กิจกรรม ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ประจำสัปดาห์นี้

ข่าวทั่วไป Wednesday March 31, 2004 11:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 มี.ค.--โนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์
กระต่ายน้อยหลงกรุงสยาม
วันอาทิตย์ที่ 11 เมษายนนี้ ขอเชิญทุกครอบครัวมาร่วมฉลองเทศกาลอีสเตอร์ ได้ที่ห้องอาหารนานาชาติ ชีสเทร่า โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ เพื่อร่วมรำลึกถึงวันคืนชีพของพระเยซู ทุกท่านจะได้ตักเติมความสุขอร่อยจากเมนูบุฟเฟ่ต์นานาชาติ ที่เรียงรายมาให้เลือกกันมากมายกว่า 80 รายการทั่วโลก มื้อกลางวันในราคาปกติท่านละ 519 บาท++ ( เด็กอายุต่ำกว่า 12 ขวบ มากับคุณพ่อและคุณแม่ทานฟรีได้ 2 คน )
เซอร์ไพรส์กันต่อให้กับเด็กๆในเทศกาลอีสเตอร์ที่ร้านขนม ลา บริยอช เดอะ เดลี่ ด้วยช็อกโกแลตไข่อีสเตอร์ ช็อกโกแลตไก่น้อย และช็อกโกแลตกระต่ายน้อย ในราคา เริ่มต้นเบาๆเพียง 40 บาทเท่านั้น ร่วมฉลองความสุข...ไม่มีวันจางอย่างนี้ได้ที่โนโวเทล
ลุ้นเที่ยวฟรีทั่วโลก
ตั้งแต่ 1 เมษายน ถึง 30 มิถุนายน 2547 เพียงคุณใช้บริการต่างๆภายในโรงแรม ทุกๆ 1,000 บาท ไม่ว่าจะเป็น ที่ห้องอาหารนานาชาติชีสเทร่า / ห้องอาหารจีน ลก หว่า ฮิน / พาสเทล เล้าจน์ / ร้านขนม ลา บริยอช เดอะ เดลี่ / สถานเสริมความงาม“ธรรมชาติ” และโนโวคลีน คุณจะได้รับคูปองส่วนลด 10 — 25 % ฟรี 1 ใบ เพื่อใช้เป็นส่วนลดในการใช้บริการครั้งต่อไป
พิเศษสุดๆ ทุกท่านยังจะได้รับคูปองชิงรางวัลเที่ยวฟรีกับ 3 ประเทศดัง อิตาลี ญี่ปุ่น และดูไบ พร้อมตั๋วเครื่องบินไปกลับ และที่พักสำหรับ 2 ท่านอีกด้วย
ประชุมราคาประหยัด...ยกให้โนโวเทล
ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 กรกฎาคม 2547 ที่ฝ่ายห้องจัดเลี้ยงของโรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ รับอภินันทนาการด้วยขนมเบรค 3 มื้อ ด้วยขนมหวานที่ทำโชว์กันสดๆ พร้อมทั้งน้ำผลไม้ และกาแฟจากเครื่องทำกาแฟสด เลือกอิ่มอร่อยมื้อกลางวันบุฟเฟ่ต์แบบนานาชาติ แบบไทย หรือแบบตะวันตก แบบใดก็ได้ และรับส่วนลดทันที 15 % สำหรับอาหารมื้อเย็น ที่ห้องอาหารจีน ลก หว่า ฮิน หรือห้องอาหารนานาชาติชีสเทร่า แถมบริการทำโลโก้ และเครื่องเสียงต่างๆประกอบการประชุม (เพียงราคาท่านละ 800 บาท) เต็มรูปแบบขนาดนี้ มีที่ฝ่ายจัดเลี้ยงที่โนโวเทลเท่านั้น....
ถ้าจ่ายต่ำสุดที่ 25,000 บาท รับทันทีของรางวัลสะสม ที่มีให้เลือกมากมาย
สอบถามรายละเอียดติดต่อ
Public Relations
Novotel Bangkok on Siam Square
Siam Square Soi 6, Bangkok 10330
Tel: 02 255 6888 ext. 2702-5
Fax: 02 658 4889
E-mail: prd@novotelbkk.com--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ