รอยเตอร์ ซอฟต์แวร์ ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าว “รอยเตอร์ ซอฟต์แวร์ ประเทศไทย กับมาตรฐาน CMMI ระดับ 5

ข่าวทั่วไป Thursday March 25, 2004 08:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 มี.ค.--เพนเนอร์-แมดิสัน
บริษัท รอยเตอร์ ซอฟต์แวร์ (ประเทศไทย) จำกัด และซอฟต์แวร์ พาร์ค ไทยแลนด์ ขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชน ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการก้าวไปอีกขั้นของอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ในประเทศไทยกับความสำเร็จของบริษัท รอยเตอร์ ซอฟต์แวร์ (ประเทศไทย) จำกัด ที่ได้รับมาตรฐาน Capability Maturity Model IntegrationSM (CMMI) ระดับ 5 เป็นบริษัทแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ซึ่งนับว่าเป็นมาตรฐานระดับสูงสุดโดยได้รับการสนับสนุนจากซอฟต์แวร์ พาร์ค ไทยแลนด์และสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุนแห่งประเทศไทย
มร. โรแนลด์ เดล ผู้บริหารระดับสูงของรอยเตอร์ ซึ่งรับผิดชอบในการพัฒนาตลาดในภูมิภาคเอเชีย จะให้ รายละเอียดเกี่ยวกับความสำคัญของมาตรฐาน CMMI กับรอยเตอร์ รวมทั้งเหตุผลสำคัญที่ช่วยให้รอยเตอร์สามารถ ยกระดับความสามารถของรอยเตอร์ ประเทศไทยให้เป็นฐานสำคัญของการปรับปรุงกระบวนการพัฒนาซอฟต์แวร์ (Software Process Improvement (SPI) ทั่วโลก นอกจากนี้ มร. เดล จะร่วมแถลงนโยบายเพิ่มเติมเกี่ยวกับ แผนการพัฒนาและการลงทุนของศูนย์ซอฟต์แวร์รอยเตอร์ในกรุงเทพมหานคร (Bangkok Software Centre) ในอนาคต
พร้อมกันนี้ ดร. รอม หิรัญพฤกษ์ ผู้อำนวยการ ซอฟต์แวร์ พาร์ค ไทยแลนด์ จะร่วมชี้แจงถึงข้อได้เปรียบ ในการแข่งขันที่ประเทศไทยจะได้รับจากการปรับปรุงกระบวนการพัฒนาซอฟต์แวร์ (SPI) และแถลงโปรแกรมที่ซอฟต์แวร์ พาร์ค จะจัดขึ้นเพื่อส่งเสริมอุตสาหกรรมไอทีในประเทศไทยให้นำมาตรฐาน CMMI มาใช้ และนำเสนอ วิสัยทัศน์ที่มีต่อการเติบโตของอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ของไทยในทศวรรษหน้า
มาตรฐาน Capability Maturity Model IntegrationSM (CMMI) ได้รับการเผยแพร่ครั้งแรกโดยสถาบันวิศวกรรมซอฟต์แวร์แห่งมหาวิทยาลัยคาร์เนอร์จี เมลลอน ในปีพ.ศ. 2534 โดยเป็นมาตรฐานสำหรับกลุ่มผู้พัฒนาซอฟต์แวร์ในการพัฒนาคุณภาพและความเชื่อถือได้ของโครงการตลอดจนกำจัดสาเหตุหลักที่ทำให้โครงการล่าช้าหรือไม่ประสบความสำเร็จ
วันที่: วันจันทร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2547
กำหนดการ:
10.00 - 10.30 น. ลงทะเบียนสื่อมวลชน
10.30 - 11.15 น. งานแถลงข่าว
11.15 - 11.25 น. ถาม - ตอบ
สถานที่: ห้องประชุม บริษัท รอยเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ชั้น 35 อาคาร อื้อ จือ เหลียง ถนนพระรามสี่ (สถานีรถไฟฟ้า ศาลาแดง)
ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บริษัทเพนเนอร์-แมดิสัน จำกัด
คุณปริญดา นิลทจันทร์ หรือคุณอรุณี ณ สงขลา
โทรศัพท์ 0-2711-6891-9 ต่อ 133, 137 โทรสาร 0-2381-8793
อีเมล์: prinda_n@penner-madison.com, arunee_n@penner-madison.com--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ