, 2004 17:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 มี.ค.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
กองทัพเรือ และสมาคมภริยาทหารเรือ ร่วมออกร้านงานกาชาด ประจำปี ๒๕๔๗ "เถลิงสิริศรีสง่า ๗๒ พรรษา องค์สภานายิกาสภากาชาดไทย" เพื่อเทิดพระเกียรติคุณ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในวโรกาสเจริญพระชนมายุ ๗๒ พรรษา ณ บริเวณ สวนอัมพร ลานพระบรมรูปทรงม้า ถนนศรีอยุธยา และ ถนนราชดำเนินนอก ระหว่างวันที่ ๒๙ มีนาคม ถึงวันที่ ๖ เมษายน ๒๕๔๗ โดยมีกิจกรรมพิเศษต่าง ๆ มากมาย ประกอบด้วย
- การจัดนิทรรศการ เกี่ยวกับพระราชกรณียกิจของ สมเด็จพระนางเจ้า ฯ พระบรมราชินีนาถ ในเรื่องการรักษาสิ่งแวดล้อม
- การจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของ กรมวิทยาศาสตร์ทหารเรือ อาทิ น้ำยาซักแห้ง น้ำยาปรับผ้านุ่ม น้ำยาล้างจาน แชมพูสระผม นวดผม เป็นต้น และเกมส์เสี่ยงโชค
- การแข่งขันยิงปืน โดย กรมสรรพาวุธทหารเรือ ซึ่งมีเป้ายิงที่น่าสนใจ พร้อมรางวัลมากมาย
- การจำหน่ายอาหาร และเครื่องดื่ม พร้อมฟังเพลงอันไพเราะ สนุกสนาน การแสดงบนเวที ของวงดุริยางค์ทหารเรือ และศิลปินนักร้อง นักแสดงจากค่ายต่าง ๆ มาให้ความบันเทิง
- การจำหน่ายวัตถุมงคลของกองทัพเรือ อาทิ พระรูปและเหรียญของ สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช รัชกาลที่ ๕ รัชกาลที่ ๙ และ พลเรือเอก พระเจ้าบรมวงศ์เธอ พระองค์เจ้าอาภากรเกียรติวงศ์ กรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์
นอกจากนี้ สมาคมภริยาทหารเรือ ได้จัดจำหน่ายสินค้าราคาถูก การพยากรณ์โชคชะตา โดย นักพยากรณ์ที่มีชื่อของกองทัพเรือ กิจกรรมเสี่ยงโชคช้อนไข่เต่า มีรางวัลมูลค่าสูงจำนวนมากมาย และถ่ายรูปร่วมกับดาราและนักร้องยอดนิยม
ขอเชิญชวน ข้าราชการ ลูกจ้างกองทัพเรือ และประชาชนทั่วไป เที่ยวงาน พร้อมทั้งเลือกซื้อสินค้าที่ร้านกองทัพเรือและร้านสมาคมภริยาทหารเรือ ในงานกาชาดได้ ตามวันและสถานที่ดังกล่าว โดยวันธรรมดาเริ่มงานตั้งแต่เวลา ๑๓.๐๐ น. - ๒๓.๐๐ น. วันเสาร์ - อาทิตย์ เริ่มงานตั้งแต่เวลา ๑๐.๐๐ น. - ๒๓.๐๐ น. และวันสุดท้ายปิดงานเวลา ๒๔.๐๐ น.--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ