"นัน - โกรอิ้ง เพน" สมาชิกใหม่ ไม่มีปัญหาสาวก "เพน เมทัล" ยกนิ้ว "ร้องเยี่ยม"

ข่าวทั่วไป Wednesday April 7, 2004 08:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 เม.ย.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
เป็นวงดนตรีที่มาปลุกกระแสเพลงแนวเมทัลให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างจริงๆ เพราะเพลง "กะโหลกหนา" ในอัลบั้ม "เปิดกะโหลก" กำลังเป็นที่ถูกใจของเหล่าสาวกทั่วประเทศ สำหรับวงตำนานเมทัลอย่าง "โกรอิ้ง เพน" (GROWING PAIN) ที่สมาชิกประกอบด้วย "วุธ - ศราวุธ แสงบุตร (กีต้าร์) , บอย - สมศักดิ์ ขำทอง (เบส) , เลาะห์ - อิทธิชัย บัวแก้ว (กลอง)" และเสริมด้วยสมาชิกใหม่อย่าง "นัน - อภินันท์ โพธิ์แก้ว (ร้องนำ) ซึ่งถึงแม้จะมีสมาชิกใหม่เข้ามาแต่ก็ไม่ทำให้ความนิยมจากสาวกเก่าของ "โกรอิ้ง เพน" เสื่อมถอย กลับได้รับการตอบรับที่ดีเกินคาดทั้งจากสมาชิกเก่าและสมาชิกใหม่ที่เพิ่มจำนวนขึ้นอย่างมากมายอีกด้วย
ซึ่ง "นัน - อภินันท์ โพธิ์แก้ว" (ร้องนำ) ที่มาเสริมทัพให้ "โกรอิ้ง เพน" เผยให้ฟังว่า "ถึงแม้ผมจะเพิ่งเข้ามาเป็นนักร้องของ "โกรอิ้ง เพน" ได้ไม่นาน แต่ก็ร่วมทำงานกันมาประมาณ 2 ปีกว่าแล้วตั้งแต่เริ่มทำอัลบั้ม "เปิดกระโหลก" ก็สนิทกับพี่ๆ ในวงทุกคนเพราะจะคุยกันตลอด และเส้นทางการเป็นนักร้องของผมบอกตรงๆ ว่าไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ ผมต้องใช้ความพยายามอย่างมาก ทำเดโมด้วยตัวเองแล้วส่งไปให้ตามห้องอัดที่ต่างๆ ตระเวณอยู่ประมาณ 7 - 8 ปี แต่ผมก็ไม่เคยท้อหรือทิ้งความฝันของตัวเอง ก็ทำอย่างนั้นไปเรื่อยๆ จน "พี่วุธ - พี่บอย - พี่เลาะห์" มาเจอ ฝันผมถึงเป็นจริง ซึ่ง "พี่บอย" เค้าก็บอกเหตุผลที่เลือกผมเพราะเส้นเสียงผมกว้าง ร้องได้หลายสไตล์เข้ากับเพลงของวงพอดี ก็รู้สึกดีใจมากๆ ร่วมงานกันมา 2 ปีกว่า แต่เป็น 2 ปี ที่หนักมากเพราะผมต้องหาสไตล์ หาเทคนิคการร้องให้เข้ากับเพลงของวง จนกว่าตัวเองและพี่ๆ ในวงจะโอเค อย่างเพลงช้าดนตรีหวานหน่อย ผมก็จะร้องให้เสียงหวานตามสไตล์ของดนตรี แต่ถ้าเพลงไหนหนักผมก็ต้องร้องให้หนัก หรือหนักกว่าเพื่อให้เข้ากับดนตรีเพราะวงเราเป็นแนว "เพน เมทัล" ซึ่งตอนนี้กระแสตอบรับจากคนฟังดีมาก ทั้งที่เป็นสาวกเดิมของ "โกรอิ้ง เพน" แล้วก็สาวกใหม่ที่เปิดใจรับฟังเพลงของพวกเราครับ ก็ดีใจมากครับที่เราเป็นสมาชิกเข้ามาใหม่แล้วได้รับการต้อนรับที่ดีทั้งจาก "พี่วุธ - พี่บอย - พี่เลาะห์ " สมาชิกเดิมแล้วก็คนฟังทุกท่าน"
ติดตามชมมิวสิกฯ "กะโหลกหนา" ได้ทางสถานีโทรทัศน์ทุกช่อง และเปิดหูรับแนวดนตรีหนักแน่นแบบ "เพน เมทัล" (PAIN METAL) กับ "โกรอิ้ง เพน" อดีตวงดนตรีแนว "เดธ เมทัล" วงแรกของประเทศไทย ที่จะมาปลุกกระแสร็อกบนดินให้ร้อนแรงขึ้น ผลงานอัลบั้มชุดใหม่ "เปิดกะโหลก" ทุกแผง (แถลงข่าว "โกรอิ้ง เพน" วันที่ 9 เม.ย. นี้ เวลา 13.00 น. ร้านเคเฟอร์ เฮาท์ ซ. พหลโยธิน 37)--จบ--
-นท-

แท็ก ตำนาน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ