LPN จับมือ TOT ให้บริการเครือข่ายโทรคมนาคมเต็มรูปแบบในทุกโครงการ ตอบสนองความต้องการลูกค้ายุคไอที

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday March 24, 2004 10:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 มี.ค.--แอล.พี.เอ็น. ดีเวลลอปเมนท์
LPN ประสานความร่วมมือกับ TOT พันธมิตรที่แข็งแกร่งด้านโทรคมนาคม ให้บริการเครือข่ายโทรคมนาคมเต็มรูปแบบในทุกโครงการ โดยเริ่มที่ลุมพินี เพลส พระราม 3-ริเวอร์วิวเป็นแห่งแรก โดยเฉพาะเทคโนโลยี ADSL อินเตอร์เน็ตความเร็วสูง ที่ตอบสนองความต้องการข้อมูลข่าวสารในโลกไซเบอร์ของลูกค้า และด้วยเครือข่ายของ TOT ที่กว้างขวาง จึงรองรับกลยุทธ์ของ LPN ในการขยาย ฐานลูกค้าและการพัฒนาโครงการออกไปยังทำเลแห่งใหม่รอบนอกเขต CBD ได้ ล่าสุด หลังเปิดพรีเซลลุมพินี เพลส พระราม 3-ริเวอร์วิว เพียง 4 วัน ปิดการขายได้แล้วกว่า 200 ยูนิต
นายวิเชียร นาคสีนวล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทศท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (TOT) เปิดเผยว่า หลังการทำงานร่วมกันตลอดมาในการให้บริการโทรศัพท์ พื้นฐานแก่ลูกค้าในโครงการต่างๆ ของบริษัท แอล.พี.เอ็น. ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (LPN) บริษัทได้ ตกลงร่วมมือในการให้บริการโทรคมนาคมเต็มรูปแบบในทุกโครงการอาคารชุดพักอาศัยที่ LPN พัฒนาขึ้น โดยเริ่มที่ ลุมพินี เพลส พระราม 3-ริเวอร์วิวเป็นแห่งแรก ซึ่งนอกจากการให้บริการโทรศัพท์พื้นฐานแล้ว TOT ยังเสริมด้วยบริการอื่นๆ โดยเฉพาะอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงหรือ Hi Speed Internet ระบบ ADSL ซึ่งเร็วกว่าใช้งานอินเตอร์เน็ตทั่วไปถึง 10 เท่า สามารถค้นหาข้อมูลได้จากทั้งเว็บไซด์ภายในประเทศและต่างประเทศ โดยไม่จำกัดชั่วโมงและไม่มีปัญหาสายหลุดในขณะใช้งาน (always on) พร้อมทั้งสามารถใช้อินเตอร์เน็ตและโทรศัพท์ได้ในเวลาเดียวกัน นอกจากนี้ TOT ยังให้บริการเสริมและรายการส่งเสริมการขายอื่นๆ ที่จะมีขึ้นในอนาคต ซึ่งลูกค้าของ LPN สามารถเปลี่ยนไปเลือกใช้รายการส่งเสริมการขายนั้นๆ ได้ตามความต้องการ และด้วยเครือข่ายของ TOT ที่กว้างขวางครอบคลุมทั่วประเทศ จึงเชื่อมั่นว่าจะสามารถให้บริการในทุกพื้นที่ที่ LPN จะทำการพัฒนาในอนาคต
ด้านนายทิฆัมพร เปล่งศรีสุข กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น. ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (LPN) เปิดเผยว่า การประสานความร่วมมือกับ TOT ในครั้งนี้ เกิดขึ้นเพราะเล็งเห็นถึงเครือข่ายที่มีประสิทธิภาพและครอบคลุมทุกพื้นที่ในเขตกรุงเทพมหานคร ซึ่งสามารถรองรับแผนในการขยายฐานลูกค้าและการพัฒนาโครงการของ LPN ออกไปยังพื้นที่อื่นๆ รอบนอกเขตศูนย์กลางธุรกิจ (CBD) ได้ รวมทั้งยังเป็นการนำเทคโนโลยีที่ TOT มีอยู่ มาเสริมกับความต้องการบริโภคข้อมูลข่าวสารของลูกค้าในกลุ่มคนรุ่นใหม่ ซึ่งส่วนใหญ่จะอยู่ในวัยเริ่มต้นของการทำงาน โดยเชื่อมั่นว่าเทคโนโลยีของ TOT ทั้งในปัจจุบันและในอนาคต จะสามารถเกื้อหนุนให้เกิดประโยชน์ต่อลูกค้าของ LPN ทั้งยังสามารถขยายการให้บริการในด้านอื่นๆ ต่อไปได้อีกด้วย เช่น Tele-Working, Home Shopping, E-Learning และการเชื่อมต่อข้อมูลในลักษณะอินเตอร์แอคทีฟต่างๆ และที่สำคัญคือ ลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการตามความต้องการ หรือที่เรียกว่า Customization ซึ่งจะเป็นการให้บริการที่ตรงใจลูกค้าได้มากที่สุด ซึ่งตามแผนความร่วมมือครั้งนี้ TOT จะให้บริการเครือข่ายคมนาคมเต็ม รูปแบบในทุกโครงการของ LPN ทั้งที่พัฒนาแล้วเสร็จในอดีต โครงการทั้งในปัจจุบันและในอนาคต ซึ่งจากการเริ่มนำไปใช้ในโครงการลุมพินี เพลส พระราม 3-ริเวอร์วิว ซึ่งบริษัทเริ่มเปิดพรีเซลเมื่อวันที่ 19 มีนาคมที่ผ่านมา พบว่า ลูกค้าให้ความสนใจกับเทคโนโลยีนี้มาก จึงถือเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยสร้างมูลค่าเพิ่มให้แก่โครงการ
"สำหรับความคืบหน้าด้านยอดขายโครงการลุมพินี เพลส พระราม 3-ริเวอร์วิว ซึ่งเป็นอีกหนึ่ง โครงการที่ได้รับการตอบรับอย่างสูงจากลูกค้าที่ติดตามข้อมูลโครงการและศึกษาการดำเนินงานของบริษัทมาเป็นอย่างดี ทำให้การตัดสินใจซื้อเป็นไปอย่างรวดเร็ว ส่งผลให้ล่าสุดมียอดจองห้องชุดแล้วกว่า 40% และบริษัทคาดว่าจะสามารถปิดการขายได้ภายในเร็ววันนี้อย่างแน่นอน" นายทิฆัมพรกล่าวในตอนท้าย
ฝ่ายการตลาดและการสื่อสาร
บมจ.ทศท คอร์ปอเรชั่น
โทร.02-505-4811
สำนักกรรมการผู้จัดการ
บมจ.แอล.พี.เอ็น. ดีเวลลอปเมนท์
โทร. 02-285-5011-6 ต่อ 125--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ