"ชาย' ลุ้นตัวโก่ง เปลี่ยนคาแรคเตอร์ รับบทพระเอกมาดกวน ใน "แผนรักฯ"

ข่าวทั่วไป Friday April 2, 2004 14:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 เม.ย.--เอ็กแซ็กท์
เมื่อพระเอกเรียบร้อย มาดขรึม ขวัญใจแฟนละครช่อง 3 อย่าง "ชาย-ชาติโยดม หิรัณยัษฐิติ" พลิกคาแรคเตอร์ รับบทพระเอกเจ้าอารมณ์ ปากร้าย ไม่ยอมคน เป็นครั้งแรก ในละคร "แผนรัก แผนร้าย" เจ้าตัวถึงกับชอบอกชอบใจ ที่ได้ลองแสดงบทบาทใหม่ๆ เผย... ลุ้นแฟนละครตัดสิน
"ดีใจครับ ที่มีโอกาสได้ร่วมงานกับเอ็กแซ็กท์ ซึ่งทางช่องเลือกผมรับบทพระเอกมาดกวนๆ ส่วนทางเอ็กแซ็กท์ เลือก เจี๊ยบ(โสภิตนภา ชุ่มภาณี) รับบทนางเอกถือเป็นครั้งแรกของผม ที่ได้ร่วมงานกับทางเอ็กแซ็กท์ ซึ่งผมก็ติดตามดูละครของเอ็กแซ็กท์มาตลอด เห็นแล้วอยากลองเล่นบ้าง มังคงสนุกดี พอรู้ว่าได้แสดงละครเรื่อง "แผนรัก แผนร้าย" แล้วได้บทที่อยากเล่น ก็ดีใจตอนที่ได้อ่านบทครั้งแรก รู้สึกว่ายากเหมือนกัน มันต่างกันโดยสิ้นเชิง มันจะคนละขั้วจากที่ผมเคยเล่นมาก่อนหน้านี้เพราะเท่าที่ผ่านมาบทที่ผมได้รับค่อนข้างจะเรียบร้อย พูดน้อย ยอมคน มาดขรึม แต่เรื่องนี้ไม่ใช่เลย บทของพระเอกเรื่องนี้จะพูดเยอะมาก ไม่ยอมคน เป็นคนขึงขัง จริงจัง เด็ดขาด แล้วก็ชอบเอาชนะด้วย ยิ่งเวลาเข้าฉากกับนางเอกของเรื่องอย่างเจี๊ยบ ผมจะต้องแสดงท่าทางเจ้าเล่ห์ใส่เค้า ฉวยโอกาสหอมแก้มทีเผลอ จูบมือทีเผลอบ้างแหละยากมากตรงเรื่องปรับตัวแล้วก็ลักษณะท่าทาง ต้องทำให้คนดูเชื่อว่าผมเป็นตัวละครตัวนั้น ถือว่าเป็นอีกคาแรคเตอร์หนึ่งที่ผมใฝ่ฝันอยากจะเล่นมานาน เข้าฉากกับเจี๊ยบครั้งแรกไม่รู้สึกเกร็ง เจี๊ยบ เค้าน่ารัก ช่างพูด เลยสนิทกันง่าย อีกอย่างโดยส่วนตัวผมจะสนิทกับพี่เบียร์แฟนเจี๊ยบมาก่อนหน้านี้ก็เลยไม่มีปัญหา สำหรับละครเรื่องนี้ผมลุ้นมากครับ เพราะถือว่าเป็นการพลิกคาแรคเตอร์ทางการแสดงของผมเป็นเรื่องแรกก็ว่าได้ผมอยากฝากละครเรื่องนี้ให้กับแฟนๆ ละครของผม แล้วก็แฟนละครช่อง 3 ติดตามชมกันเยอะๆ นะครับ เรื่องนี้ผมเล่นเต็มที่มากๆ ครับ"
ติดตามชมบทบาทใหม่ที่ "ชาย-ชาตโยคม หิรัณยัษฐิติ" พลิกจากบทพระเอกมาดนิ่ง เป็นพระเอกมาดกวน ในละคร "แผนรัก แผนร้าย" ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 18.40 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3
รายละเอี่ยดเพิ่มเติมติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทร.0-2669-8239-41--จบ--
-ชบ/นห-

แท็ก ช่อง 3  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ