Netscreen Secure Meeting Series ได้รับการจัดอันดับจากหนังสือ SearchNetworkting.com

ข่าวทั่วไป Wednesday March 31, 2004 12:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 มี.ค.--พิตอน คอมมิวนิเคชัน
Netscreen Secure Meeting Series ได้รับการจัดอันดับจากหนังสือ SearchNetworkting.com ให้เป็นหนึ่งในสุดยอดผลิตภัณฑ์ประจำปี พ.ศ. 2546
NetScreen Technologies, Inc. ประกาศวันนี้ว่าหนังสือ SearchNetworkting.com บริหารงานโดยบริษัท เทค ทาร์เก็ต จำกัด ได้จัดอันดับให้เครื่องมือประเภท Secure Meeting ของ NetScreen เป็นหนึ่งในสุดยอดผลิตภัณฑ์แห่งปีด้านสาขา Enterprise VPN โดยที่ NetScreen ได้รับการคัดเลือกโดยการนำแนวความคิดใหม่แบบ Secure Sockets Layer (SSL) VPN เข้ามาใช้ในการทำกิจกรรมออนไลน์ระหว่างบริษัทต่างๆ รวมทั้งทำการประชุมผ่านทางเว็บอีกด้วย
เครื่องมือ Secure Meeting ของ NetScreen ได้ช่วยองค์กรต่างๆ ติดต่อสื่อสารหรือประชุมผ่านทางระบบออนไลน์ รวมทั้งระหว่างผู้ใช้ในระบบเดียวกันได้โดยไม่ต้องพึ่งบริการเครือข่ายเชื่อมโยงผ่านอินเตอร์เน็ตที่มีราคาแพงหรือระบบเอ็กซ์ตร้าเน็ตโดยใช้ซอฟต์แวร์ (software-based extranets) บรรณาธิการของหนังสือ SearchNetworkting.com ของบริษัท เทค ทาร์เก็ต จำกัด เป็นผู้มอบรางวัลดังกล่าวให้กับผู้ชนะเลิศเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ถ้าต้องการทราบรายชื่อผู้ชนะเลิศทั้งหมดกรุณาไปยังเว็บไซต์ http://searchnetworking.techtarget.com/productsOfTheYearCategory/0,294802,sid7_tax295581,00.html.
จากรายงานของหนังสือ SearchNetworkting.com คณะกรรมการประทับใจในความสะดวกในการเชื่อมต่อของ NetScreen-SM Series และการใช้งานที่ง่ายเมื่อต้องการเข้าสู่ระบบ ซึ่งเพียงคลิกไปที่เว็บบราวเซอร์ก็สามารถเชื่อมต่อไปยังอินเตอร์เน็ต และเข้าไปยัง URL ซึ่งกำหนดไว้ล่วงหน้าโดยผู้ดูแลระบบเครือข่าย หลังจากนั้นแสดงรหัสผ่านเพื่อเข้าสู่การประชุมออนไลน์ได้ทันที อีกประการหนึ่ง คุณสมบัติด้านความปลอดภัยอีกหนึ่งเกณฑ์สำคัญที่ใช้ในการตัดสินผู้ชนะรางวัล โดยที่ NetScreen-SM Series ต่างจากโซลูชั่นอื่นๆ (outsourced / customized) ที่ได้เข้ามาเสริมความปลอดภัยให้ระบบเครือข่าย ด้วยเข้าควบคุมการประชุมออนไลน์ตามนโยบายขององค์กรที่ได้กำหนดไว้เกี่ยวกับผู้เข้าร่วมประชุม รวมไปถึงการอนุญาต และตรวจสอบผู้มีสิทธิ์เข้าร่วมประชุมได้อีก รวมทั้งเฝ้าระวังกิจกรรมต่างๆ ที่น่าสงสัยที่ผ่านเข้ามาในระบบอีกด้วย
มร. เจสัน แม็ทลอฟ รองประธานกรรมการฝ่ายการตลาดด้านผลิตภัณฑ์ความปลอดภัยของ NetScreen กล่าวว่า "เรายินดีที่บริษัท เทค ทาร์เก็ต จำกัด ได้ยกย่องให้ NetScreen-SM Series ซึ่งเป็นเครื่องมือในระบบ SSL VPN แบบใหม่ ให้เป็นสุดยอดเครื่องมือที่รองรับการประชุมออนไลน์" และเพิ่มเติมว่าเครื่องมือ Secure Meeting นี้สามารถให้บริการการประชุมออนไลน์ได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัยบนแพลทฟอร์มของเอ็นเตอร์ไพร้สที่มีความแข็งแกร่งและและสามารถตรวจสอบได้ เพียงแค่เข้าไปยังอินฟราสตรัคเจอร์ของเครื่องมือดังกล่าว บริษัทต่างๆ ก็สามารถที่จะเพิ่มความปลอดภัยได้โดยมีระบบการรับรองที่แน่นหนา การควบคุมการเข้าถึง และการตรวจสอบข้อมูลอย่างละเอียดในการเข้าถึงระบบ และยังช่วยลดค่าใช้จ่ายในการเป็นสมาชิกได้ด้วย
คณะผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม รวมทั้งบรรณาธิการหนังสือ SearchNetworkting.com ของบริษัท เทค ทาร์เก็ต จำกัด กลุ่มผู้ใช้ และนักวิเคราะห์อิสระในอุตสาหกรรมนี้ที่ได้รับการคัดเลือกจากกลุ่มสมาชิกให้เป็นตัวแทน ได้ร่วมมอบรางวัลให้กับผู้ชนะเลิศ คณะกรรมการพิจารณาคัดเลือกสุดยอดผลิตภัณฑ์แห่งปีตามหลักเกณฑ์ดังต่อไปนี้ ความคิดริเริ่ม ผลการดำเนินงาน ความสะดวกสบายในการเข้าถึงสภาพแวดล้อมที่มีอยู่ ความสะดวกสบายในการใช้ ความสามารถด้านการจัดการ ประสิทธิภาพ และคุณค่า ผลิตภัณฑ์ที่จะได้รับการคัดเลือกจะต้องประกาศเปิดตัวและสามารถใช้ได้จริงในช่วงระหว่างวันที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2545 ถึง 1 ตุลาคม พ.ศ. 2546
NetScreen Secure Meeting เพื่อการประชุมออนไลน์
เครื่องมือ Secure Meeting (SM) ของ NetScreen ซึ่งก่อนนี้รู้จักกันในชื่อ Neoteris Meeting Series นับเป็นเครื่องมือที่ใช้สำหรับการประชุมระหว่างบริษัทต่างๆ ที่มีความปลอดภัยอยู่ในอันดับแรกของอุตสาหกรรมนี้ NetScreen-SM Series นี้สามารถทำงานบนแพลทฟอร์ม Neoteris Instant Virtual Extranet (IVE) ซึ่งเป็นแพลทฟอร์มที่ได้รับรางวัลมากมาย Secure Meeting ช่วยลดการทำงานของโครงสร้างของระบบสารสนเทศในกระบวนการติดต่อสื่อสารอย่างปลอดภัยในช่วยเวลาจริง โดยที่ NetScreen-SM Series นั้นไม่ต้องอาศัยการปรับเปลี่ยนด้านซอฟต์แวร์ในระบบเอ็กซ์ตร้าเน็ต และยังทำให้การประชุมออนไลน์มีความปลอดภัย ไม่ให้ข้อมูลต่างๆ ถูกเผยแพร่ออกไป หรือมีการล่วงละเมิดด้านนโยบายการรับรอง การอนุญาต และการตรวจสอบ การต่อรองกับระบบ การเข้าถึงระบบเครือข่าย และช่วยลดค่าใช้จ่ายทั้งหมดในการเป็นเจ้าของสำหรับการติดต่อสื่อสารระหว่างบริษัทต่างๆ ลงได้อีกมาก
เกี่ยวกับเทค ทาร์เก็ต
บริษัท เทค ทาร์เก็ต จำกัด ให้บริการด้านสื่อสัมพันธ์ และการจัดกิจกรรมส่งเสริมด้านการตลาดสำหรับลูกค้าด้านสารสนเทศ ได้แก่ การจัดการประชุมที่ได้เชิญผู้ร่วมประชุมไว้แล้ว (invitation-only) จดหมายแจ้งข่าวทางอิเล็คทรอนิกส์ของเว็บแคสท์ (Webcasts) นิตยสารสตอเรจ อินฟอร์เมชั่น ซีเคียวริตี้ และระบบเครือข่ายของเว็บไซต์โดยเน้นตลาดสารสนเทศเท่านั้น นอกจากนี้ เทค ทาร์เก็ต ยังให้บริการด้านโปรแกรมที่ใช้วัดประสิทธิภาพการดำเนินงาน การระบุผู้น่าจะเป็นลูกค้า และวัดความคุ้มการลงทุน ซึ่งเป็นโปรแกรมโฆษณาสมบูรณ์แบบที่ช่วยให้นักโฆษณาได้ผลตอบแทนจากการลงทุนมากที่สุด โดยให้บริการเป็นที่ปรึกษาและการรับประกันจำนวนของข่าวนำ เทค ทาร์เก็ต มีลูกค้าเป็นนักโฆษณาจำนวนกว่า 1,500 ราย ซึ่งรวมถึงบริษัทด้านไอทีชั้นนำของโลก อาทิ ไอบีเอ็ม ไมโครซอฟต์ โอราเคิล เอชพี ซิสโก้ อินเทล คอร์ปอเรชั่น และอีเอ็มซี คอร์ปอเรชั่น ต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เทค ทาร์เก็ต กรุณาเข้าไปยังเว็บไซต์ www.techtarget.com
เกี่ยวกับ NetScreen Technologies
NetScreen Technologies, Inc. เป็นผู้พัฒนาโซลูชั่นความปลอดภัยระบบเครือข่ายชั้นนำเพื่อรองรับการทำงานขององค์กรระดับเอ็นเตอร์ไพร้ซ์และบริษัทผู้ให้บริการการสื่อสารชั้นนำทั่วโลก โซลูชั่นของ NetScreen จะเป็นการป้องกันระบบเครือข่ายของลูกค้าในหลายระดับเลเยอร์ของระบบเครือข่าย และลงลึกถึงแอพพลิเคชั่นเลเยอร์ ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่สร้างมาในอุปกรณ์และระบบที่นำไปติดตั้งใช้งานได้ทันที ให้ประสิทธิภาพการใช้งานและลดค่าใช้จ่ายในการปฏิบัติงานลง NetScreen มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ เลขที่ 805 ถนนที่ 11 ซันนีวาลล์ แคลิฟอร์เนีย 94089 ท่านสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของ NetScreen ได้จากเว็บไซต์ http://www.netscreen.com หรือโทรศัพท์หมายเลข 1-800-638-8296
ติดต่อ NetScreen: ติดต่อข้อมูลเพิ่มเติม:
แอนนา ชาง บูรณี จันทรปรรณิก
NetScreen Technologies Inc. พิตอน คอมมิวนิเคชัน
โทรศัพท์ 852 2202 5800 โทรศัพท์ 02 612 2211-5
achan@netscreen.com buranii@piton.biz--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ