เจอฤทธิ์ไม้เรียว "ผู้กำกับ" ขนาบก้น!!! "ไทนี่-โนแอล" ผ่านด่านอารมณ์โหดฉลุย

ข่าวทั่วไป Friday March 26, 2004 11:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 มี.ค.--เอ๊กแซ็กท์
แม้จะเป็นน้องนุชสุดท้องคนใหม่ ในละครซีรี่ส์เรื่อง "รักแปดพันเก้า" แต่ "ไทนี่-โนแอล" น้องสาวคนสวยของ "นิโคล เทริโอ" ก็ตั้งอกตั้งใจแสดงอย่างเต็มที่ แม้ต้องเจอกับความเครียด ที่ต้องเล่นบทอารมณ์สุดโหด แต่เธอก็สามารถฟันฝ่ามาได้ ซึ่งเบื้องหลังความสำเร็จที่มีไม้เรียวเป็นส่วนประกอบ จะเป็นแบบไหนนั้นต้องติดตามรายละเอียดกัน...
เป็นฉากที่ทราย (ไทนี่-โนแอล กลิ่นเนียม) พยายามจะห้ามทัศน์ (ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์) ไม่ให้ข้ามถนน เพราะมองเป็นภาพเหตุการณ์ในอดีตที่เกิดขึ้นกับแฟนของเธอ ระหว่างที่กำลังจะข้ามถนน แต่กลับมาถูกรถชนตายต่อหน้าต่อตา เลยทำให้เธอเสียใจ และตีโพยตีพาย เพราะกลัวว่าเหตุการณ์ร้ายแรงดังกล่าว จะย้อนกับมาเกิดกับทัศน์อีก
ทีมงานได้ยกกองมาถ่ายทำกันที่ สวนลุมไนท์ พลาซ่า ซึ่งเป็นฉาก ฉากอารมณ์ที่ค่อนข้างยาก สำหรับมือใหม่อย่าง ไทนี่ ที่จะต้องร้องไห้ออกมาด้วยเลยทำให้ 2 ผู้กำกับนก จิรศักดิ์ โย้จิ้ว และอาร์ต สิริวิทย์ อุปการ ต้องเข้ามาคอยควบคุมอย่างใกล้ชิด ซึ่งในช่วงซ้อมผู้กำกับก็เรียกให้ ไทนี่ และป้อง-ณวัฒน์ มาลองทำความเข้าใจเรื่องของบทกันซะก่อน จากนั้นก็ให้ลองซักซ้อมมุมกล้องดู ช่วงซ้อมก็ยังดูไม่มีอะไรน่าหนักใจเท่าไหร่ เพราะยังเห็นไทนี่หยอกเย้ากระเซ้าแหย่กับป้อง อย่างสนุกสนาน แต่หลังจากได้ยินเสียงนับถอยหลังจากผู้กำกับเพื่อเดินกล้องถ่ายจริง อาการเครียดของไทนี่ก็เริ่มมีให้เห็นมากขึ้น ซึ่งหลังจากที่เทคแรกไม่ผ่านผู้กำกับก็เข้ามาคุยกับไทนี่อีกครั้ง ว่าต้องการจะให้ภาพออกมาในลักษณะไหน แต่ยิ่งคุยไปไทนี่ก็ายิ่งมีอาการเครียดมากขึ้น จนผู้กำกับทั้งสองต้องเข้ามาปลอบใจ แต่พอเจอเข้าไปหลายเทค ไทนี่ก็เริ่มท้อ และมีอาการกระอักกระอ่วน เนื่องจากสภาพอากาศที่ร้อนอบอ้าว ประกอบกับความวิตกกังวลของเธอที่กลัวว่าจะทำให้คนอื่นเสียเวลา เลยทำให้เธอหน้ามืดจนเกือบเป็นลมล้มพับ ทีมงานเลยต้องไปน้ำผ้าชุบน้ำเย็นๆ มาคอยเช็ดหน้าจนอาการเริ่มดีขึ้น จากนั้นผู้กำกับทั้งสองก็ร่วมกันคิดและลองค้นหาวิธีใหม่ที่จะทำให้ไทนี่ร้องให้ได้ ถึงแม้ช่วงแรกยังมีอาการขำๆ อยู่บ้าง เพราะผู้กำกับนกเล่นลงทุนถือไม้เรียวคอยคุมอยู่ไม่ห่าง แต่หลังจากเจอฟาดไปหลายป้าป กลยุทธ์ในการกดดันครั้งนี้ก็เริ่มได้ผล เพราะทำให้ไทนี่ร้องให้ออกมาได้เป็นผลสำเร็จ ซึ่งงานนี้กว่าจะได้ภาพที่ออกมาสนใจผู้กำกับ ก็คงทำให้ก้นของไทนี่ระบมไปหลายวัน
มาร่วมลุ้นและเป็นกำลังใจให้กับน้องใหม่ "ไทนี่-โนแอล กลิ่นเนียม" กับการประเดิมฉากอารมณ์สุดหินครั้งแรกใน "รักแปดพันเก้า" อาทิตย์ที่ 28 มีนาคมนี้ เวลา 18.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี
รายละเอียดติดต่อเพิ่มเติมได้ที่/ฝ่ายประชาสัมพันธ์เอ็กแซ็กท์
โทร. 0-2669-8239-41--จบ--
-ชพ/รอ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ