"ลดา" ปลื้มได้จ้อพิธีกรเดี่ยว "เลดี้ส์ คอร์เนอร์" ชวนหญิงยุคใหม่ Up-date เทรนด์

ข่าวทั่วไป Friday March 26, 2004 10:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 มี.ค.--กันตนา กรุ๊ป
สาวสวยอย่าง "ลดา เองชวเดชาศิลป์" ดีกรีความงามระดับนางงาม ที่กำลังโด่งดังจากละครเรื่อง "ริษยา" อยู่ในขณะนี้ ออกตัวตื่นเต้นได้โชว์เดี่ยวงานพิธีกรครั้งแรกใน 'เลดี้ส์ คอร์เนอร์' นำเสนอสาระที่ผู้หญิงอยากรู้อยากเห็น แบบอินเทรนด์สุดๆ เอาใจสาวยุคใหม่ 2004 ร่วมยลโฉมพิธีกร พร้อมรูปแบบรายการใหม่ได้ที่บ้านใหม่ไอทีวี เดือน เม.ย.นี้
เมื่อพูดถึงรายการผู้หญิงหลายๆ คนต้องนึกถึงรายการ "เลดี้ส์ คอร์เนอร์" เพราะถือว่ายังคงเป็นรายการที่ยังคงได้รับกระแสนิยมมาอย่างต่อเนื่องและคงครองใจคนดูอย่างล้นหลาม จากฝีมือการผลิตของ กันตนา เป็นรายการ Variety สำหรับผู้หญิงที่ลงตัวและกลมกลืนทันสมัย แฝงไว้ด้วยความบันเทิงและสาระประโยชน์ เป็นอีกทางเลือกหนึ่งให้กับผู้หญิงยุคใหม่ที่ให้ความใส่ใจต่อความทันยุคทันสมัยทั้งในประเทศและต่างประเทศได้เป็นอย่างดีมาในปีนี้ได้ย้ายบ้านจากช่อง 5 ไปอยู่บ้านใหม่ไอทีวี รายการ "เลดี้ส์ คอร์เนอร์" ก็ดึงสาวสวยหน้าตา อินเตอร์ แต่เจ้าตัวยืนยันว่ามีเชื้อไทยแท้ 100% อย่าง ลดา เองชวเดชาศิลป์ มาเป็นผู้ดำเนินรายการ ซึ่งนอกจากความสวยดีกรีระดับ Miss Thailand World แล้ว ฝีมือด้านงานละครก็ใช่ย่อย เพราะละครเรื่อง "ริษยา" กำลังเรียกคะแนนสงสารจากแฟนละครท่วมจออยู่ในขณะนี้ และครั้งนี้ในบทบาทของพิธีกรเดี่ยวครั้งแรกของเธอ "ลดา" พร้อมแล้วที่จะพิสูจน์ฝีมือ
ลดา ให้สัมภาษณ์ด้วยใบหน้าสดใสว่า "รู้สึกดีใจและตื่นเต้นมากค่ะ ที่รายการ "เลดี้ส์ คอร์เนอร์" ทาบทามมานั่งแท่นเป็นพิธีกรเดี่ยวประจำรายการ นับเป็นอีกก้าวตั้งแต่ได้ทำหน้าที่พิธีกร ที่ถือว่าได้รับการพัฒนาและเป็นรายการที่ถือว่าต่างจากรายการอื่นๆ ที่ลดาเคยทำมาเพราะได้ออกไปตามนอกสถานที่ และได้แสดงความเป็นตัวเองออกมาได้มากกว่าอยู่ในสตูดิโอ ด้านการเตรียมตัวโดยเฉพาะเรื่อง ภาษา ก็มีเรียนกวดภาษาเพิ่มเติม และทำการบ้านเยอะกว่าปกติ โดยจะขอ Scrip มาอ่านและทำความเข้าใจก่อนอัดเทปล่วงหน้าทุกครั้ง เพื่อเวลาถ่ายทอดเรื่องราวหรือนำเสนอจะได้ลื่นไหลไม่ตะกุกตะกัก"
ส่วนในเรื่องของรูปแบบรายการที่นำเสนอก็ยังคงสาระเดิมไว้ แต่ปรับช่วงต่างๆ ให้เข้มข้นขึ้น ทั้งช่วง Beauty Up-date ช่วง In-Style และช่วง Cooking Fun โดยจะมี "ลดา" พิธีกรสาวสวยเข้าไปร่วมแจมด้วยทั้ง 3 ช่วง เพื่อเพิ่มสีสันและชวนให้น่าติดตามมากขึ้น สำหรับไฮไลท์รายการรับบ้านใหม่ ITV คือ ช่วงสัปดาห์สุดท้ายของเดือน พิธีกรของรายการจะทำการคัดจดหมายของผู้ชมทางบ้านที่สมัครเข้ามามีส่วนร่วมในรายการ โดยให้ระบุความต้องการหรือฝันที่มีอยู่ หลังจากนั้นทางรายการจะทำการสร้างฝันให้เป็นจริงขึ้นมา
พบเรื่องราวที่อินเทรนด์ทั้งใน-นอกประเทศ ที่ผู้หญิงอยากรู้ กับ "ลดา" ได้ที่บ้านใหม่ไอทีวี เป็นประจำทุกวันเสาร์ เวลา 09.30-10.00 น.เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 เมษายนนี้แน่นอน แล้วพบกันนะค่ะ!--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ