เชฟโรเลต ปลื้ม ยอดจองรถช่วงมอเตอร์โชว์พุ่งสูงถึงกว่า 3 พันคัน

ข่าวทั่วไป Wednesday April 7, 2004 10:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 เม.ย.--เวเบอร์ แชนด์วิค (ประเทศไทย)
บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ปลื้มลูกค้าชาวไทยให้การต้อนรับรถเชฟโรเลตเป็นอย่างดี เผยเนื่องจาก การเปิดตัวเชฟวี่ทรัคใหม่ เชฟโรเลต โคโลราโด และการเดินหน้าขยายเครือข่ายผู้จำหน่าย เพิ่มอย่างต่อเนื่อง ที่ช่วยสร้างความมั่นใจในด้านการบริการหลังการขายให้กับลูกค้า
จากผลการสรุปยอดสั่งจองรถเชฟโรเลต ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 25 ภายหลังจากที่งานแสดงได้สิ้นสุดไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 เมษายนที่ผ่านมา มียอดจองรวมทุกรุ่นสูงถึง 2,840 คัน ซึ่งถือเป็นบริษัทรถยนต์ที่มียอดจองสูงสุดเป็นอันดับสองของงานมอเตอร์โชว์ครั้งนี้ หากรวมกับยอดจองทั่วประเทศแล้ว จะทำให้ยอดจองรถเชฟโรเลตทั้งสิ้น อยู่ที่ 3,455 คัน
รถที่ได้รับความนิยมที่สุดได้แก่ เชฟโรเลต โคโลราโด โดยมียอดจองอยู่ที่ 2,550 คัน นอกจากนั้น เชฟโรเลต ออพตร้า ซึ่งเพิ่งคว้ารางวัลรถยอดเยี่ยมแห่งปี ประเภทรถยนต์นั่งรุ่นไม่เกิน 1,800 ซีซี (Best Sedan) เป็นอีกรุ่นหนึ่งที่มียอดจองสูงถึง 600 คัน เนื่องจากเพียบพร้อมด้วยสมรรถนะความปลอดภัย ความสะดวกสบายสูงสุด เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพในการขับขี่ที่เงียบสงบ
สำหรับเชฟโรเลต ซาฟิร่า เจ้าของรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปีสาขาอเนกประสงค์ดีเด่น 3 ปี ซ้อน มียอดจองรวมทั้งสิ้น 295 คัน
มร. จอห์น ธอมสัน รองประธานฝ่ายขาย การตลาด และบริการหลังการขาย บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "ผมขอขอบคุณทุกท่านที่ให้ความสนใจกับเชฟโรลเต พาวิลเลี่ยน ของเรา เป็นอย่างดี และรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งกับยอดจองในงานมอเตอร์โชว์ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงว่ารถที่หลากหลายรุ่นของเราสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าชาวไทยได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นรูปลักษณ์ที่โดดเด่น ความปลอดภัยยอดเยี่ยม สมรรถนะเป็นเลิศ รวมถึงความคุ้มค่าของราคา"ที่เป็นที่กล่าวขวัญถึงใน เชฟโรเลต พาวิลเลี่ยนครั้งนี้ ก็คือ "โคโรลาโด บินได้" รถเชฟโรเลต โคโลราโด บอลลูน ขนาดเท่าของจริงที่บินไปรอบ ๆ พาวิลเลี่ยน ให้ผู้เข้าชมงานทุกท่านได้ยลโฉมอย่างทั่วถึง ถึงแม้ว่า รถเชฟโรเลต โคโรลาโด จะเป็นรถที่ "แกร่งดั่งหินผา" แต่ผู้เข้าชมงานก็มีโอกาสได้เห็น รถเชฟโรเลต โคโลราโด บินได้ ซึ่งถือเป็นไฮไลท์ของงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 25 ที่ทุกคนจะต้องกล่าวขวัญถึงไปอีกนาน รถบอลลูนคันนี้จะนำไปจัดแสดงใน 10 จังหวัดทั่วประเทศ เพื่อให้ผู้ชมชาวต่างจังหวัดได้ยลโฉมตัวจริงๆ ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม นี้เป็นต้นไป
ต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อได้ที่
ชาติชาย สุวรรณเสวก ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0-2937-0180 ต่อ 118 แฟกซ์ 0-2937-0171 อีเมล์ chartchai.suwanasevok@gm.co.th--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ