"กันย์" มาแปลกใช้หมีเป็นสื่อคืนดีสาว

ข่าวทั่วไป Friday April 2, 2004 17:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 เม.ย.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
"กันย์" มาแปลกใช้หมีเป็นสื่อคืนดีสาว เรียกคะแนนซึ้งในเพลง "คิดถึงมันผิดไหม"
เป็นนักร้องหนุ่มหน้าใหม่ที่มีสไตล์เป็นของตัวเองสำหรับ "กันย์-อำพล เตาลานนท์" กับความเฮ้ว มัน กวน ที่มาพร้อมอัลบั้มงานเพลงสไตล์โมเดิร์นร็อคที่ใช้ชื่อเดียวกับตัวเอง อัลบั้ม "กันย์" จากสังกัด อาร์.เอส.ฯ ที่ตอนนี้เชื่อว่าแฟนเพลงคงจะรู้จัก "กันย์" กันเป็นอย่างดีแล้ว และวันนี้เราจะได้สัมผัสกับอีกมุมหนึ่งของความรู้สึกของ "กันย์" กับเพลงช้าซึ้งอารมณ์อ่อนไหวในเพลง "คิดถึงมันผิดไหม" ที่กำลังติดหูแฟนเพลงอยู่ในตอนนี้ โดยต้นสังกัดได้ส่งมิวสิกวิดีโอออกมาเอาใจแฟนแล้ว ได้นางเอกสาวหน้าใสน้อง "โบว์-ยุคลธร พินิจ" ที่ผ่านทั้งงานภาพยนตร์ ละคร รวมถึงถ่ายแบบ แ ละโฆษณามาแล้วมากมาย มาช่วยดำเนินเรื่องในมิวสิกฯได้อย่างน่าติดตาม และที่จะขาดไม่ได้เลยก็คือตัวเอกของเรื่อง "พี่หมี" ที่ทีมงานลงทุนซื้อตุ๊กตาหมีตัวยักษ์และจัดการเอานุ่นออก เพื่อให้คนสามารถเข้าไปอยู่ในตัวหมี และเคลื่อนไหวได้เหมือนมีชีวิต และวันนี้หนุ่มมาดกวน "กันย์" ก็จะมาเปิดใจถึงเนื้อหาเรื่องราวของเพลง ให้แฟน ๆ ได้ฟังอีกด้วย
"สำหรับเพลง "คิดถึงมันผิดไหม" เพลงนี้เป็นมิวสิกวิดีโอเพลงที่สอง จากอัลบั้ม 'กันย์' เนื้อหาเพลงพูดถึงผู้ชายคนหนึ่งที่ถึงแม้จะถูกแฟนบอกเลิกมา แต่ก็ยังมีความรู้สึกดีๆ ให้กับผู้หญิงที่ตัวเองรักเสมอ และคงมีหลายคนที่เคยอยู่ในอาการอกหักแบบเดียวกันนี้ ความรู้สึกที่ยังลืมเรื่องราวต่าง ๆ ดี ๆ ที่เกิดขึ้นร่วมกันไม่ได้ ก็ขอแค่ได้คิดถึงก็ยังดี ก็เลยเป็นที่มาของเพลงและความรู้สึกของผู้ชายธรรมดา ๆ ที่เกิดขึ้นได้เสมอ ก็คือความรู้สึกที่ขอแค่คิดถึงมันผิดไหม อย่างที่ในเพลงบอกไว้ครับ ก็เป็นเพลงช้า ๆ ซึ้ง ๆ เด่นที่เมโลดี้ส์ของเพลงและเนื้อหาที่ติดหูคนฟังได้ง่าย และก็เป็นอีกเพลงที่บอกความรู้สึกจากมุมหนึ่งของตัวผมเอง ถึงแม้จะเป็นคนสนุกสนานเฮฮา แต่พอบทจะซึ้งก็ขอให้ซึ้งกินใจกันไปเลย และเป็นอีกความรู้สึกที่คิดว่าคนที่เคยอกหัก หรือมีความรักจะอินได้ง่าย ๆ เลยครับ ความรู้สึกเวลาที่มันอกหักมันก็เสียใจพออยู่แล้ว และนี่ยังมาโดนคนรักเอาของที่เคยให้มาคืนทั้งหมด มันเจ็บยิ่งกว่า ซึ่งในมิวสิกฯนี้ต้องยกให้พี่หมีเป็นพระเอกของเรื่อง เพราะตัวแทนของผม และความรู้สึกของผมจะถูกถ่ายทอดไปยังพี่หมี ซึ่งถ้าใครได้ชมมิวสิกฯนี้แล้วต้องยิ้มและประทับใจแน่นอน คงไม่มีมิวสิกฯ เพลงไหนอีกแล้วที่ใช้ตุ๊กตาหมีจริง ๆ เพื่อให้คนใส่เดินได้จริงๆ แต่ในมิวสิกฯ นี้แฟน ๆ ได้เห็นกันแน่นอนครับ และถ้าอยากรู้ว่าสุดท้ายนางเอกของเรื่องจะยอมคืนดีและเห็นใจผมกับพี่หมีหรือเปล่าก็ต้องติดตามกันให้ได้นะครับ"
ติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง "คิดถึงมันผิดไหม" จากอัลบั้ม "กันย์" ได้แล้ววันนี้ทางรายการโทรทัศน์ในเครือ อาร์.เอส.ฯ ทุกช่อง--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ