กทม. เชิญชมรายการ ซิตี้โฟกัส ทางไอทีวี

ข่าวบันเทิง Friday April 2, 2004 09:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 เม.ย.--กทม.
นายพิชัย พิชญเดชะ ผู้อำนวยการกองประชาสัมพันธ์ กทม. แจ้งว่า กรุงเทพมหานครจัดรายการ “ซิตี้โฟกัส” สาระบันเทิง ความยาว 3 นาที ที่นำเสนอเรื่องราวที่สนใจรอบๆ ตัวของคนกรุงเทพฯ โดยกำหนดแพร่ภาพออกอากาศทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 10.30-10.33 น. ทางสถานีโทรทัศน์ ไอทีวี
สำหรับวันจันทร์ที่ 5 เมษายน 2547 เสนอตอน ใต้ร่มธงไทย รายการ "ซิตี้โฟกัส" วันนี้ เชิญชวนคุณผู้ชมร่วมภาค ภูมิใจกับเอกราชของชาติไทย ร่วมแสดงออกถึงความรักชาติและความเป็นชาตินิยมมากขึ้น ด้วยการประดับธงชาติไทยไว้หน้า บ้านเรือน หน่วยงานรัฐและบริษัทห้างร้านต่าง ๆ วันนี้มีตัวอย่างหน่วยงานที่ได้รับรางวัลการประดับธงชาติดีเด่นมาให้ชม ติดตาม รายละเอียดได้ในรายการ "ซิตี้โฟกัส” วันจันทร์ที่ 5 เมษายน 2547 นี้ เวลา 10.30 น. ทางไอทีวี
ส่วนวันอังคารที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2547 ตอน อปพร.ดีเด่น รายการ “ซิตี้โฟกัส” วันนี้ พาคุณผู้ชมไปพบกับการทำงานของอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน หรือ อปพร. ที่อุทิศตนช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ตำรวจ และสอดส่องดูแลสวัสดิภาพและความ ปลอดภัยในชีวิตทรัพย์สินของพี่น้องประชาชน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในยามฉุกเฉินหรือเมื่อเกิดเหตุร้าย ติดตามรายละเอียดได้ใน รายการ "ซิตี้โฟกัส" วันอังคารที่ 6 เมษายน 2547 นี้ เวลา 10.30 น. ทางไอทีวี--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ