จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์อุปกรณ์เสริมตัวใหม่ เร่งสมรรถนะการรับส่งสัญญาณภาพและเสียงระบบ IPTV

ข่าวเทคโนโลยี Thursday November 17, 2005 15:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 พ.ย.--พิตอน คอมมิวนิเคชั่น
เทคโนโลยีและนวัตกรรมล้ำหน้าแห่งเร้าเตอร์ พอร์ตโฟลิโอ และSDX ในผลิตภัณฑ์ใหม่
เพื่อประสบการณ์ทริปเปิลเพลย์เต็มรูปแบบที่เร้าใจกว่า
จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์, อิงค์ (Nasdaq: JNPR) ประกาศแถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์อุปกรณ์เสริมใหม่ล่าสุดที่ช่วยในการเสริมประสิทธิภาพการส่งสัญญาณภาพและเสียงและช่วยควบคุมค่าใช้จ่ายสำหรับบริการทริปเปิลเพลย์เซอร์วิส ประกอบไปด้วยผลิตภัณฑ์ที่ชื่อว่า Dynamic Bandwidth Allocation สำหรับบริการ เร้าเตอร์อี ซีรีส์ บรอดแบรนด์ และ SDX Network Resource Manager สำหรับ IP เร้าติ้งแพล็ตฟอร์มของซ้อฟแวร์ในตระกูล E M และT ซีรีส์ ซึ่งสามารถใช้แบบเดี่ยวหรือแบบร่วมกันได้เพื่อประสบการณ์การใช้ระบบที่มีประสิทธิภาพสูงสุดแก่ลูกค้า
จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ สื่อกลาง IP ใน IPTV
Dynamic Bandwidth Allocation สำหรับเร้าเตอร์อี ซีรีส์ บรอดแบรนด์เซอร์วิส ช่วยให้ได้ภาพและเสียงจากบริการทริปเปิลเพลย์และ IPTV ที่เร้าใจกว่า รวมถึงช่วยลดต้นทุนค่าใช้จ่ายลงได้อย่างมีประสิทธิภาพ อุปกรณ์เสริมตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์ตัวแรกของอุตสาหกรรมนี้ที่มี bandwidth ซึ่งสามารถส่งผ่านบริการที่ยืดหยุ่นมากพอในการรองรับความต้องการการใช้งานเฉพาะทางของสมาชิกผู้ใช้เครือข่ายแต่ละบุคคล โดยปกติในการใช้แพล็ตฟอร์มทั่วไปเซอร์วิสโพรไวเดอร์จำเป็นต้องใช้พื้นที่ที่มีอยู่ทั้งหมดบน bandwidth ในการให้บริการแต่ละชนิดแก่ผู้ใช้ แต่อี ซีรีส์เป็นแพล็ตฟอร์มที่แตกต่างจากแพล็ตฟอร์มตัวอื่นๆในท้องตลาดตรงที่ช่วยให้ผู้ใช้เครือข่ายสามารถแชร์ bandwidth ร่วมกันได้ตามความต้องการในการใช้งาน ซึ่งช่วยลดขั้นตอนการปฏิบัติงานที่ยุ่งยากซับซ้อนของเครือข่าย อีกทั้งยังช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายลงได้มาก
Service Deployment System (SDX) ของจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ เป็นอุปกรณที่มีความคงทนและสามารถปรับใช้งานได้ตามความเหมาะสมสำหรับเร้าเตอร์ E M และ T ซีรีส์ เอื้อประโยชน์ให้เซอร์วิสโพรไวเดอร์สามารถสร้างและดำเนินการให้บริการ IP Service แก่ลูกค้าจำนวนมหาศาลได้ภายในเวลาอันรวดเร็ว Network Resource Manager
เป็นผลิตภัณฑ์อุปกรณ์เสริม SDX ตัวใหม่ล่าสุด ที่ช่วยดูแลและจัดระเบียบการแพร่ภาพวีดีโอภายในเครือข่ายเพื่อการส่งผ่านภาพและเสียงที่มีคุณภาพสูงสุดแก่ลูกค้า แพล็ตฟอร์ม SDX Network Resource Manager มีระบบการทำงานแบบ CAC — Call Admission Control ต่อหนึ่งช่วงการใช้ภาพวีดีโอจากผู้ใช้ เพื่อควบคุมพื้นที่บน bandwidth ให้เพียงพอในการรองรับการส่งภาพวีดีโอสตรีมคุณภาพสูงตามพันธสัญญาในการให้บริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าของจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์
ด้วยการทำงานร่วมกับเร้าเตอร์ E M และ T ซีรีส์ของจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ Network Resource Manager ช่วยสร้าง Label Switched Paths (LSPs) จากแหล่งที่มาของภาพวีดีโอไปยัง network edgeโดยทันที และช่วยจัดสรร bandwidth ที่เหมาะสมสำหรับวีดีโอ LSP แต่ละตัวตามความต้องการในการเชื่อมต่อใช้งานโดยอัตโนมัติ ในช่วงเวลาที่ไม่มีกระแสไฟฟ้า SDX Network Resource Manager สามารถกำหนดเส้นทาง LSPs ที่ชัดเจนได้ใหม่ หรือสามารถเรียกดูวีดีโอคอนเทนต์จากแหล่งข้อมูลสำรองได้โดยที่คุณภาพก็จะยังทัดเทียมกับการเรียกดูภาพในเวลาที่ใช้กระแสไฟฟ้าได้
“สถาปัตยกรรมที่รังสรรค์โดยจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ จัดว่าเป็นโซลูชั่นที่ดีที่สุดในภาคอุตสาหกรรมสำหรับการส่งภาพวีดีโอคอนเทนต์ที่สามารถควบคุมราคาได้จากหลายแหล่งที่มาของการแพร่ภาพที่ครอบคลุมเครือข่ายอินฟราสตรัคเชอร์ พร้อมสร้างความเชื่อมั่นให้กับประสบการณ์การใช้เครือข่ายของลูกค้า” มร. แอนดรูว์ คาวเวิร์ด ซีทีโอบริษัท
จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ ภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก กล่าว “เซอร์วิสโพรไวเดอร์มั่นใจเลือกใช้จูนิเปอร์ในการส่งผ่านบริการทริปเปิลเพลย์ต่างๆ เช่น IPTV เนื่องจากเราเป็นบริษัทที่ให้อินฟราสตรัคเชอร์ประสิทธิภาพสูงตามมาตรฐานชั้นนำที่เป็นอุปกรณ์นวัตกรรมนำสมัยที่มีความยืดหยุ่นมากพอในการให้บริการตามสเกลการใช้งานที่แตกต่างกันไป”
เกี่ยวกับ จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์, อิงค์
จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์เป็นผู้นำเรื่องความปลอดภัยของการสื่อสารบนระบบเครือข่ายแบบซิงเกิลไอพี (single IP network) ไอพีแพลตฟอร์มของจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ทรงประสิทธิภาพ ทำงานตรงวัตถุประสงค์ช่วยให้ลูกค้าสามารถให้บริการระบบได้รูปแบบต่างๆ ได้มากมาย และสนับสนุนแอพพลิเคชั่นใช้งานขนาดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเซอร์วิสโปรวายเดอร์ เอ็นเตอร์ไพร้ซ์ ภาครัฐ และสถาบันค้นคว้าวิจัยและการศึกษาทั่วโลกต่างก็วางใจเลือกให้จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์เป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในการวางระบบตามคววามต้องการใช้งาน และลักษณะธุรกิจของแต่ละองค์กรเหล่านั้น จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์นำเสนอโซลูชั่นความปลอดภัยและระบบเครือข่ายรองรับการทำงานขนาดต่างๆ แม้จะมีความสลับซับซ้อนเพียงใดก็ตาม ท่านสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้จากเว็บไซต์ www.juniper.net
ติอต่อ จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์
มร. รอสส์ อินกริสส์จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์852-2587-6863
อีเมล์: ringlis@juniper.net
ติดต่อข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่:
คุณ บูรณี จันทรปรรณิก, คุณ ฐิติพันธ์ รักษาสัตย์ คุณ มนธกานต์ รุกขรังสฤษฏ์
บริษัท พิตอน คอมมิวนิเคชั่น จำกัด
โทรศัพท์: 0.2612.2211-7
โทรสาร: 0.2612.2319
อีเมล์: buranii@piton.biz, thitipan@piton.biz,
jutathip@piton.biz--จบ--

แท็ก นวัตกรรม  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ