เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เพิ่มช่องทางการให้บริการใหม่กับ "Major Ticket Center" เปิดขายบัตรชมการแสดงทุกประเภทผ่านบ็อกออฟฟิศทั้ง 15 สาขา

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday March 30, 2004 16:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 มี.ค.--เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์
เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ผู้นำธุรกิจด้านเมืองหนังและเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ คอมเพล็กซ์ เพิ่มช่องทางการให้บริการการจัดจำหน่ายใหม่ด้วยการเปิดให้บริการ "Major Ticket Center" รับจำหน่ายบัตรชมการแสดงทุกประเภทผ่านบ็อกออฟฟิศทั้ง 15 สาขา โดยได้พัฒนาระบบเทคโนโลยีเพื่อรองรับการให้บริการดังกล่าว มั่นใจศักยภาพด้านบุคลากรและเทคโนโลยีระบบออนไลน์ที่ทันสมัยที่สุดแห่งหนึ่งของเมืองไทย ทั้งนี้ เพื่อเป็นอีกช่องทางหนึ่งในการเพิ่มรายได้ให้กับบริษัทฯ และยังช่วยขยายฐานลูกค้าใหม่ให้มาใช้บริการที่เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์เพิ่มมากขึ้นอีกด้วย
นายอนวัช องค์วาสิฎฐ์ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ขยายช่องทางการตลาดใหม่เพื่อเพิ่มรายได้และขยายฐานลูกค้า ด้วยการพัฒนาเคาน์เตอร์จำหน่ายบัตรชมภาพยนตร์ หรือ บ็อกออฟฟิศ ให้เป็นศูนย์กลางจำหน่ายบัตร ประเภทต่าง ๆ ภายใต้ชื่อ "Major Ticket Center" เช่น บัตรคอนเสิร์ตทั้งในประเทศและต่างประเทศ, บัตรการแสดงโชว์ต่าง ๆ, บัตรของขวัญ และเป็นตัวแทนจำหน่ายตั๋วโดยสารเครื่องบิน นอกจากนี้ ในอนาคตอันใกล้ลูกค้ายังสามารถซื้อบัตรผ่านเว็บไซด์ www.majorcineplex.com/ticket และ เครื่องจำหน่ายบัตร (ETM) ได้อีกด้วย
บริษัทฯ มีศักยภาพที่จะเป็นศูนย์กลางในการจำหน่ายบัตรชมการแสดงประเภทต่าง ๆ ได้ เนื่องจาก มีความพร้อมทางด้านบุคลากรและระบบเทคโนโลยีที่ทันสมัย ซึ่งเคาน์เตอร์จำหน่ายบัตรชมภาพยนตร์ หรือ บ็อกออฟฟิศ ของเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ทุกสาขานั้น ใช้ระบบคอมพิวเตอร์ออนไลน์ ทำให้สามารถเชื่อมโยงข้อมูลของแต่ละสาขา ซึ่งกระจายครอบคลุมอยู่ในกรุงเทพฯ 11 สาขา ได้แก่ สาขาปิ่นเกล้า, สุขุมวิท-เอกมัย, รัชโยธิน, รามคำแหง, เซ็นทรัล เวิลด์ พลาซ่า, รังสิต, พระราม 3, บางนา, บางกะปิ, เสรีเซ็นเตอร์, พระราม 2 และต่างจังหวัดอีก 3 แห่ง คือ สาขาเชียงใหม่, นครสวรรค์ และอุดรธานี โดยลูกค้าสามารถเลือกที่นั่งได้เองจากจอผังแสดงที่นั่งและราคาในโปรแกรมการจำหน่ายบัตรชมการแสดง ส่วนเวลาการเปิด-ปิดให้บริการจำหน่ายบัตรนั้น ลูกค้าสามารถซื้อบัตรในช่วงเวลาใดก็ได้ ตั้งแต่ช่วงเช้าที่เปิดให้บริการเวลา 10.30 น. จนถึงเวลาปิดบริการ เวลา 23.00 น. ดังนั้นลูกค้าจะได้รับความสะดวกสบายสำหรับการซื้อบัตรชมการแสดงในระบบออนไลน์นี้เป็นอย่างมาก
นายอนวัช กล่าวเพิ่มเติมว่า การพัฒนาระบบเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ออนไลน์ของเคาน์เตอร์จำหน่ายบัตรชมภาพยนตร์หรือบ็อกออฟฟิศ ทั้งนี้ เพื่อรองรับ "Major Ticket Center" ให้เป็นอีกหนึ่งช่องทางที่สามารถให้บริการจำหน่ายบัตรชมการแสดงที่ทันสมัย รวดเร็ว สามารถครอบคลุมและตอบรับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้มากที่สุด ซึ่งการเปิดให้บริการ "Major Ticket Center" นอกจากบริษัทฯ จะมีรายได้จากค่าธรรมเนียมการจำหน่ายบัตรแล้ว ยังได้โอกาสในการขยายฐานลูกค้าใหม่ที่เข้ามาใช้บริการ ซึ่งถือเป็นช่องทางสำคัญในการช่วยเพิ่มรายได้และลูกค้าให้กับบริษัทฯ
ล่าสุดได้ร่วมกับ บริษัท ไชโย โปรดักชั่นส์ จำกัด เจ้าของลิขสิทธิ์การจัดแสดงโชว์อุลตร้าแมน จำหน่ายบัตรชมการแสดง "Ultraman Live Show 4D" ซึ่งจะจัดแสดงขึ้นในทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ ในวันที่ 23-25 เมษายน, 30 เมษายน และ 1-2 พฤษภาคม 2547 ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี บัตรราคา 300, 400, 600 และ 800 บาท ผู้ที่สนใจสามารถซื้อบัตรชมการแสดงได้ที่ เคาน์เตอร์จำหน่ายบัตรชมภาพยนตร์ หรือ บ็อกออฟฟิศ ของเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ทั้ง 15 สาขา และทางเว็บไซด์ของเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ www.majorcineplex.com/ticket ตั้งแต่วันที่ 2 เมษายน-2 พฤษภาคม 2547 หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ Movie Line โทร.0-2515-5555 และ Bug Live 1113
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ:
คุณดารัตน์ ชินตระกูล, คุณนัยน์ปพร สัจจวรกุล
โทร. 0-2511-5427-36 ต่อ 532, 533
โทรสาร. 0-2511-5821--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ