"ทีม - วริษฐ์" ปลื้ม เว็บบอร์ดส่วนตัว "ทีมคลับ" ฝีมือแฟนเพลง

ข่าวทั่วไป Friday March 26, 2004 14:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 มี.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
ตั้งแต่ส่งเพลงเปิดตัว "นอกใจเธอไม่ลง" มีชื่อติดอันดับหนึ่งชาร์ตเพลงของหลายคลื่นดัง ทำให้ "ทีม - วริษฐ์ จันทวิชานุวงษ์" เจ้าของบทเพลงซึ้งๆ เพลงนี้ไม่ค่อยจะมีเวลาว่างเท่าไหร่ ด้วยคิวงานที่รออยู่ยาวเหยียดเป็นหางว่าว จึงทำให้หนุ่มเสียงดีคนนี้ไม่ค่อยได้มีเวลาเข้าไปแชตพูดคุยกับแฟนเพลงในเว็บบอร์ดที่สร้างสรรค์ขึ้นจากความรักความผูกพันระหว่างแฟนๆ ชาว "ทีมคลับ" กับหนุ่มเจ้าของเว็บบอร์ดรายนี้ แต่ถึงกระนั้นหนุ่ม "ทีม - วริษฐ์" ก็ซาบซึ้งในความรักที่แฟนๆ มอบให้เสมอ ซึ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้เจ้าตัวเผยว่า
"เป็นเว็บบอร์ดชื่อ "ทีมคลับ" ครับ เป็นฝีมือของแฟนเพลงกลุ่มหนึ่งที่สนิทกันทำให้ครับ ตอนแรกที่เค้าบอกว่าจะทำให้ผมก็รู้สึกเฉยๆ นะครับ เพราะคิดว่าเค้าคงพูดไปอย่างนั้น แต่หลังจากนั้นสองเดือนเค้าก็โทรมาบอกว่าทำเสร็จเรียบร้อยแล้ว ผมก็จดรายละเอียดของเว็บบอร์ดตัวนี้และก็เปิดเข้าไปดู เห็นแล้วก็ต้องอึ้งครับเพราะเค้าทำให้จริงๆ และทำออกมาได้ดีอีกด้วย รู้สึกปลื้มมากๆ เลยครับ เพราะเค้าทำอย่างที่เค้าพูดจริงๆ ทั้งที่จริงแล้วเค้าไม่จำเป็นต้องทำให้ผมก็ได้ ตอนนี้แฟนๆ คนไหนที่อยากจะพูดคุยกับผมก็เปิดเข้าไปได้ครับที่ www.yimsiam.com และพิมพ์คำว่า "TEAMCLUB" (ทีมคลับ) แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะแค่พูดคุยกับผมคนเดียวเท่านั้น เพื่อนๆ น้องๆ ทุกคนก็จะได้รู้จักและพบกับเพื่อนใหม่ๆ อีกด้วย เพราะในเว็บบอร์ดนี้เราทุกคนเป็นเพื่อนกันหมดครับ และในหนึ่งสัปดาห์ถ้างานของผมไม่ยุ่งมากนักผมก็จะเข้าไปแชตร่วมพูดคุยกับเพื่อนๆ น้องๆ ด้วยอีกคน ใครเหงาๆ อยากมีเพื่อนเยอะๆ ก็ลองเปิดเข้าไปได้นะครับ ท้ายนี้ผมก็ต้องขอขอบคุณแฟนๆ ทุกๆ คนด้วยนะครับที่ให้การต้อนรับผลงานชุดแรกชุดนี้ของผมอย่างดีเยี่ยม ขอบคุณครับ และอีกนิดครับสำหรับแฟนๆ ที่รักการร้องเพลงเหมือนผม ก็อย่าลืมโครงการดีๆ อย่าง "DUTCHMILL PUP & TEAM SINGING CONTEST" ที่กำลังจะปิดรับใบสมัครในวันที่ 31 มีนาคมนี้นะครับ ใครที่ยังไม่ได้ส่งก็รีบกันหน่อยนะครับ"
พบกับเสียงเพราะๆ บทเพลงซึ้งๆ ของ "ทีม - วริษฐ์ จันทวิชานุวงษ์" ในอัลบั้ม "ทีม" (TEAM) ได้แล้ว วันนี้ทุกแผงทั่วประเทศ--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ