กบข.เปิดระบบการศึกษาออนไลน์ในโครงการ GPF e-Learning

ข่าวเทคโนโลยี Monday March 22, 2004 15:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 มี.ค.--กบข.
กบข. เสริมสร้างศักยภาพและช่องทางในการเรียนรู้ เปิดการศึกษาระบบออนไลน์ผ่าน โครงการ GPF e-Learning เป็นการเรียนรู้แบบออนไลน์หรือการเรียนรู้ผ่านระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์อินเตอร์เน็ต สมาชิกสามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ www.gpfelearning.com ซึ่งภายในเว็บไซต์ดังกล่าว จะมีเนื้อหาบทเรียนเป็นหลักสูตรต่างๆ ที่น่าสนใจมากมาย และเป็นประโยชน์แก่สมาชิกและบุคคลทั่วไป ได้ศึกษาเรียนรู้ด้วยตนเอง จากสื่อการสอนที่มีทั้งแบบข้อความ รูปภาพ เสียง วิดีโอ และมัลติมีเดียอื่นๆ เช่น หลักสูตร พ.ร.บ. กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ ระเบียบการปฏิบัติงาน การควบคุมกำกับการจัดการ สิทธิประโยชน์ต่างๆ ของสมาชิก และหลังการเรียนรู้ สามารถทดสอบวัดผลการเรียนในทุกหลักสูตรได้อีกด้วย
นอกจากนี้ ผู้เรียนยังสามารถแลกเปลี่ยนความคิดเห็นระหว่างกันได้โดยผ่านเครื่องมือการติดต่อสื่อสารที่ทันสมัย เช่น e-mail หรือ Web board ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจสามารถศึกษาการลงทะเบียนได้ภายในเว็บไซต์ดังกล่าวในหัวข้อ " วิธีการใช้ระบบ" เว็บไซต์ www.gpfelearning.com นี้ จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 เมษายน ศกนี้ เป็นต้นไป
โครงการ GPF e-Learning นี้ถือเป็นกลยุทธ์หนึ่งในการพัฒนาศักยภาพบุคลากร และช่วยเพิ่มพูนความรู้ให้กับสมาชิก กบข. เพื่อจะได้นำศักยภาพที่มีอยู่มาใช้ได้อย่างเต็มความสามารถ อันจะเป็นกลไกผลักดันให้ กบข. บรรลุถึงวิสัยทัศน์ในการเป็นสถาบันบริหารเงินออมชั้นนำในระดับภูมิภาค หากสมาชิกต้องการสอบถามข้อมูลใดๆ เพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการ GPF e-Learning สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลสมาชิก กบข. โทร. 1179 กด 6--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ