AIS มอบทางเลือกใหม่ทางการศึกษาด้วย N W O Project

ข่าวทั่วไป Tuesday March 30, 2004 13:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 มี.ค.--เอไอเอส
AIS มอบทางเลือกใหม่ทางการศึกษาด้วย N W O Project เปิดโอกาสให้นิสิต/นักศึกษา แสดงศักยภาพในการทำงานจริง 1 ปีเต็ม ก่อนกลับเข้าสู่ห้องเรียน
เอไอเอส เปิดตัว NWO Project (New World Order) ให้โอกาสนักศึกษาระดับอุดมศึกษา ได้แสดงศักยภาพและพลังความคิดอย่างเต็มที่ โดยการร่วมงานกับ เอไอเอส เป็นเวลา 1 ปีเต็มก่อนกลับสู่ห้องเรียนในชั้นปีที่ 4 หวังกระตุ้นพลังเงียบของคนรุ่นใหม่ให้เปล่งประกายออกมาอย่างไร้ขีดจำกัดภายใต้แนวคิด "พลังเล็ก ๆ ที่ยิ่งใหญ่" เชื่อมั่น คนรุ่นใหม่จะเป็นพลังแห่งอนาคตขับเคลื่อนสังคมไทย เปิดรับสมัครด่วนตั้งแต่วันที่ 31 มีนาคม - 25 เมษายน ศกนี้เท่านั้น คาดนักศึกษาทั่วประเทศสนใจสมัครล้นหลาม
นายกฤษณัน งามผาติพงศ์ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด เอไอเอส กล่าวว่า " จุดมุ่งหมายของการเปิดตัว NWO Project (New World Order ) หรือ พลังเล็ก ๆ ที่ยิ่งใหญ่ นี้ก็เพื่อสนับสนุนและเปิดโอกาสให้เยาวชน ได้เข้ามามีประสบการณ์จากการทำงานจริงกับ เอไอเอส เป็นระยะเวลา 1 ปีเต็ม โดยมอบโอกาสให้พวกเขาได้แสดงพลังความคิดและศักยภาพของตัวเองอย่างเต็มที่ ได้มีโอกาสแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและเรียนรู้จากการพูดคุยกับผู้บริหารระดับสูง และมีโอกาสเดินทางไปดูงานในต่างประเทศซึ่ง เอไอเอส เชื่อว่าประสบการณ์จริงเหล่านี้ จะช่วยต่อยอดทางความคิดที่สมบูรณ์ยิ่งขึ้นให้กับเยาวชน ก่อนกลับสู่ห้องเรียนอีกครั้ง"
ทั้งนี้ NWO Project ของ AIS จะเปิดรับนักศึกษาระดับอุดมศึกษาในทุกสาขา (ระหว่างจะขึ้นชั้นปีที่ 4 ที่มีอายุ 18-22 ปี) ที่มีความกระตือรือร้น ชอบสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ รวมถึงมีแนวคิดนอกกรอบ โดยไม่จำเป็นต้องเรียนสาขาที่เกี่ยวเนื่องกับ IT วิศวกรรมศาสตร์ หรือ การตลาด โดยผู้สนใจสามารถสมัครเข้าร่วม NWO Project ได้ทางเว็บไซต์ www.ais.co.th หรือขอใบสมัครได้ที่สำนักงานบริการ เอไอเอส / One-2-Call! shop / ร้านเทเลวิซทุกสาขาทั่วประเทศ หรือส่งใบสมัครไปที่ ตู้ปณ. 255 ปณจ. ลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10310
"เอไอเอส ตั้งใจที่จะสร้างสรรค์ทางเลือกใหม่ๆทางการศึกษาให้แก่เยาวชน โดยผู้ที่ผ่านเข้ามาในโครงการนี้จะไม่ใช่เพียงเข้ามาฝึกงาน แต่คือการเข้าสู่สนามการทำงานจริง มีห้องทำงานของตัวเอง ได้ฝึกฝน ได้คิด และแสดงความคิดเห็น รวมไปถึงร่วมพัฒนาแนวคิดหรือแคมเปญใหม่ ๆ อย่างไม่มีข้อจำกัด ซึ่งเราเชื่อว่าประสบการณ์ที่เยาวชนได้รับจะคุ้มค่าอย่างยิ่งกับการใช้เวลา 1 ปีที่นี่ และยังเป็นประโยชน์อย่างมากเมื่อเยาวชนได้กลับเข้าเรียนในปีสุดท้าย ซึ่งเรามองว่าเยาวชนที่ศึกษาในระดับอุดมศึกษาชั้นปีที่ 3 มีความเหมาะสมและน่าจะได้รับประโยชน์สูงสุดจากโครงการนี้ เพราะสามารถนำประสบการณ์ที่ได้รับกลับไปต่อยอดความคิดในห้องเรียน และมีโอกาสศึกษาเพิ่มเติมในส่วนที่ต้องการได้" นายกฤษณัน กล่าว
นอกจากโอกาสที่จะได้รับประสบการณ์ในการทำงานจริงแล้ว เยาวชนที่ผ่านการคัดเลือกยังจะได้รับเงินเดือนตลอดระยะเวลา 1 ปี พร้อมทุนการศึกษาสำหรับการศึกษาต่อในระดับชั้นปีที่ 4 รวมทั้งยังมีโอกาสร่วมเดินทางไปดูงานต่างประเทศ และร่วมทำงานอย่างใกล้ชิดกับผู้บริหารระดับสูงของ เอไอเอส และกลุ่มชิน รวมถึงได้รับสิทธิ์เข้าทำงานกับเอไอเอส เมื่อสำเร็จการศึกษาแล้วอีกด้วย
โดยหลังวันปิดรับสมัครที่ 25 เมษายนนี้ เอไอเอส จะประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบผ่านเวบไซต์ www.ais.co.th และจะมีการจัดทดสอบเบื้องต้นรวมทั้งมีขั้นตอนการคัดเลือกอีก 3 รอบก่อนเข้าสู่รอบสุดท้ายอันเป็นการทดสอบความคิดสร้างสรรค์ในวันที่ 29 พฤษภาคมศกนี้ ต่อไป
สื่อมวลชนที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
วราลี จิรชัยศรี หรือ ณัฐภรณ์ สถิรกุล, ศศิ จิ๋วแก้ว
ประชาสัมพันธ์ ที่ปรึกษาด้านประชาสัมพันธ์
บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) บริษัท กู๊ด มอร์นิ่ง มันเดย์ จำกัด
โทร. 02-299-5063 โทร. 02-905-1231-2--จบ--
-นท-

แท็ก เอไอเอส   นิสิต   AIS  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ