ดีแทคเผยกระแสตอบรับ ‘maximize’ คึกคัก ส่งผลยอดทะลุเกินเป้ากว่าเท่าตัว

ข่าวทั่วไป Monday March 29, 2004 15:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 มี.ค.--แทค
ดีแทคเผยกระแสตอบรับ ‘maximize’ คึกคัก ส่งผลยอดทะลุเกินเป้ากว่าเท่าตัว ฉีกแนวรูปแบบการตลาดแบบเดิม ๆ มุ่งเสนอนวัตกรรมการตลาดที่เข้าถึงลูกค้าโดยตรง
นายซิคเว่ เบรคเก้ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) เปิดเผยถึงแพ็คเกจ ‘maximize’ ว่าได้รับการตอบรับจากลูกค้าดีเกินคาด ส่งผลให้ยอดจดทะเบียนโพสต์เพดของดีแทคเติบโตอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด นับจากการเปิดตัวเมื่อต้นเดือนมีนาคมจนถึงปัจจุบัน มียอดผู้ใช้แพ็คเกจ maximize แล้วกว่า 3 หมื่นราย เกินเป้าหมายที่ตั้งไว้กว่า 100% มั่นใจทุกก้าวย่างของดีแทคคือบทพิสูจน์ของการมอบนวัตกรรมบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างตรงใจและครบถ้วนในหนึ่งเดียว ยืนยันไม่ยึดติดแนวทางการทำตลาดแบบเก่า ล่าสุด ควงคู่หูซีอีโอ นายวิชัย เบญจรงคกุล พร้อมด้วย นายสันติ เมธาวิกุล ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจโพสต์เพด นำทัพพนักงานดีแทคกว่า 100 ชีวิต ลุยกิจกรรม ‘maximize mission’ โดยการออกปฏิบัติการ “ภารกิจดับกระหายทั่วเมือง” นำความเป็นที่สุดของแพ็คเกจบริการโทรศัพท์มือถือไปสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายโดยตรง มอบแพ็คเกจที่ช่วยดับกระหายให้กับกลุ่มผู้ใช้โทรศัพท์มาก ผ่านการใช้นวัตกรรมสื่อรูปแบบใหม่บนขวดน้ำดื่ม ‘maximize’
นายซิคเว่เผยถึงการที่ ‘maximize’ เป็นแพ็คเกจบริการโทรศัพท์มือถือที่สร้างความฮือฮาในตลาดมากที่สุดในขณะนี้ว่า หากพูดถึงตัวแพ็คเกจเองแล้ว กล่าวได้ว่า ‘maximize’ เป็นแพ็คเกจที่รวมเอาความเป็นที่สุดของความคุ้มค่ามามอบให้กับผู้ที่โทรแต่ละครั้งเป็นเวลานาน ๆ เพราะยิ่งโทรนานก็ยิ่งคุ้ม โดยมอบส่วนลดการโทรต่อครั้งสูงสุดถึง 20% นอกจากนี้ยังเป็นที่สุดด้วยการมอบสิทธิพิเศษจาก maximize card เพื่อรับสิทธิประโยชน์และส่วนลดสูงสุดถึง 60% จากพันธมิตรร้านค้ากว่า 750 แห่ง และเป็นที่สุดของบริการที่ตอบรับทุกความต้องการตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยบริการเลขาส่วนตัว *1899 Secretarial Services หรือกล่าวอีกนัยหนึ่งก็คือดีแทคให้ความสำคัญกับการมอบบริการที่ครบถ้วนในหนึ่งเดียว (All in One) โดยอัตราค่าใช้บริการเป็นเพียงองค์ประกอบหนึ่งเท่านั้น มิได้มุ่งไปที่อัตราค่าโทรต่ำเพียงอย่างเดียวเหมือนหลาย ๆ แพ็คเกจทั่วไปในตลาด
“การเสนอแพ็คเกจ maximize นั้น เราให้ความสำคัญในการมอบบริการที่ครบถ้วนต่อลูกค้า ไม่ใช่มุ่งเน้นที่ค่าใช้บริการถูกเพียงอย่างเดียว เพราะจะทำให้ขาดความสมบูรณ์ในตัวแพ็คเกจเอง และเราเชื่อว่าการที่ดีแทคใส่ใจในการมอบบริการที่ตรงต่อความต้องการของลูกค้าดังที่กล่าวมาก็คือปัจจัยสำคัญที่ทำให้ maximize ได้รับการต้อนรับจากลูกค้าเป็นอย่างดีเกินคาด”
นายซิคเว่ยังกล่าวถึงกิจกรรม ‘maximize mission’ หรือ “ภารกิจดับกระหายทั่วเมือง” ที่จัดขึ้นในครั้งนี้ว่าเป็นการสร้างสรรค์กิจกรรมเพื่อเข้าถึงลูกค้าอย่างใกล้ชิดที่สุด และเป็นการสร้างสีสันให้กับวงการโทรศัพท์มือถืออีกครั้ง โดยปฏิบัติการในครั้งนี้ ดีแทคได้สร้างนวัตกรรมใหม่ในการใช้สื่อ ด้วยรูปแบบของน้ำดื่ม maximize กว่า 1 แสนขวด ออกแจกจ่ายให้กับกลุ่มเป้าหมาย เพื่อสื่อสารความเป็นที่สุดของบริการจาก maximize และนำแพ็คเกจ maximize ไปช่วยดับกระหายให้กับลูกค้าและกลุ่มเป้าหมายที่มีความต้องการใช้โทรศัพท์มากโดยตรง เริ่มจากย่านธุรกิจใจกลางกรุงเทพฯ ก่อนจะมีกิจกรรมขยายผลตามออกมาอย่างต่อเนื่องในลำดับต่อไป.
รายละเอียดเพิ่มเติม
สื่อมวลชน
พรนานา อภิลักษณ์พาณิชย์
ฝ่าย Media Relations
สำนัก Corporate Communications
บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน)
โทรศัพท์ 02 202 8000 #31887
โทรสาร 02 202 8895, 02 202 8859
มือถือ 01 623 9895
e-mail: ponnanaa@dtac.co.th
ลูกค้า
DTAC Call Center โทรศัพท์ 02 202 7000 หรือ 1800 จากโทรศัพท์มือถือ--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ