เอ็กซ์-โซน: AXN Shakedown 22.00น. ทางช่อง AXN (UBC 38)

ข่าวทั่วไป Wednesday April 7, 2004 11:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 เม.ย.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย)
เอ็กซ์-โซน: AXN Shakedown
ออกอากาศตอนแรก
สวีเดน : วันอังคารที่ 4 พ.ค. 2547
เม็กซิโก : วันอังคารที่ 11 พ.ค. 2547
มอนติ คาร์โล : วันอังคารที่ 25 พ.ค. 2547
22.00น. ทางช่อง AXN (UBC 38)
ออกอากาศซ้ำวันเสาร์ 12.00น. และวันอาทิตย์ 6 โมงเย็น
หลังจากที่ชมนักแข่งแรลลี่ที่เยี่ยมที่สุดในโลกมาโชว์ลีลาการแข่งรถบนสนามแข่งแล้ว เตรียมพบกับความมันส์อื่นๆ ต่อมาได้อีกใน WRC ไม่ว่าจะเป็นการชมการแข่งรถในสนามและนอกสนาม และชมเบื้องลึกเบื้องหลังการแข่งใน WRC กับ AXN Shakedown!
สัมผัสประสบการณ์ใน AXN Shakedown พบกับเบื้องหลังการผจญภัยบนถนนออฟโรด ก่อนที่จะออกมาเป็นการแข่งขัน WRC ที่ทุกคนรู้จักดี จัดรายการโดยนักจัดรายการวิทยุในลอนดอนชื่อดัง ดีเจ นีล โคล ที่จะแวะเวียนไปยังสนามแข่งแรลลี่ทั้ง 16 สนามทั่วโลก และพบกับรถแข่ง WRC แต่ละรุ่นแบบเจาะลึก ซึ่งจะทำให้คุณได้พบกับโลกใหม่ของการแข่งขันแรลลี่ และพบกับกีฬาประเภทการแข่งรถที่ท้าทายและน่าตื่นเต้นที่สุดในโลก รวมทั้งบทสัมภาษณ์ของนักแข่งรถต่างๆ อีกด้วย
สำหรับแฟนๆแรลลี่ ห้ามพลาดกับโอกาสนี้ เพียงครั้งหนึ่งในชีวิตเท่านั้นที่คุณจะได้ชมเบื้องหลังการแข่งขัน WRC ซึ่งคุณคงไม่เคยสัมผัสประสบการณ์ความมันส์สะใจกับเกมกีฬาที่ไหนได้เท่าที่นี่อีกแล้ว ทางช่อง AXN ที่เดียวเท่านั้น
ด้วยบุคลิกที่น่าหลงใหลและคาดเดาอะไรล่วงหน้าไม่ได้ นีล โคล เป็นที่รู้จักกันดีในฐานะที่เขาเป็นนักจัดรายการวิทยุในลอนดอน คลื่น 104.9 Xfm รายการ "Early Breakfast Show" และเขาเป็นที่รู้จักกันดีในหลายๆ ทวีปในฐานะที่เป็นนักจัดรายการและเป็นผู้ช่วยสร้างรายการ MTV ในยุโรปที่จัดรายการเพลงแบบสดๆและแชทโชว์ ในรายการ "The Fridge" ที่เขาสัมภาษณ์ศิลปินดังๆ เช่น บ็อน โจวี่ และพิงค์
ด้วยประสบการณ์การออนแอร์กว่า 100 ชั่วโมง นีลเริ่มงานในแม็กกาซีน "Bedrock" นอกจากนี้ยังจัดรายการที่ The Extreme Channel เขายังได้จัดรายการกีฬาชื่อดังอย่าง "The Monster Mastership Skateboard Championships" และ "The National Wakeboard Championships"
นักจัดรายการผู้มากด้วยประสบการณ์และรวยอารมณ์ขัน เขาถนัดมากกับการจัดรายการที่มีกิจกรรมโลดโผน อีกทั้งยังสามารถจัดรายการสดๆ โดยไม่ต้องมีสคริปต์พูด นีลยังเคยแสดงละครเวทีที่โรงละครโซโฮ ในละครตลกเรื่อง "Probe" เขายังเป็นหนึ่งในคณะละครสั้นเรื่อง "Pros from Dover" นอกจากนี้ยังเล่นละครตลกที่แสดงเป็นคนสองคนใน "Hitchhock's Half Hour" และล่าสุดเขาได้รับรางวัล Hackney Empire New Act Award อีกด้วย
ติดตามชม AXN Shakedown ได้ทางช่อง AXN (UBC 38) ออกอากาศตอนแรก สวีเดน: วันอังคารที่ 4 พ.ค. 2547 / เม็กซิโก : วันอังคารที่ 11 พ.ค. 2547 / มอนติ คาร์โล : วันอังคารที่ 25 พ.ค. 2547 เวลา 22.00น. และจะออกอากาศซ้ำวันเสาร์ 12.00น. และวันอาทิตย์ 18.00น.--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ