กทม. เชิญชมรายการ “ซิตี้โฟกัส” เชิญชวนผู้ชมแสดงความคิดเห็นเพื่อร่วมกันทำกรุงเทพฯให้น่าอยู่

ข่าวบันเทิง Monday April 5, 2004 09:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 เม.ย.--กทม.
“ซิตี้โฟกัส” รายการสาระบันเทิง ความยาว 3 นาที สำหรับคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจเมืองหลวง มุ่งนำเสนอเรื่องราว รอบตัวที่เกิดขึ้นในกรุงเทพฯ แห่งนี้ เพื่อให้ผู้ชมร่วมเป็นกำลังสำคัญในการพัฒนากรุงเทพฯ ให้เป็นเมืองที่น่าอยู่ตลอดไป
“อรรณพ กิติกุล” พิธีกรรายการเจ้าเก่า ที่ดำเนินรายการมาจนครบรอบ 5 ปีในปีนี้ เล่าให้ฟังว่า รายการซิตี้โฟกัส นำเสนอเรื่องราวที่เกิดขึ้นในกรุงเทพมหานคร ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสิ่งแวดล้อม การเสริมสร้างคุณภาพชีวิต สุขภาพและอนามัย ฯลฯ ซึ่งเป็นสิ่งที่เกี่ยวข้องกับชีวิตของชาวเมือง ตลอดเวลาที่ผ่านมาได้รับการตอบรับจากประชาชนเป็นอย่างดี มีไปรษณียบัตรและอีเมล์เข้ามายังรายการมากมายเพื่อให้ข้อคิดเห็นเรื่องการพัฒนากรุงเทพฯ ในด้านต่าง ๆ ให้เป็น “กรุงเทพฯ ในฝัน” ของผู้ชม รายการ
เพื่อเป็นการขอบคุณผู้ชมที่ให้กำลังใจทีมงานตลอดมา ทางรายการได้จัดทำเสื้อยืดซิตี้โฟกัสลายเก๋ สำหรับผู้ชมที่แสดงความคิดเห็นในช่วง “กรุงเทพฯ ในฝัน” และได้รับการคัดเลือกออกอากาศ โดยผู้ชมสามารถแสดงความคิดเห็นได้ที่
314/4 ถนนศรีอยุธยา ทุ่งพญาไท ราชเทวี กรุงเทพฯ 10400 E-mail : cityfocus2004@hotmail.com ติดตามรายละเอียดทางรายการ “ซิตี้โฟกัส” ทุกวันจันทร์และอังคาร เวลา 10.30 — 10.33 น. ทางสถานีโทรทัศน์ไอทีวี จึงขอเชิญชวนผู้ชมให้ร่วมแสดงความคิดเห็นพัฒนากรุงเทพฯ เข้ามามาก ๆ เพื่อช่วยกันทำให้กรุงเทพฯ น่าอยู่ยิ่งขึ้น--จบ--
-นห-

แท็ก พิธีกร   โฟกัส  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ