"อาร์เต้" ได้ฤกษ์รุกตลาดเพลง "โซล ป๊อป" เปิดตัวหนุ่มเสียงดี "บอมบ์ ทัศธน" พ่วงตำแหน่งโค - โปรดิวซ์ฯ ทั้งอัลบั้ม

ข่าวทั่วไป Wednesday March 31, 2004 14:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 มี.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
เดินหน้าส่งศิลปิน และงานเพลงคุณภาพออกมาสร้างสีสันให้กับวงการเพลงได้คึกคักเสมอมา สำหรับค่าย "อาร์เต้ มิวสิก" (ARTE MUSIC) ในเครือ "บริษัท อาร์. เอส. โปรโมชั่น จำกัด (มหาชน)" ล่าสุด !!! ได้เปิดตัว "บอมบ์ - ทัศธน เจริญทรัพย์" (อายุ 25 ปี / การศึกษา ปริญญาตรี นิเทศศาสตร์ การโฆษณา มหาวิทยาลัยศรีปทุม) นักร้องหนุ่มเสียงดีกับดนตรีสไตล์ "โซล ป๊อป" (SOUL POP) งานเพลงที่มีการผสมผสานแนวดนตรีที่ได้ชื่อว่ามีรายละเอียดเยอะ และฟังยากที่สุดอย่าง "โซล" (SOUL) บวกเข้ากับดนตรีฟังง่าย สบายๆ อย่าง "ป๊อป" (POP) ได้อย่างลงตัวน่าฟัง "บอมบ์" เป็นผู้ชายที่มีความฝัน และมุ่งมั่นเก็บเกี่ยวประสบการณ์ด้านการร้องเพลงมานาน ซึ่งตอนนี้พร้อมแล้วที่จะมอบความสุขทางเสียงเพลงให้ทุกคนได้ฟังด้วยอัลบั้มชุดแรกชื่อ "บอมบ์ ทัศธน" (BOMB TASSATHON) และนอกจากการถ่ายทอดเสียงร้องที่อบอุ่น มีเสน่ห์แล้ว "บอมบ์" ยังพิสูจน์ฝีมือด้วยการรับหน้าที่เป็นโค - โปรดิวเซอร์ (CO - PRODUCER) ให้อัลบั้มอีกด้วย เกี่ยวกับรายละเอียดของการทำงานชุดนี้ "บอมบ์" เปิดเผยให้ฟังอย่างอารมณ์ดีว่า...
"การร้องเพลง และออกผลงานของตัวเองเป็นสิ่งที่ผมฝันมาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว ไปอยู่ที่ไหนถ้าเห็นมี วงดนตรีเล่นอยู่ ผมจะเสนอตัวขอขึ้นไปร้องเพลงตลอด และในช่วงที่ผมเรียนจบก็เริ่มทำงานประจำไปเรื่อยๆ แต่ตอนนั้นเหมือนหลงทางครับ พอรู้ว่าไม่ใช่หนทางของเราแน่ๆ อาชีพนักร้องเป็นสิ่งที่ฝังใจอยู่ตลอด หลังจากนั้นเลยตัดสินใจไปร้องเพลงเพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์ และในช่วงนั้นวงดนตรีที่ผมเจอบ่อยมากที่สุดเวลาไปร้องเพลงตามที่ต่างๆ ก็คือวง "ลำดวน" ทำให้ผมสนิทสนมกับพี่ๆ และพูดคุยถึงความฝันที่อยากจะมีงานเพลงของตัวเองให้พวกพี่ๆ ฟังบ่อยมาก โดยที่ตอนนั้นยังไม่ทราบว่า "ลำดวน" เข้ามาทำค่ายเพลง "อาร์เต้ มิวสิก" ในเครือ "อาร์. เอส.ฯ" แล้ว จนได้ปรึกษากับ "พี่ปิ๊ก" (ร่มวงศ์ ศรีไชยยันต์) สมาชิกวง "ลำดวน" ซึ่งเป็นทั้ง เอ็กเซ็กคิวทีฟ โปรดิวเซอร์ และโปรดิวเซอร์ให้กับอัลบั้มชุดนี้ ตอนนั้นผมบอกว่าจะลองทำเดโมของตัวเองไปเสนอค่ายเพลงแล้วนะ "พี่ปิ๊ก" เลยให้คำแนะนำ และผ่านขั้นตอนต่างๆ จนได้มาทำงานร่วมกันตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมาครับ สำหรับแนวเพลงชุดนี้เรียกว่าเป็นแนว "โซล ป๊อป" ครับ ถ้าใครฟังจะสังเกตง่ายๆ เลยว่าด้าน เนื้อร้อง และคอร์ดจะเป็น "ป๊อป" แต่ภาคดนตรีจะมีกลิ่นเป็นโซล หรือพวก ฟังกี้ (Funky), ดิสโก้ (Disco), แจ๊ส (Jazz) เช่นเสียงกีตาร์, ออร์แกน อัลบั้มชุดนี้ผมได้รับหน้าที่เป็นโค - โปรดิวเซอร์ (Co - producer) เองด้วยครับ ทั้งตามงานทุกขั้นตอน หานักดนตรีเข้าห้องอัด, หาคนมาแต่งเพลง ร่วมพูดคุยเสนอความเห็นทุกขั้นตอนแม้กระทั่งการเรียงลำดับเพลงทั้ง 10 เพลงในอัลบั้มก็ทำเอง เพราะอย่างที่หลายคนรู้ว่า "อาร์เต้" จะเป็นค่ายที่มีนโยบายให้ศิลปินได้มีส่วนร่วมทำงานของตัวเองให้มากที่สุด สำหรับเพลงแรกที่อยากให้เพื่อนๆ ลองฟังกันมีชื่อว่า "อย่าทิ้งกันไป" ครับ เป็นเพลงแนว "โซล ป๊อป" ที่ช่วงโซโล่มีออร์แกนรับกับกีตาร์ ด้านเนื้อหาเพลงจะอ้อนวอนให้ผู้หญิงที่รักอย่าทิ้งกันไป อยากให้เพื่อนๆ ลองฟังอัลบั้ม "บอมบ์ ทัศธน" ซึ่งจะวางแผงในวันที่ 23 เมษายน นี้ครับ และฝากให้ทุกคนที่มีความฝัน ตั้งใจจริงแล้วเดินไปให้ถึงความฝันนั้น เหมือนอย่างที่ผมเดินมาถึงแล้วด้วยนะครับ"
ติดตามฟังเพลงเปิดตัว "อย่าทิ้งกันไป" ได้ทางสถานีวิทยุทั่วประเทศ และเตรียมพบกับอัลบั้ม "บอมบ์ ทัศธน" ผลงานชุดแรกในชีวิตของนักร้องหนุ่มเสียงดี กับดนตรีสไตล์ "โซล ป๊อป" กำหนดวางแผง 23 เมษายน นี้ ทั่วประเทศ--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ