ฟังก์เคล ตั้งเป้ารุกตลาดครั้งใหญ่ เปิดตัว Body Care รุ่นใหม่เอาใจคนผิวบอบบาง

ข่าวทั่วไป Thursday March 25, 2004 09:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 มี.ค.--ชูโอ เซ็นโก (ประเทศไทย)
ฟังก์เคล ยักษ์ใหญ่เครื่องสำอางปราศจากสารกันเสีย จากญี่ปุ่น เดินหน้ารุกตลาดเมืองไทย วางผลิตภัณฑ์ครบวงจร ประเดิมนำ Body Care Series ล่าสุด วางตลาด มี.ค.นี้ พร้อมวาง Make up Series รุ่นใหม่ และผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ภายในปีนี้ ตั้งเป้าส่งผลิตภัณฑ์เจาะตลาดคนผิวบอบบางอย่างต่อเนื่อง
นายเทซึโอะ ทาซึฮิระ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แฟนซีแอล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางปราศจากสารกันเสีย "ฟังก์เคล" จากประเทศญี่ปุ่น เปิดเผยถึงแผนการตลาดในปี 2547 ว่า จะมุ่งให้ความสำคัญกับการให้ความรู้ ความเข้าใจแก่ผู้บริโภคถึงความจำเป็นต่อการเลือกใช้เครื่องสำอางที่ปราศจากสารกันเสีย อันก่อให้เกิดผลกระทบต่อผิวหนัง โดยจะแนะนำผลิตภัณฑ์ของฟังก์เคลเข้าสู่ตลาดครบทุกหมวด ประกอบด้วย ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย (Body Care Series) ซีรีส์ล่าสุดในเดือนมีนาคม ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง (Make up Series) "Belmeil" รีลอนช์ในเดือนพฤษภาคม และจะเริ่มวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารเสริม "FANCL Food Supplement" ซึ่งได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศญี่ปุ่น ปลายปีนี้
นายทาซึฮิระ กล่าวว่า ปัจจุบันสภาวะแวดล้อมของกรุงเทพฯ ส่งผลกระทบต่อสุขภาพผิวอย่างรุนแรง อาทิ แสงแดดที่ร้อนอบอ้าว ควันพิษ และความเครียด ดังนั้น ฟังก์เคลจึงคิดค้นผลิตภัณฑ์ที่เพิ่มความมั่นใจในเรื่องผิวพรรณให้กับผู้ที่ต้องใช้ชีวิตอยู่ในเขตเมือง และผู้มีผิวบอบบาง โดยคุณสมบัติที่โดดเด่นของฟังก์เคล ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างสูงมาแล้วจากประเทศญี่ปุ่น คือ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความไว้วางใจในด้านความปลอดภัย ปราศจากสารกันเสียที่ใช้กันแพร่หลายในเครื่องสำอางทั่วไป
นายทาซึฮิระ กล่าวต่อว่า สำหรับในประเทศไทย ฟังก์เคล ได้เปิดเคาน์เตอร์ให้บริการแล้ว 3 แห่ง ที่เดอะมอลล์งามวงศ์วาน ดิเอ็มโพเรียม และอิเซตัน ตั้งเป้าหมายว่า เมื่อฟังก์เคลสามารถนำผลิตภัณฑ์เข้ามาจำหน่ายได้ครอบคลุมทุกหมวด ก็จะสามารถรองรับความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่มีผิวแพ้ง่ายได้มากขึ้น โดยจะเพิ่มประสิทธิภาพของเคาน์เตอร์บริการในการเพิ่มยอดขาย และมีแผนงานขยายช่องทางการจัดจำหน่ายอื่น ๆ ในอนาคต
"คาดว่าตลาดผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางปราศจากสารกันเสียในเมืองไทยจะเติบโตขึ้นทุกปี เพราะแนวโน้มสภาพแวดล้อมของเมืองหลวงยังคงเป็นปัญหาที่รุนแรงเพิ่มขึ้น จึงเป็นโอกาสที่ดีในการขยายตลาดของฟังก์เคล รวมถึงแผนการเปิดฐานการผลิตขึ้นในประเทศไทยอีกด้วย" นายทาซึฮิระกล่าว
นางสาวนันทาวดี ผ่องใส เจ้าหน้าที่การตลาดอาวุโส บริษัท แฟนซีแอล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า สำหรับผลิตภัณฑ์ใหม่ "FANCL Body Care Series" ที่เริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่เดือนมีนาคมนี้ ประกอบด้วย
Shape Design Body Lotio โลชั่นในรูปแบบเจล ที่มีส่วนผสมของสารสกัด Marronnier extract และ Chrysanthellum indicum extract ช่วยสลายเซลลูไลต์ได้มากถึงประมาณ 5.8 เท่า ทั้งยังช่วยกระชับสัดส่วนและเพิ่มความเนียนเรียบให้กับเซลล์ผิว พร้อมให้สัมผัสที่อ่อนโยนและอ่อนนุ่ม เพิ่มความมั่นใจในรูปร่างของคุณ ใช้ได้แม้กับผู้มีผิวบอบบาง แพ้ง่าย
Clear Body Shampoo แชมพูทำความสะอาดผิวกาย ด้วยส่วนผสมพิเศษของ Portulaca Oleracea Extract ที่ผสานประสิทธิภาพของความเป็นกรดอ่อน ๆ และฟองครีมอันละเอียดอ่อน อ่อนนุ่ม เข้าทำความสะอาดผิวกายได้อย่างหมดจด ทั้งยังให้ความชุ่มชื้น และความรู้สึกสดชื่น
White Body Milk ด้วยส่วนผสมพิเศษ Ascorbyl Glucoside นำส่งวิตามิน C ช่วยควบคุมการทำงานของเม็ดสีเมลานิน และสารสกัด Saxifage Sarmentosa Extract ที่ช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิว ทั้งยังให้ความชุ่มชื้นได้อย่างต่อเนื่อง พร้อมเผยผิวคุณให้ขาว เนียนใส
อนึ่ง บริษัท แฟนซีแอล (ประเทศไทย) จำกัด เป็นบริษัทร่วมทุนระหว่าง ฟังก์เคล คอร์ปอเรชั่น จากประเทศญี่ปุ่น กับสหกรุ๊ป และมิตซุย กรุ๊ป--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ