เจี๊ยบ "ขาสั่น" ถีบจักรยานพาว่านซ้อนท้ายหวิดรถล้ม ในละคร "แผนรัก แผนร้าย" วันเสาร์ที่ 3 เม.ย. เวลา 18.45-19.30 น.ทางช่อง 3

ข่าวทั่วไป Monday March 29, 2004 14:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 มี.ค.--เอ็กแซ็กท์
เมื่อ "เจี๊ยบ โสภิตนภา ชุ่มภาณี" ต้องมาทำหน้าที่พยาบาลจำเป็นให้กับหนุ่ม "ว่าน ภูวฤทธิ์ พุ่มพวง" ที่มารับบทหนุ่มตาบอด ในละครเรื่องใหม่ที่ไทยทีวีสีช่อง 3 จับมือ เอ็กแซ็กท์ ผลิตงานละครคุณภาพ" แผนรัก แผนร้าย" มีคิวลงจอทุกเย็นวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 18.45-19.30น. งานนี้สาว เจี๊ยบ เจอฉากถีบจักรยานที่ต้องแบกน้ำหนักรุ่นเฮฟวี่เวทของหนุ่ม ว่าน ซ้อนท้ายไปด้วย ทำเอานางเอกขาแข้งสั่นพั่บๆ
ฉากดังกล่าว เป็นตอนที่ กอหญ้า (เจี๊ยบ โสภิตนภา ชุ่มภาณี) พา ชิษณุพงศ์ (ว่าน ภูวฤทธิ์ พุ่มพวง) ที่ได้รับอุบัติเหตุทางด้านรถยนต์จนตาบอดและต้องมาพักฟื้นรักษาตัวอยู่ที่ สถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้าแห่งหนึ่ง โดยมีกอหญ้าสาวน้อยผู้กำพร้าพ่อแม่ อาศัยอยู่ที่สถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้าเป็นพยาบาลจำเป็นคอยดูแลอย่างใกล้ชิด
ทางทีมงานได้ปักหลักถ่ายทำฉากดังกล่าว ที่ฟาร์มโคนมไทย เดนมาร์ก อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี เจี๊ยบอยู่ ในชุดทะมัดทะแมง แบบเด็กสาวต่างจังหวัด น่ารักใสซื่อ ส่วนหนุ่มว่านอยู่ในชุดเสื้อยืด กางเกงยีนส์ แบบสบาย ๆ ฝ่ายผู้กำกับสันต์ ศรีแก้วหล่อ ก็สั่งทีมงานให้จัดหารถจักรยาน คันไม่ต้องใหญ่มาก มาให้เจี๊ยบ ซ้อมถีบก่อนเข้าฉากจริง ด้านเจี๊ยบก็ไม่รอช้าพอเห็นรถจักรยานก็รีบคว้ามาถีบ ตามประสาสาวขี้เล่น ถึงแม้ว่าทีมงานจะหาจักรยานคันเล็กมาให้ถีบแล้ว แต่ก็ยังดูคันใหญ่ไปเมื่อเทียบกับขาของ เจี๊ยบที่ไม่ถึงพื้นดิน เมื่อขึ้นนั่งบนรถจักรยาน งานนี้กลายเป็นว่าเจี๊ยบโดนอำ "เป็นสาวขาสั้นผิดปกติ" ทำเอานางเอกเสียความมั่นใจจนต้องไล่ถามทีมงานทุกคน เรียกความมั่นใจกลับคืน แล้วถึงค่อยซ้อมถีบจักรยานต่อจนคล่อง ผู้กำกับสันต์ไม่รอช้าเรียก ว่าน ให้มาลองนั่งซ้อนท้ายจักรยานที่เจี๊ยบถีบเพื่อลองน้ำหนัก มาเข้าฉากโดยให้ว่านนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานก่อนลองนั่งซ้อนท้ายรถจักรยาน ว่าน ขอยืนเทียบขนาดกับตัวเจี๊ยบแล้วเห็นขนาดผิดกันเหลือเกิน เจี๊ยบตัวเล็กมาก ว่านก็เริ่มเป็นห่วงสวัสดิภาพของตัวเองและเจี๊ยบ ก็อดถามปนแซวเจี๊ยบแบบขำ ๆ ว่า "จะไหวเหรอดูขาเจี๊ยบสิ สั้นจะตาย เท้าจะยันพื้นยังไม่ถึงเลย เกิดถีบ ๆ อยู่ คว่ำมาจะทำยังไงเนี๊ยะ! "สาวเจี๊ยบค้อนกลับ ขลับใหญ่พร้อมกับบอกว่า "ไม่มีทางล้มแน่นอน ถีบคล่องขนาดนี้ยังไงก็ไม่คว่ำยะ" ผู้กำกับสันต์เห็นท่าจะไปกันใหญ่จึงเรียก เจี๊ยบและว่าน เข้าฉากทันที โดยเริ่มภาพที่มุมกว้าง โชว์ให้เห็นถึง บรรยากาศที่ร่มรื่นของ 2 ข้างทาง ที่ปกคลุมไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่และทุ่งกว้างอันสวยงาม เจี๊ยบในบท กอหญ้า ถีบจักรยานพา ว่าน ในบทชิษณุพงศ์ ชมนกชมไม้ไปตามทางอย่างเพลิดเพลิน สักพักเจี๊ยบเริ่มถีบจักรยานส่ายไปส่ายมา แถมขาก็สั่น หนุ่มว่านก็ชักสีหน้าเกร็งเห็นท่าไม่ดี กลัวรถจักรยานล้ม ว่านเลยแอบเอาเท้ายันที่พื้น แต่ไม่รอดพ้นสายตาผู้กำกับสั่งคัททันที แล้วให้เจี๊ยบพักเหนื่อยก่อนเริ่มถ่ายใหม่ ถ่ายอยู่หลายรอบจนเก็บภาพกว้างหมดแล้ว พอถึงคิวถ่ายเจาะสีหน้าของนักแสดงทั้งคู่ ผู้กำกับสงสารนางเอก เลยสั่งทีมงานให้ขนจักรยานขึ้นท้ายรถกระบะ แล้วให้เจี๊ยบขึ้นขี่ ว่าน ซ้อนท้ายจักรยานเหมือนเดิม เพื่อถ่ายเจาะสีหน้าของคนทั้งคู่ เป็นอันเสร็จฉากนี้
ภาพถีบจัรยานของสาว "เจี๊ยบ โสภิตนภา ชุ่มภาณี" จะออกมาสวยและน่ารักขนาดไหนที่ต้องพ่วงหนุ่มร่างใหญ่ "ว่าน ภูวฤทธิ์ พุ่มพวง" ซ้อนท้ายจักรยาน ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร "แผนรัก แผนร้าย" วันเสาร์ที่ 3 เมษายน เวลา 18.45-19.30 น.ทางไทยทีวีสีช่อง 3
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์เอ็กแซ็กท์ โทร. 0-2669-8239-41--จบ--
-ลจ/ชบ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ