เปิดตัวเพชรแบรนด์ใหม่ “พรีเมียร่า”ความภูมิใจของช่างเจียระไรเพชรไทย

ข่าวทั่วไป Friday June 24, 2005 11:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 มิ.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
อชิรญา อิงคตานุวัฒน์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท พรีเมียร์ ไดมอนด์ คัตติ้ง จำกัด บริษัทผู้เจียระไนเพชรรายแรกในเมืองไทย ที่มีผลงานเป็นที่ยอมรับไปทั่วโลกมานานกว่า 100 ปี จัดงาน “A Pride of Perfection” เพื่อเปิดตัวเพชรแบรนด์ พรีเมียร่า ที่สุดแห่งการผสมผสานของเพชรน้ำงาม และฝีมือเจียระไน ส่องประกายเจิดจรัสเป็นเอกลักษณ์ของเพชรคุณภาพ โดยนำเสนอผ่านแฟชั่นโชว์เครื่องเพชรหรู จำนวน 20 ชุด มูลค่ากว่า 100 ล้านบาท ซึ่งดีไซน์โดย 10 ร้านเพชรชั้นนำ ได้แก่ เอบีซี จิวเวลรี่, คาโบชอง จิวเวลเลอร์, เดอ มอนด์, จ๋า, ลิลลี่ อาร์ท, เพชรอัญรัตน์, เพชรโบราณ, พรีมา เจมส์, ราชดำริ เจมส์ และซินเซียร์ จิวเวลรี่ ณ ออเธอร์ส เลานจ์ โรงแรมโอเรียนเต็ล เมื่อค่ำวันศุกร์ที่ 17 มิถุนายน 2548 ที่ผ่านมา ท่ามกลางแขกเหรื่อที่มาร่วมงานอย่างคับคั่ง
ไฮไลท์ของงานเป็นการแสดงแฟชั่นโชว์เครื่องเพชรดีไซน์หรู 20 ชุด โดยนางแบบชั้นนำ ได้แก่ รุจิรา ช่วยเกื้อ, นาตาชา เปลี่ยนวิถี, ศรีริต้า เจนเซน, อังษณา บุรานันท์, มาริสา แอนนิต้า, น้ำทิพย์ จงรัชตะวิบูลย์, รินลณี ศรีเพ็ญ, ซาร่า บอลล์, ราศี วัชรพลเมฆ และอลิสา บรูฟิวส์ โดยได้นำเพชรพรีเมียร่าหลากรูปทรง ทั้งรูปหัวใจ, ไข่, เรเดียนท์ คัท, กลมเหลี่ยมเกสร และ Heart & Arrow ออกแบบให้มีทั้งจี้ สร้อยคอ แหวน ต่างหู กำไล และกระดุมเพชร ในดีไซน์ต่างๆ กัน โดยต้องยอมรับว่ามีดีไซน์รูปแบบเครื่องประดับเพชรหลากหลายไม่แพ้ ร้านเพชรเมือกนอกเลยทีเดียว
นอกจากนี้ภายในงานยังมีตู้โชว์เครื่องประดับเพชรที่พรีเมียร์ ดีไซน์ขึ้นเอง เพื่อสะท้อนถึง 5 คอนเซ็ปต์ของเพชรพรีเมียร่า ให้เลือกสรรตั้งแต่ 1 — 5 เม็ด ได้แก่ Prima Donna เพชรเม็ดเดี่ยว สำหรับสาววัยทำงานตอนต้นที่มีความเชื่อมั่นเป็นตัวของตัวเอง , Match in Heaven เพชรเจียระไน 2 เม็ดคู่เหมือน เหมาะกับสาวไฟแรงที่เพิ่งเริ่มทำงาน หรือกำลังอยู่ในห้วงแห่งความรัก,Crescendo เพชร 3 เม็ดสำหรับสาวทำงานที่มีความมั่นใจสูง และกำลังเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงาน, Passage เพชร 4 เม็ดที่เรียงราย เหมาะกับหญิงสาวที่มีหน้าที่การงานอันยิ่งใหญ่ที่ต้องรับผิดชอบ หรือมีกิจการเป็นของตนเอง และ Concerto เพชรพรีเมียร่า 5 เม็ด ที่เปรียบเสมือนธาตุดิน น้ำ ลม ไฟ อากาศ ที่บ่งบอกถึงความสมดุลในทุก ๆ ด้าน โดยเพชรทุกเม็ดของ พรีเมียร่ารับการประกันคุณภาพจากสถาบัน I.G.I (International Gemological Institute) ซึ่งเป็นสถาบัน ตรวจสอบอัญมณีระดับโลก
เพชรพรีเมียร่า ... จึงเป็นการการันตีถึงคุณภาพเพชรแท้ และงานเจียระไนที่สมบูรณ์แบบได้สัดส่วน สวยงาม มีสมมาตร ในทุกเหลี่ยมมุมองศา จนทำให้เพชรทุกเม็ดเปล่งประกายเจิดจรัส เป็นที่ยอมรับในระดับโลก
หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร.0-2434-8300
คุณสุจินดา, คุณแสงนภา, คุณเนาวรักษ์
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก พรีเมียร์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ