ฟู้ดไลอ้อน ฉลองสาขาใหม่พาราไดซ์ ด้วยรูปแบบใหม่ เน้นด้านอาหาร ปลอดภัยและถูกสุขอนามัย

ข่าวทั่วไป Tuesday March 30, 2004 09:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 มี.ค.--โอเอซิส มีเดีย
ฟู้ดไลอ้อน ฉลองสาขาใหม่พาราไดซ์ ด้วยรูปแบบใหม่ เน้นด้านอาหาร ปลอดภัยและถูกสุขอนามัย ร่วมสนับสนุนปีอาหารปลอดภัยตามนโยบายรัฐบาล
Mr.March Debussche, กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟู้ดไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ในวันที่ 2 เมษายน ศกนี้ ทางบริษัทฯ ได้ทำพิธีเปิด สาขาพาราไดซ์อย่างเป็นทางการเวลา 15.59 น. ณ ปิยรมย์ปาร์ค สุขุมวิท 101/1 โดยสาขาดังกล่าวนี้ มีการเปลี่ยนแปลงปรังปรุงรูปลักษณ์ใหม่ของซูเปอร์ มาร์เก็ต ทั้งทางด้านพื้นที่ การวางผัง การจัดวางสินค้า วัสดุอุปกรณ์ที่มีมาตรา ฐานสูงด้านความสะอาดและถูกสุขอนามัยปลอดภัยต่อลูกค้า เพื่อสร้าง มาตราฐานให้ร้านเป็นผู้นำทางด้านอาหารสด ในการตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าในทุก ๆวัน ด้วยราคาที่ดีและคุณภาพที่ดีของสินค้า และเน้นการบริการด้วยพนักงานของบริษัทที่ผ่านการอบรมฝึกฝนมาเป็นอย่างดี
นอกจากนี้ทางบริษัทฯ ได้มีเป้าหมายในการจำหน่ายสินค้าที่มีคุณภาพในราคาที่ดี เพื่อสร้างความพึงพอใจให้แก่ผู้บริโภค โดยเฉพาะอย่างยิ่งในปี 2547 ได้มีการลงทุนครั้งใหญ่ในด้านอาหารปลอดภัยและถูกสุขอนามัย นำมาซึ่ง การยกระดับมาตราฐานการบริการ ทางด้านอาหารปลอดภัยถูกสุขอนามัยทั้ง ด้านสินค้า การจัดเตรียมอาหาร และการบริการ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นต่อ ลูกค้าในการเลือกซื้ออาหารที่ปลอดภัย ในวันฉลองเปิดสาขานี้ ทางสาขาพาราไดซ์ได้มีกิจกรรมพิเศษมากมาย เช่น การมอบบัตร "Paradise Royalty Card"
สำหรับลูกค้าทุกท่านที่มาร่วมงาน เพื่อใช้เป็นบัตรสะสมคะแนนแลกรับของขวัญ ทุก 250 บาท เมื่อท่านซื้อสินค้าจะได้รับ คะแนน 1 คะแนน สะสมครบ 10 คะแนน รับฟรีบัตร Major Card มูลค่า 240 บาทครบ 20 คะแนน รับฟรี บัตร Major Opera Chair มูลค่า 500 บาท หรือ ครบ 30 คะแนน รับบัตรกำนัลปิยรมย์สปอร์ตคลับ ใช้บริการฟรีกีฬาทุกประเภท พิเศษสุดสำหรับวันจันทร์และอังคาร รับฟรีคะแนนเพิ่มเป็น 2 เท่า เริ่มสะสม ตั้งแต่ 1-30 เมษายน นี้
นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถรวมสนุกกับดารา นางแบบ เกมส์สนุกสนาน มีสาระของความรู้ด้านอาหาร ปลอดภัย และลุ้นรับรางวัลต่าง ๆมากมาย ทั้งนี้บริษัท เป็นบริษัทในเครือของกลุ่มแดเแลซ์ท ที่มีเครือข่ายทั่วโลกทั้งใน เอเชีย ยุโรป สหรัฐอเมริกา และได้นำความรู้ความเชี่ยวชาญแและประสบ การ์ณด้านการค้าปลีกอาหาร มาลงทุนเปิดกิจการซูเปอร์มาร์เก็ตในประเทศ ไทยเป็นเวลานานกว่า 7 ปี บริษัทมีความมุ่งมั่นที่จะเป็นซูเปอร์มาร์เก็ตที่ดีที่สุด เพื่อตอบสนองและสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าทุกทุกท่าน
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อคุณกมลรัตน์ เจริญชันษา โทร.0-1829-8547 ,0-6302-4371--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ