คิง เพาเวอร์ อัดโปรโมชั่นทุกสาขารับวันหยุดยาวเมษายนนี้

ข่าวทั่วไป Tuesday March 30, 2004 17:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 มี.ค.--คิง เพาเวอร์
นายสง่า เรืองวัฒนกุล ผู้อำนวยการฝ่ายขายและส่งเสริมการขาย คิง เพาเวอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป เปิดเผยถึงรายการส่งเสริมการขายช่วงเดือนเมษายน ซึ่งเป็นช่วงวันหยุดยาวนี้ว่า ทางบริษัทได้จัดรายการส่งเสริมการขายไว้หลายรายการด้วยกัน เพื่อรองรับการเดินทางออกนอกประเทศของคนไทยที่จะมีในช่วงวันหยุดยาว โดยจัดรายการส่งเสริมการขายทั้งร้านค้าในเมือง ที่สนามบิน และต่างจังหวัด ซึ่งรายการส่งเสริมการขายทั้งหมดนี้ หากลูกค้ามีบัตรส่วนลด ยังสามารถนำมาใช้เป็นส่วนลดเพิ่มเติมได้อีกด้วย
สำหรับร้านค้าปลอดอากรที่สนามบินนั้น เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ใดๆ ในแผนกสุราและยาสูบ 6,000 บาทขึ้นไป จะได้รับกระเป๋าเดินทางล้อลาก 1 ใบ, ซื้อผลิตภัณฑ์ใดๆ ในแผนกเครื่องสำอางและน้ำหอม 3,500 บาทขึ้นไป จะได้รับชุดช้อนสแตนเลสสวยหรู 1 ชุด, เมื่อซ้อสินค้าอาหารปรุงสำเร็จบรรจุกล่อง 2,000 บาทขึ้นไป จะได้รับกระเป๋าผ้าใบใหญ่ 1 ใบ , แผนกเครื่องประดับ สินค้าไทย และอิเล็กทรอนิกส์ ซื้อ 3,000 บาทขึ้นไป จะได้รับนาฬิกาโบราณตั้งโต๊ะ 1 เรือน, ซื้อสินค้าใดๆ ในแผนกนาฬิกา-ปากกา-ไฟแช็ค 50,000 บาทขึ้นไป รับฟรีชุดเครื่องประดับของ Vivadi ซึ่งประกอบไปด้วยนาฬิกา สร้อยคอ สร้อยข้อมือและต่างหู มูลค่ากว่า 2 พันบาท
ส่วนร้านค้าปลอดอากรในเมือง ซื้อสินค้าในแผนกน้ำหอม เครื่องสำอาง ยกเว้นชาแนล มูลค่า 3,000 บาทขึ้นไป รับทันทีส่วนลด 10% , ซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องหนัง 2,000 บาทขึ้นไป รับส่วนลด 15%, ซื้อสินค้าในแผนกนาฬิกา-ปากกา-ไฟแช็ค 2,000 บาทขึ้นไป รับพวงกุญแจสวยหรู 1 ชิ้น, ซื้อสินค้าแผนกบูติก 10,000 บาทและ 20,000 บาทขึ้นไป ยกเว้นคาร์เทียร์ รับส่วนลด 10% และ 15% ตามลำดับนอกจากรายการส่งเสริมการขายปกติแล้ว ยังจัดรายการส่งเสริมการขายสำหรับสมาชิกบัตรคิง เพาเวอร์อีกด้วย โดยจะมีการส่ง SMS แจ้งรายการโปรโมชั่นให้สมาชิกบัตรได้ทราบ โดยสมาชิกบัตรที่จะเดินทางไปต่างประเทศนั้น หากสั่งซื้อผลิตภัณฑ์สุราและยาสูบไว้ล่วงหน้าที่ร้านขาออก และมารับสินค้าที่ร้านขาเข้าเมื่อเดินทางกลับมาถึงประเทศไทยแล้ว จะได้รับส่วนลดเพิ่มอีก 5% จากที่ได้รับส่วนลดตามสิทธิ์ของบัตรสมาชิก ซึ่งรายการนี้เริ่มตั้งแต่ 1-30 เมษายนนี้
นายสง่ากล่าวต่อไปอีกว่า ในส่วนของร้านค้าสาขาที่เชียงใหม่และภูเก็ตนั้น ก็มีการจัดรายการส่งเสริมการขายเช่นกัน โดยลูกค้าที่ซื้อสินค้าแผนกใดๆ 2,000 บาทขึ้นไป จะได้รับของที่ระลึกกระเป๋ากระจูดหรือนาฬิกาโบราณ และสำหรับสาขาเชียงใหม่ ซื้อสินค้าแผนกใดๆ 4,000 บาทขึ้นไป จะได้รับกระเป๋าเดินทางล้อลาก 1 ใบฟรีทันที
รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
ระวิวรรณ ไทยสุริโย - ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์
โทรศัพท์ 0-2658-0020--จบ--
-นห-

แท็ก เนชั่น  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ