เวิร์คพอยท์ฯ สร้าง 4 ปรากฏการณ์ใหม่ของวงการ

ข่าวบันเทิง Wednesday March 31, 2004 16:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 มี.ค.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์
เวิร์คพอยท์ฯ สร้าง 4 ปรากฏการณ์ใหม่ของวงการ
ฉีกแนว 3 รายการ 1 ละคร
" คำพิพากษา" , "เกมทศกัณฐ์เด็ก", "คุณพระช่วย" และ "ตีลังกาท้าฝัน"
เมษายนนี้แล้ว กับ 4 ปรากฏการณ์ใหม่ ที่บริษัทเวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) จะทำให้วงการบันเทิงไทยได้สะเทือน กับ 3 รายการ 1 ละคร ที่ท้าทายให้ผู้ชมทั่วประเทศพิสูจน์ด้วยสายตา คือ "คำพิพากษา", "เกมทศกัณฐ์เด็ก", "คุณพระช่วย" และละครแนววัยรุ่นสร้างสรรค์ "ตีลังกาท้าฝัน"
"คำพิพากษา" ออกอากาศทุกคืนวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 21.15 น. รายการที่จะพิพากษาให้คนไทยที่มีความฝันได้พิสูจน์ฝันของตัวเอง ซึ่งพฤหัสบดีที่ 3 เม.ย.นี้ เข้มข้นกับเรื่องราวของ "มอเตอร์ไซค์" สิ่งสำคัญที่จะพิพากษาชีวิตให้กับเด็กชายตัวน้อย และอีก 4 ชีวิตที่รอคอย ต้องติดตามลุ้นกันว่าผลการพิพากษาของเขาจะออกมาเป็นอย่างไร
"เกมทศกัณฐ์เด็ก" ออกอากาศทุกคืนวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 19.30 - 20.00 น. กับพิธีกรสุดฮ็อตคนเดิม ปัญญา นิรันดร์กุล เปิดโอกาสให้กับทุกคนที่ใช้คำนำหน้าว่าเด็กหญิงและเด็กชาย ได้เข้ามาใช้ความสามารถในการจดจำ เกมง่ายๆที่พร้อมจะมอบเงินรางวัลไว้เป็นทุนการศึกษา…ติดตามชมเกมทศกัณฐ์เด็กครั้งแรกในคืนวันเสาร์ที่ 3 เม.ย.นี้ เวลา 19.30 - 20.00 น.
" คุณพระช่วย" ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 15.00 - 16.00 น. เน้นการเผยแพร่เรื่องราวของศิลปวัฒนธรรมไทยล้วนๆ โดย 4 พิธีกร เท่ง เถิดเทิง, ธงชัย ประสงค์สันติ, เชษฐ์ สไมล์บัฟฟาโร่ และฝรั่งหัวใจไทยเต็มร้อยอย่าง ท๊อดด์ ทองดี ซึ่ง 4 คนนี้จะมาร่วมกันสร้างมุมมองใหม่ให้กับวัฒนธรรมไทยและดนตรีไทย โดยเริ่มประเดิมคุณพระช่วยอย่างยิ่งใหญ่ตระการตาด้วยความเป็นไทยให้คนไทยได้ภูมิใจกันตั้งแต่วันแรกที่นำเสนอ วันอาทิตย์ที่ 4 เม.ย.นี้ คุณพระช่วยแน่นอน!!
ละคร "ตีลังกาท้าฝัน" ละครสร้างสรรค์เกี่ยวกับเรื่องของกีฬาไทยตะกร้อ ที่จะทำให้ทุกคนตื่นตา ตื่นใจไปกับภาพสวยๆ และบทเพลงอันไพเราะ ผ่านนักแสดงวัยรุ่นหน้าใหม่ 6 คน อย่าง อาร์ม พิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์, แอน ทวีรัตน์ จิรดิลก, กลม นพพล พิทักษ์โล่พานิช,ปู ณัฐวรรณ เจตน์ดำรงค์กุล, จิ๊บบี้ ตะวัน ตั้ง และ เบลล์ มนชญา ศรีสวัสดิ์ โดยเริ่มตีลังกาท้าฝันไปพร้อมๆกับพวกเขาได้ใน วันเสาร์ที่ 3 เม.ย.นี้ เวลา 15.00 -16.00 น.
ปรากฏการณ์บันเทิงทั้งหมดนี้ประเดิมลงจอให้ได้ตื่นตา ตื่นใจใน เดือน เม.ย.นี้แน่นอน ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี ขอขอบคุณในการพิจารณาข่าว / แผนกประชาสัมพันธ์--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ