ททท. ชวนเยาวชนปั่นจักรยานตามรอยวัฒนธรรม

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday April 7, 2004 11:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 เม.ย.--ททท.
รายงานข่าวจาก ศูนย์ข้อมูลและประสานงานสื่อมวลชน ช่วงเทศกาลสงกรานต์ ของ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) แจ้งว่า ได้รับการเปิดเผยจาก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานภาคใต้ เขต 2 ว่า ช่วงเทศกาลสงกรานต์นี้ที่จังหวัดนครศรีธรรมราชนอกจากจะมีการจัดงานสงกรานต์อย่างยิ่งใหญ่แล้ว ในวันที่ 13 เมษายน 2547 ยังมีการจัดโครงการปั่นจักรยานตามรอยอารยธรรม สำหรับเยาวชนอีกด้วย
ซึ่งการปั่นจักรยานตามรอยอารยธรรมเป็นกิจกรรมเสริมสำหรับเยาวชนช่วงสงกรานต์ ที่มีวัตถุประสงค์ให้เยาวชนได้สัมผัสกับประเพณีวัฒนธรรมอันเก่าแก่ของจังหวัด ซึ่งการจัดงานในครั้งนี้นับเป็นครั้งที่สองแล้ว โดยการจัดงานครั้งแรกได้จัดขึ้นเมื่อปีที่ผ่านมาซึ่งได้รับการตอบรับจากเยาวชนที่เข้าร่วมโครงการเป็นอย่างดี การจัดงานในปีนี้ได้เพิ่มจำนวนการรับผู้เข้าร่วมโครงการเป็น 100 คน จากเดิม 80 คน ทั้งนี้ผู้สนใจเข้าร่วมโครงการจะต้องมีอายุระหว่าง 8-12 ปี ส่วนเส้นทางการขี่จักรยานนั้น เริ่มต้นที่สนามหน้าเมือง หน้าที่ทำการ ททท. ภาคใต้ เขต 2 แวะนมัสการศาลหลักเมือง กำแพงเมืองเก่า หอพระนารายณ์ เลี้ยวขวาผ่านประตูชัยใต้ บ่อน้ำศักดิ์สิทธิ์ และสิ้นสุดที่ ททท. สำนักงานภาคใต้ เขต 2
ผู้สนใจสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ททท. สำนักงานภาคใต้ เขต 2 สนามหน้าเมือง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช หรือโทรศัพท์ 0-7534-6515-6 ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 9 เมษายน 2547
แหล่งข่าว ศูนย์ข้อมูลและประสานงานสื่อมวลชน ช่วงเทศกาลสงกรานต์ โรงแรมเชียงใหม่ออคิด โทร.0-5322-2099 ต่อ 1051-52ข่าวประชาสัมพันธ์ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย http://www.tat.or.th/pr--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ