"อีเลคโทรลักซ์" เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ ส่งเครื่องซักผ้าจอ LCD ครบครันด้วยเทคนิคพิเศษ

ข่าวทั่วไป Monday March 29, 2004 16:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 มี.ค.--อีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย
"อีเลคโทรลักซ์" เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ ส่งเครื่องซักผ้าจอ LCD ครบครันด้วยเทคนิคพิเศษ พร้อมระบบซักอัจฉริยะ มุ่งขยายฐานลูกค้า
ยักษ์ใหญ่ของวงการ "อีเลคโทรลักซ์" เริ่มขยับตัวเปิดนโบายเชิงรุกครึ่งปีแรก ประเดิมด้วยการเปิดตัวเครื่องซักผ้ารุ่นใหม่จอ LCD ขนาดใหญ่ ครบครันด้วยเทคนิคพิเศษพร้อมระบบการซักอัจฉริยะง่ายต่อการใช้งาน ด้วยขนาดความจุ 7 กก. โดยราคาเริ่มต้นที่ 39,900 บาท มุ่งเจาะลูกค้าเพื่อตอบสนองกลุ่มเป้าหมาย ที่ชื่นชอบความทันสมัย
นางสาวกิ่งก้อย เพ็ญภาคกุล ผู้จัดการทั่วไป กลุ่มธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือน บริษัท อีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยถึงนโยบายการทำตลาดในครึ่งปีแรกว่าได้มีการปรับเปลี่ยนนโยบายการตลาดในส่วนของผลิตภัณฑ์เครื่องซักผ้าให้เหมาะสมกับสภาพของตลาดมากยิ่งขึ้น โดยมีการปรับจำนวนรุ่นของเครื่องซักผ้าให้มีความหลากหลายทั้งคุณสมบัติและราคา เพื่อตอบสนองความต้องการของทุกกลุ่มลูกค้า โดยช่วงครึ่งปีแรกบริษัทฯ ได้นำเครื่องซักผ้าอีเลคโทรลักซ์ รุ่นใหม่ออกสู่ตลาด คือรุ่น EW 1280F ที่มีคุณสมบัติพิเศษมากมาย เช่น มีขนาดความจุ สูงถึง 7 กิโลกรัม สามารถซักผ้านวมผืนใหญ่ได้ อีกทั้งมีระบบการซักที่ให้ประสิทธิภาพสูงสุด Jet wash & direct spray ซักสะอาดและถนอมเนื้อผ้า
นอกจากนี้ยังมีดีไซน์ใหม่ที่เน้นความโค้งมน ทันสมัย หรูหรา ประตูและช่องใส่ผ้ามีขนาดกว้างขึ้น พร้อมหน้าจอ LCD ขนาดใหญ่ แสดงขั้นตอนการทำงานทุกขั้นตอน พร้อมโปรแกรมซัก อัติโนมัติ 24 โปรแกรม และสามารถตั้งโปรแกรมการซักเฉพาะบุคคลได้ 3 โปรแกรม ซึ่งผลิตด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย จากโรงงานในอิตาลีที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก จากคุณสมบัติดังกล่าว นับได้ว่า เครื่องซักผ้าอีเลคโทรลักซ์ รุ่น EW 1280F เป็นนวัตกรรมใหม่ที่มีความเป็นอัจฉริยะสูงสุดแห่งเทคโนโลยี ในราคาที่คุ้มค่าเพียง 39,900 บาท
เครื่องซักผ้าอีเลคโทรลักซ์ เป็นรายแรกในประเทศไทยที่ได้รับใบอนุญาตแสดงเครื่องหมายมาตรฐานด้านความปลอดภัยสำหรับเครื่องซักผ้านำเข้าแบบฝาหน้า จากสำนักงานมาตรฐาน อุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม และจากผลการสำรวจเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในครัวเรือนที่ขายดีทั่วโลก ของสถาบันวิจัยยูโรมอนิเตอร์ (Euromonitor International (Asia) PTE. LTD) ในปี 2000 พบว่าผู้บริโภคเลือกซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าอีเลคโทรลักซ์มากเป็นอันดับหนึ่งในกลุ่มสินค้าประเภทเครื่องซักผ้า เครื่องดูดฝุ่น และเครื่องครัว นับเป็นความภาคภูมิใจของอีเลคโทรลักซ์ ที่ประชาชนทั่วโลกรู้จัก และเลือกใช้ "จะเห็นว่าตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านในปีนี้มีการแข่งขันกันรุนแรงขึ้นทุกขณะทั้งจากค่ายเดิมที่มีอยู่ในตลาดและน้องใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น แต่ทั้งนี้ด้วยชื่อเสียงและคุณภาพของ Electrolux ซึ่งเป็นที่ไว้วางใจและเชื่อถือมานาน จึงทำให้บริษัทฯ มั่นใจว่าจะสามารถครองความเป็นหนึ่งได้ต่อไป และในขณะเดียวกันบริษัทฯ ได้ปรับและพัฒนาคุณภาพของสินค้าให้ดียิ่งๆ ขึ้น เพื่อรับมือกับภาวะการแข่งขันที่สูงขึ้นเช่นกัน พร้อมกันนี้ บริษัทฯ ได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายพิเศษสำหรับเครื่องซักผ้าจอ LCD จะมีการจัดโปรโมชั่น ณ จุดขาย ฯลฯ โดยปัจจุบันอีเลคโทรลักซ์เป็นผู้นำตลาดเครื่องซักผ้าแบบเปิดฝาด้านหน้า โดยมีส่วนแบ่งการตลาดสูงถึง 50%"
อีเลคโทรลักซ์ เป็นผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าเพื่อการใช้งานในห้องครัว ทำความสะอาดและภายนอกอาคารรายใหญ่ที่สุดของโลก อาทิ ตู้เย็น เครื่องซักผ้า เตาหุงต้ม เครื่องดูดฝุ่น เลื่อยไฟฟ้า เครื่องตัดหญ้า และรถแทรกเตอร์ขนาดเล็ก สำหรับใช้ในการตกแต่งหรือการดูแลรักษาสวน ในปี 2003 กลุ่มบริษัท อีเลคโทรลักซ์มียอดขายจำหน่ายสูง 124,000 ล้านโครเนอร์สวีเดน และมีพนักงานจำนวนทั้งสิ้น 77,100 คน ประมาณการได้ว่า ในแต่ละปีมีผู้ซื้อผลิตภัณ์ของกลุ่มอีเลคโทรลักซ์ ทั้งเพื่อใช้ในครัวเรือน และเพื่อการใช้งานตามสถานที่ต่างๆ ในกว่า 150 ประเทศ เป็นจำนวนสูงกว่า 55 ล้านชิ้นกลุ่มบริษัทในเครืออีเลคโทรลักซ์ มีสินค้าจำหน่ายภายใต้ทางการค้าที่ได้รับความนิยมและเป็นที่รู้จักแพร่หลายมากมาย อาทิ AEG, Electrolux, Zannussi, Frigidaire, Eureka และ Husqvarna ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกลุ่มอีเลคโทรลักซ์ สามารถค้นหาได้ที่ www.electrolux.com และหากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ บริษัท อีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย สามารถค้นหาได้ที่ www.electrolux.co.th
สอบถามเพิ่มเติมที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทร. 0-2332-6060 ต่อ 1135--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ