ออดี้รู้ใจลูกค้า A6 2.4 มอบสิทธิประโยชน์ที่เหนือกว่าด้วย Audi Corporate Program

ข่าวทั่วไป Monday March 29, 2004 11:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 มี.ค.--ไทยยานยนตร์
เพราะออดี้รู้และเข้าใจในความต้องการของลูกค้าเป็นอย่างดี ถึงความต้องการใช้รถที่มีสมรรถนะการขับขี่ที่ดี ปลอดภัย สะดวกสบาย ภูมิฐาน สะท้อนบุคลิกของความเป็นผู้นำ มีคุณภาพดีเหนือราคา พร้อมได้รับการบริการหลังการขายในระดับพรีเมี่ยม และมีบริการเพิ่มเติมอื่นๆ ที่ประทับใจ เสมือนเป็นเพื่อนร่วมทางและเลขาส่วนตัวได้อีกด้วย ซึ่งออดี้ก็ได้สนองตอบความต้องการเหล่านี้ ให้กับลูกค้า Audi A6 2.4 ด้วยสิทธิประโยชน์ที่เหนือกว่าจาก Audi Corporate Program
นายกิตติ มาไพศาลสิน กรรมการบริหาร บริษัท ไทยยานยนตร์ จำกัด กล่าวว่า
"ออดี้ดำเนินงานโดยมุ่งเน้นที่ตัวลูกค้าเป็นสำคัญ เพื่อให้ลูกค้ามีความพึงพอใจสูงสุดทั้งในตัวสินค้าและบริการ ซึ่งออดี้ได้พยายามอย่างมากที่จะทำความเข้าใจลูกค้า ให้รู้ถึงความต้องการให้มากที่สุด เพื่อนำเสนอสิ่งที่เป็นประโยชน์สูงสุดให้กับลูกค้าของเราทั้งก่อนและหลังการขาย"
"สำหรับความต้องการใช้รถยนต์ที่ดีมีคุณภาพนั้น ออดี้ A6 2.4 สามารถตอบสนองความต้องการนี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด เนื่องจากออดี้ A6 2.4 เป็นรถยนต์ระดับพรีเมี่ยมที่มีชื่อเสียงและได้รับความนิยมอย่างสูงในกลุ่มผู้บริหารและนักธุรกิจทั่วไป รูปลักษณ์สง่างาม ภูมิฐาน สามารถสะท้อนบุคลิกความเป็นผู้นำและบ่งบอกสถานภาพของผู้ใช้ได้อย่างชัดเจน มีคุณภาพและสมรรถนะสูงเกินราคา ออดี้ A6 2.4 ทรงพลังด้วยเครื่องยนต์ V6 2400 ซีซี 30วาล์ว ที่ให้อัตราเร่งเร้าใจในทุกความเร็วรอบ มีความนุ่มนวลด้วยระบบเกียร์มัลติทรอนิก (multitronic‚) ที่ให้กำลังขับเคลื่อนราบเรียบ ไม่สะดุด และยังเพิ่มความปลอดภัยมากขึ้น ด้วยระบบขับเคลื่อนสี่ล้อถาวรควอตโตร(quattro‚) เอกลักษณ์เฉพาะของออดี้ที่ไม่มีในรถยี่ห้ออื่นใด ให้การทรงตัวและยึดเกาะถนนดีเยี่ยมในทุกสภาพการเดินทาง"
นายกิตติ กล่าวเพิ่มเติมว่า "ในขณะนี้ เรามีลูกค้าที่นิยมใช้รถยนต์ออดี้ A6 2.4 กันมาก ทั้งใช้เป็นรถยนต์ประจำตำแหน่งผู้บริหาร ใช้งานควบคู่กับธุรกิจ หรือเป็นพาหนะหรูที่ใช้ต้อนรับแขกผู้มาเยือน ซึ่งลูกค้าของเรามีหลากหลาย อาทิ กลุ่มธนาคาร ได้แก่ กรุงไทย ไทยพาณิชย์ กรุงเทพ กลุ่มบริษัทเงินทุนหลักทรัพย์ ได้แก่ ธนชาติ ทิสโก้ หน่วยราชการ ตลอดจนกลุ่มธุรกิจขนาดใหญ่ ได้แก่ สยามแม็คโคร กลุ่มบริษัทมิตรสยาม และ กลุ่มบริษัทโทรคมนาคม ได้แก่ สามารถ คอร์ปเรชั่น เป็นต้น"
"และเพื่อสนองตอบความต้องการของลูกค้าให้มากยิ่งขึ้น พิเศษเฉพาะในช่วงนี้ถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ออดี้ขอมอบอภิสิทธิ์ที่เหนือกว่า สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในยนตรกรรมหรูของออดี้ A6 2.4 ด้วย Audi Corporate Program โปรแกรมสิทธิประโยชน์มากมายพร้อมบริการที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของลูกค้า ได้แก่
1. ออดี้ให้ความสำคัญอย่างมากกับการบริการหลังการขาย เพื่อดูแลรถยนต์ออดี้ทุกคันให้อยู่ในสภาพสมบูรณ์อยู่เสมอ จึงมอบการดูแลบำรุงรักษารถให้ฟรีตลอดระยะเวลา 4 ปี หรือ 105,000 กิโลเมตร
2. เมื่อลูกค้านำรถเข้ามารับบริการที่ศูนย์ฯ จะได้ Priority Service อภิสิทธิ์ในการรับบริการทันทีโดยไม่ต้องรอ
3. เพื่อสร้างความมั่นใจและความอุ่นใจให้กับลูกค้า เรามีบริการ 24 hours Hotline โทร. 02 - 214 2526 ให้บริการฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง เมื่อรถมีปัญหาไม่ว่าใกล้หรือไกล พร้อมให้บริการข้อมูลและการติดต่อต่างๆ เสมือนเป็นเลขาส่วนตัวจัดการธุระแทนลูกค้าได้ตามความต้องการ อาทิ สอบถามข้อมูลทางเทคนิครถยนต์ ขอเบอร์โทรศัพท์สถานที่ราชการ โรงพยาบาล ธนาคาร สถานฑูต ฯลฯ จองสนามกอล์ฟชั้นนำทั่วโลก จองตั๋วเครื่องบิน ตั๋วคอนเสิร์ต ร้านอาหาร หาข้อมูลในการจัดงานเลี้ยงรับรอง แนะนำสินค้าหายาก ไวน์ชั้นดีจากทุกมุมโลก แนะนำแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง เป็นต้น
4. ออดี้ห่วงใยสุขภาพของลูกค้าทุกคน จึงขอมอบสิทธิพิเศษในการเป็นสมาชิกยนตรกิจสปอร์ตคลับ
5. เพื่อเพิ่มความสะดวกและการเชื่อมต่อทางธุรกิจอย่างสมบูรณ์ พร้อมความปลอดภัยในการขับขี่ที่มากยิ่งขึ้น ออดี้ยังมอบฟรีโทรศัพท์ติดรถยนต์ และ Hand Free System
6. และพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อและจดทะเบียนในนามบริษัท ออดี้มอบเงื่อนไขราคาพิเศษให้ดังนี้
- รุ่น A6 2.4 multitronic ราคา 3,190,000 บาท ผ่อนชำระต่อเดือนเพียง 49,000 บาท
- รุ่น A6 2.4 quattro ราคา 3,676,000 บาท ผ่อนชำระต่อเดือนเพียง 52,870 บาท
สำหรับผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของ ออดี้ A6 2.4 รถยนต์พรีเมี่ยมหรูคู่บุคลิกความเป็นผู้นำของผู้ขับขี่ พร้อมรับอภิสิทธิ์ที่เหนือกว่าจาก Audi Corporate Program สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลและทดสอบสมรรถนะได้ที่โชว์รูมออดี้ทั่วประเทศ ตั้งแต่ วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน นี้เท่านั้น
ออดี้ หนึ่งในผู้พัฒนาและผู้ผลิตรถยนต์คุณภาพสูงระดับนานาชาติ ในปี 2003 ประสบความสำเร็จด้านยอดจำหน่ายมากกว่า 769,000 คันทั่วโลก และภาพลักษณ์ของความเป็นรถสปอร์ตพรีเมี่ยม ทั้งนี้ออดี้มีพนักงานรวมกันทั้งสิ้นมากกว่า 50,000 คน
ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
กฤชศุลี ทองเนียม, ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ออดี้
บริษัท ไทยยานยนตร์ จำกัด
โทร. 02-938 6077 ต่อ 493, 496 แฟกซ์ 02-938 6309--จบ--
-นท-

แท็ก ออดี้  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ