ทักษิณ พลาซ่า ชู กิจกรรม กระตุ้นความคึกคักในพื้นที่

ข่าวทั่วไป Tuesday March 23, 2004 11:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 มี.ค.--นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น
ทักษิณ พลาซ่า เจ้าของพื้นที่ ชั้นใต้ดิน ศูนย์การค้า อิมพีเรียล เวิลด์ ลาดพร้าว ชูกิจกรรมทุกวันเสาร์ - อาทิตย์ กระตุ้น ความคึกคักให้กับ " ทักษิณ ยูส พลาซ่า " หวังผล 2 ด้าน สร้างความประทับใจทั้ง ผู้ซื้อ และ ผู้ขาย
นายกิตติเดช ปัจจุสมัย ประธานบริหาร บริษัท ทักษิณ พลาซ่า จำกัด เปิดเผยว่าเพื่อให้พื้นที่ชั้นใต้ดิน ศูนย์การค้า อิมพีเรียล เวิลด์ ลาดพร้าว ซึ่งบริษัทเป็นผู้รับผิดชอบในการบริหาร เกิดความคึกคักอย่างต่อเนื่อง และ เป็นการสร้างภาพลักษณ์ใหม่ให้ปรากฏกับสายตาของผู้ซื้อ และ ผู้ขาย ทั่วไป โดยเป็นแหล่งรวมสินค้าขายส่ง ปลีก สินค้าโอท็อป และอื่นๆ บริษัทจึงได้เตรียมจัดกิจกรรมในพื้นที่อย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี โดยเฉพาะในช่วงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ จะมีกิจกรรมแสดงความสามารถของเด็กนักเรียนนักศึกษาบนเวที พร้อมมีโชว์ของเหล่าดารา นักร้อง และ ตลกรับเชิญ
"งานใหญ่ 2 งาน ที่จะสร้างความคึกคักให้กับพื้นที่ ชั้นใต้ดินของศูนย์การค้า อิมพีเรียล ลาดพร้าว ในเร็วๆนี้คือ 1. งาน มหกรรมสินค้า กังใส ซึ่งประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ เครื่องปั้นต่างๆ อาทิเช่น เซรามิค , แจกัน , กระถาง , รูปปั้น 8 เซียน , กวนอู เป็นต้น ซึ่งสินค้าทั้งหมดเดินทางมาจากมณฑล จิ่นเต๋อเจิ้น สาธารณรัฐประชาชนจีน ซึ่งหาดูได้ไม่ง่ายนัก โดยงานจะจัดในช่วงกลางเดือนมีนาคม ต่อเนื่องไปจนถึง เดือนเมษายน หลังจากนั้นในเดือนพฤษภาคม จะจัดงานที่ 2 คือ งานประกวด โปงลาง ชิงถ้วยรัฐมนตรีกระทรวงวัฒนธรรม วัตถุประสงค์เพื่อเป็นการส่งเสริมให้เด็กและเยาวชนรุ่นใหม่ หันมาสนใจศิลปะทางดนตรีของไทยให้มากยิ่งขึ้น โดยจะเน้นกลุ่มโรงเรียนในเขตกรุงเทพ และ ปริมณฑลก่อน พร้อมทั้งมีการจัดกิจกรรมบนเวที สร้างความสนุกสนาน ให้กับผู้เข้าชมงานทุกท่าน นอกจากนี้ ในส่วนของ ทักษิณ ยูส พลาซ่า ซึ่งเป็นพื้นที่เปิดใหม่ให้เช่า ในราคาเพียง 50 บาท ที่อยู่ติดกัน ยังมีสินค้ามือสอง ของสะสม และ สินค้าราคาถูกมาร่วมออกร้าน และจัดจำหน่ายอีกประมาณ 100 กว่าราย เชื่อว่ากิจกรรมต่างๆ ที่จะจัดอย่างต่อเนื่อง จะส่งผลให้ ทักษิณ พลาซ่า มีความคึกคักตลอดทั้งปี " นายกิตติเดช กล่าว
สอบถามเพิ่มเติมที่ บ. นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น จก. โทร. 0-2956-5276-7--จบ--
-นห-

แท็ก ทักษิณ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ