Sigma Auto เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ เครื่องเสียงติดรถยนต์ภายใต้ Brand VDO DAYTON ระบบ Car Computer

ข่าวทั่วไป Monday March 29, 2004 09:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 มี.ค.--Rocky Advertising
VDO DAYTON ระบบ Car Computer จาก Siemens VDO Automotiveนวัตกรรมใหม่ของวงการเครื่องเสียงติดรถยนต์ ยักษ์ใหญ่จากยุโรป ประกาศกร้าว "แจ้งเกิดในไทย หวังชิงส่วนแบ่งตลาด Hi-End ขึ้นเป็นผู้นำภายใน 3 ปี"
บริษัท Sigma Auto จำกัด ผู้นำเข้าเครื่องเสียงติดรถยนต์คุณภาพจากค่าย Siemens VDO Automotive บริษัทยักษ์ใหญ่ชั้นนำจากประเทศเยอรมันรายเดียวและรายแรกของประเทศไทย ประกาศเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของวงการเครื่องเสียงติดรถยนต์ภายใต้ Brand VDO DAYTON ระบบ Car Computer อย่างเป็นทางการ พร้อมเจาะตลาดผู้ใช้รถระดับกลางถึงสูง หวังเป็นผู้นำด้านเครื่องเสียงติดรถยนต์ประเภท Hi End Hi Technology ในประเทศไทย
นายทัยวัฒน์ เสาวภาคย์ กรรมการผู้จัดการบริษัท Sigma Auto จำกัด ผู้ได้รับสิทธิ์ดำเนินธุรกิจนำเข้าเครื่องเสียงติดรถยนต์คุณภาพจากประเทศเยอรมันเป็นรายแรก และรายเดียวของประเทศไทยเปิดเผยถึงจุดประสงค์ที่นำเข้าเครื่องเสียงติดรถยนต์ VDO DAYTON ระบบ Car Computer ซึ่งจัดอยู่ในเครื่องเสียงรถยนต์ระดับ Hi End Hi Technology เข้ามาทำตลาดในเมืองไทยว่า "เนื่องจากในปัจจุบันสถานการณ์ตลาดเครื่องเสียงรถยนต์มี การพัฒนาและเปลี่ยนแปลงทั้งในด้านเทคโนโลยีและการสื่อสารอยู่ตลอดเวลา ประกอบกับวิถีชีวิตของคนเมืองในปัจจุบันยังคงต้องการความสะดวกสบายควบคู่ไปกับความปลอดภัย อีกทั้งยังต้องการได้อรรถรสของพลังเสียงและความบันเทิงที่สมบูรณ์แบบอีกด้วย
ดังนั้นเครื่องเสียงติดรถยนต์ VDO DAYTON ระบบ Car Computer จึงเป็นทางเลือกที่ให้คุณได้มากกว่า ด้วยฟังก์ชั่นการทำงานที่เป็นประโยชน์และหลากหลายที่ออกแบบ Head Unit ที่เหมาะกับการใช้งานในยุคปัจจุบันซึ่งเป็นยุคการสื่อสารแบบไร้สาย เพื่ออำนวยความสะดวกปลอดภัยต่อผู้ขับขี่และนักแต่งรถ เช่น การเซ็นเซอร์ ถอยหลัง การวัดอุณหภูมิเครื่องยนต์ เทคโนโลยีเสียงระบบดิจิตอลที่สมบูรณ์แบบของวิทยุที่ให้คุณภาพเสียงที่ ชัดเจนปราศจากการรบกวนจึงให้เสียงที่บริสุทธิ์ สามารถคุยโทรศัพท์ผ่านเครื่องเสียงได้และเสียงเพลงจะตัดเสียงอัตโนมัติเมื่อมีเสียงเรียกโทรศัพท์ หรือเพิ่มระดับเสียงอัตโนมัติตามความเร็วรอบเครื่องยนต์ที่สูงขึ้น นอกจากนี้ยังประกอบไปด้วยวัสดุคุณภาพที่มีน้ำหนักเบา ซึ่งเป็นวัสดุเดียวกันที่ใช้งาน High Technology ตั้งแต่รถแข่งไปจนถึงยานอวกาศ ให้ค่าความต้านทานต่ำจึงไม่ทำให้เป็นสนิมอีกด้วย
สำหรับแนวโน้มทางการตลาดของเครื่องเสียงติดรถยนต์ระดับไฮเอนด์ ไฮเทคโนโลยี ในประเทศไทยนั้น จะเห็นได้ว่าตลาดโดยส่วนใหญ่จะมุ่งเน้นไปในเรื่องของ Car Entertainment เป็นส่วนมาก ดังนั้นเราจึงเล็งเห็นว่า ยังเหลือช่องว่างในการทำตลาดอยู่ เช่น บุคคลที่มี Life Style สนใจในด้านเทคโนโลยีที่ทันสมัย ดังนั้นระบบ Car Computer จาก VDO DAYTON จึงสามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคกลุ่มนี้ได้โดยตรง อีกทั้งประชาชนยังมีกำลังซื้อมากพอ โดยดูจากสถิติ,จำนวนยอดการใช้รถในปัจจุบันที่มีจำนวนมากขึ้นทุกปี เราจึงมั่นใจว่าในอนาคตตลาดเครื่องเสียงติดรถยนต์จะเพิ่มมากขึ้นตามไปด้วยอีกแน่นอน
สำหรับช่องทางการจัดจำหน่ายนั้นเราได้ทำการจำหน่ายผ่านไปยังตัวแทนจำหน่าย [Dealer
] ซึ่งมีอยู่ ทั่วประเทศ ซึ่งต่อจากนี้ไปเราจะรุกเข้าหาผู้บริโภคให้มากขึ้น โดยเราวางไว้ว่าภายใน 3 ปีถัดจากนี้ไป เราจะเป็น ผู้นำเครื่องเสียงประเภท Hi-End Hi-Technology ของประเทศไทยได้อย่างแน่นอน"นายทัยวัฒน์กล่าว.
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ :
คุณอัจฉรา กาดีโรจน์ (P.R. Office & Information Center)
Tel.02-934-7093-7 Ext 228 Fax.02-934-7029 Mobile.01-438-8651--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ