ฟูจิ ซีร็อกซ์ พรินเตอร์ ย้ายฐานบัญชาการเอเชีย-แปซิฟิก สู่ “ฟูจิ ซีร็อกซ์ ทาวเวอร์”

ข่าวทั่วไป Wednesday February 9, 2005 16:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ก.พ.--สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
ฟูจิ ซีร็อกซ์ พรินเตอร์ ย้ายฐานบัญชาการสู่ “ฟูจิ ซีร็อกซ์ ทาวเวอร์” ใน ย่านศูนย์กลางธุรกิจใจกลางเมืองสิงคโปร์ ณ เลขที่ 80 ถนนแอนสัน (ซึ่งเดิมเป็นอาคาร สำนักงาน “ไอบีเอ็ม ทาวเวอร์”) เพื่อเป็นฐานควบคุมการบัญชาการแผนการตลาดของ บริษัทฯ สำหรับประเทศในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกทั้งหมด
ฟูจิ ซีร็อกซ์ ขยายพื้นที่อาคารสำนักงานกว่า 40 เปอร์เซ็นต์ เนื่องจากเล็งเห็นถึงการ เจริญเติบโตอย่างต่อเนื่องของธุรกิจในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก ทั้งนี้ ได้มีการย้ายหน่วยงาน ต่างๆ เกือบทั้งหมดของฟูจิ ซีร็อกซ์ มาอยู่ภายใต้หลังคาเดียวกัน ซึ่งได้แก่ สำนักงานใหญ่ที่รับผิดชอบดูแลธุรกิจในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก, ฟูจิ ซีร็อกซ์ สิงคโปร์, ฟูจิ ซีร็อกซ์ พรินเตอร์, และศูนย์พรินเตอร์โซลูชั่น โดยพื้นที่สำนักงานจะครอบคลุมพื้นที่กว่า 93,000 ตารางฟุต ในกว่า 7 ชั้นของอาคาร
มร. เจฟฟรี่ ตัน ผู้อำนวยการและผู้จัดการทั่วไป ประจำภูมิภาคอาเซียน ของฟูจิ ซีร็อกซ์ พรินเตอร์ กล่าวว่า “เรารู้สึกภูมิใจกับอาคาร ฟูจิ ซีร็อกซ์ ทาวเวอร์ เป็นอย่างมาก เพราะเป็นอาคารในอุดมคติที่สามารถช่วยสนับสนุนภาพลักษณ์ทางธุรกิจและแบรนด์ของเราได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ เรายังมองว่าสิงคโปร์น่าจะเป็นศูนย์กลางทางธุรกิจของเราใน ภูมิภาคอาเซียนได้ ซึ่งการโยกย้ายในครั้งนี้จะเป็นเครื่องแสดงถึงความมุ่งมั่นในการก้าวไป สู่การเป็นผู้นำในตลาดเลเซอร์พรินเตอร์ของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทั้งนี้ ผู้มาเยือน ศูนย์พรินเตอร์โซลูชั่นของเราจะได้สัมผัสกับนวัตกรรมทางสีสันใหม่ๆ ที่น่าตื่นตาตื่นใจ ของฟูจิ ซีร็อกซ์ พรินเตอร์ อีกด้วย”
เกี่ยวกับฟูจิ ซีร็อกซ์ พรินเตอร์:
ฟูจิ ซีร็อกซ์ พรินเตอร์ เกิดจากการรวมตัวกันระหว่างหน่วยธุรกิจของฟูจิ ซีร็อกซ์ 2 หน่วย งาน คือ Phaser Printing และ Office Network Printers โดยมีความมุ่งมั่นที่จะ พัฒนาเครื่องพิมพ์สีและขาวดำให้มีประสิทธิภาพสูง และให้งานพิมพ์คุณภาพโดดเด่นด้วย ความเป็นผู้นำด้านวิจัยและพัฒนาตลอด 15 ปีของ Tektronix ผนวกกับความเป็นเลิศที่ได้ รับรางวัลรับรองต่างๆมากมายในด้านความเร็ว คุณภาพ ความน่าเชื่อถือ และประโยชน์ใช้ สอยของ ฟูจิ ซีร็อกซ์ จึงทำให้ ฟูจิ ซีร็อกซ์ พรินเตอร์ สามารถสร้างสรรค์เทคโนโลยีเพื่อ งานพิมพ์ที่ง่ายและราคาประหยัดตอบสนองความต้องการของทุกคน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ภัทรา จาตนิลพันธ์ หรือ ปัณวรรธน์ คล่องนักรบ
สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
0 2653.2717-9
emi@spark.co.th / pan@spark.co.th
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ