กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.) จัดโครงการ "บ้านธนาคารอาคารสงเคราะห์ เพื่อที่อยู่อาศัยข้าราชการสมาชิก กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ ครั้งที่ ๒"

ข่าวทั่วไป Friday April 2, 2004 10:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 เม.ย.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.) จัดโครงการ "บ้านธนาคารอาคารสงเคราะห์ เพื่อที่อยู่อาศัยข้าราชการสมาชิก กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ ครั้งที่ ๒" สำหรับสมาชิกที่ต้องการมีบ้าน หรือสมาชิกที่ต้องการจะต่อเติม ซ่อมแซมบ้าน และปลูกสร้างบ้านใหม่ โดยสมาชิกที่เข้าร่วมโครงการดังกล่าว ได้ยื่นกู้ต่อธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) แล้ว แต่วงเงินไม่พอ สมาชิกสามารถยื่นกู้เพิ่มเติมได้จาก กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.) อีกในโครงการ เงินกู้ กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.) เพื่อสมทบเงินกู้ซื้อที่อยู่อาศัยของสมาชิก ได้ในส่วนเงินออมของตนเองที่มีอยู่ใน กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ นั่นก็คือในส่วนที่ไม่เกินจำนวนเงินสะสม เงินสมทบ และผลประโยชน์ของเงินดังกล่าวที่บันทึกไว้ในบัญชีเงินรายบุคคล
สมาชิกกองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ สามารถเข้าร่วมสวัสดิการโครงการเงินกู้ กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ เพื่อสมทบเงินกู้ซื้อที่อยู่อาศัยของสมาชิกได้ ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ ๓๐ เมษายน ๒๕๔๗ และผู้ที่ยืนคำขอกู้เงินภายในกำหนดเวลาดังกล่าว จะต้องทำนิติกรรมและเบิกเงินกู้กับธนาคารอาคารสงเคราะห์ให้เรียบร้อยภายในวันที่ ๓๐ มิถุนายน ๒๕๔๗ มิฉะนั้นจะถือว่าสละสิทธิ์
หากสมาชิกที่ประสงค์จะใช้สิทธิตามโครงการดังกล่าว ขอให้เตรียมเอกสารและแจ้งความจำนงได้ที่ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ทุกสาขา หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลสมาชิกกองทุนบำเหน็จบำนาญ โทรศัพท์ ๑๑๗๙ กด ๖--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ