สยามฮันซ่า เผย ไตรมาส 1 โต 20 % พร้อมออกสินค้าใหม่

ข่าวทั่วไป Tuesday March 23, 2004 14:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 มี.ค.--นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น
ฮันซ่า ก๊อกน้ำนำเข้าจากเยอรมัน เผยไตรมาส 1 ผลประกอบการโต 20 เปอร์เซ็นต์ พร้อม โชว์ภาพผู้นำอีกครั้ง ด้วยการออกสินค้าใหม่ สนอง ไลฟ์ สไตล์ ผู้บริโภค เน้นดีไซน์ สินค้าให้แตกต่าง สร้างมูลค่าเพิ่มให้แบรนด์
นายสมชาย กาญจนหฤทัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามฮันซ่า จำกัด เปิดเผยว่า ภาพรวมของตลาดก๊อกน้ำในไตรมาสที่ 1 นี้ ค่อนข้างดี เกือบทุกค่าย เนื่องจากผ่านช่วงเวลาของความยุ่งยากกันมาพอสมควร โดยในส่วนของ สยามฮันซ่า มีผลประกอบการที่ดี โดยเมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันกับปีที่แล้ว ปีนี้เติบโตประมาณ 20 เปอร์เซ็นต์ โดยในปีนี้ ฮันซ่า ทั่วโลกจะยังไม่มีการปรับ ราคา ถึงแม้ในหมวดของสุขภัณฑ์จะมีการปรับราคาขึ้นกันทั่วโลก เนื่องจากราคาวัตถุดิบที่จะนำมาผลิตมีการปรับราคาขึ้นกันประมาณ 30 - 50 เปอร์เซ็นต์ ส่วนในไตรมาสที่ 2 เชื่อว่าจะมีการเติบโตดีกว่าไตรมาสที่ 1 เนื่องจากเป็นช่วงเวลาของการก่อสร้างอย่างแท้จริง
" ไตรมาสที่ 2 ของปีนี้ น่าจะเป็นไตรมาสที่ดีที่สุดในรอบปีนี้ ตลาดก๊อกน้ำคงจะเน้นการแข่งขันกันใน โฮม มาร์ท ต่างๆ เป็นหลัก กลยุทธ์ราคายังคงถูกนำมาใช้ แต่ ผู้บริโภคจะมีความฉลาดมากขึ้น เริ่มมองหาสินค้าที่สามารถสนองตอบต่อ ไลฟ์ สไตล์ ของตนเองเป็นหลัก ฮันซ่า จึงได้เตรียมสินค้าใหม่ ที่จะออกมารองรับความต้องการ โดยจะใช้ ฮันซ่า รุ่น ซับลิมย์ เป็นหัวหอกทำตลาด เนื่องจากมีจุดเด่นตรงที่ การดีไซน์ มือโยกที่ทำงานร่วมกับสะดืออ่าง สำหรับเก็บ และ ระบายน้ำ ในอ่างล้างหน้าใหม่ ด้วยการใช้ปุ่มแบบเปิด-ปิด แทนแบบเดิม ซึ่งสามารถสร้างความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้ได้อย่างไม่น่าเชื่อ เป็นจุดเล็กๆ ที่ผู้ผลิตก๊อกน้ำทั่วโลกได้ละเลยกันมานาน ฮันซ่า ริเริ่มทำเป็นรายแรก เชื่อว่าหลังจากสินค้าตัวนี้ ออกสู่ท้องตลาด รูปแบบนี้จะได้รับความนิยม และต้องมีสินค้าเลียนแบบออกตามมาอย่างแน่นอน " นายสมชายกล่าว
สอบถามข้อมูลข่าวเพิ่มเติมที่ บ. นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น จก. โทร.0-2956-5276-7--จบ--
-สส-

แท็ก เยอรมัน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ