กิจกรรม ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ประจำสัปดาห์นี้

ข่าวทั่วไป Wednesday April 7, 2004 14:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 เม.ย.--โนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์
ยกปูนิ่มขึ้นบก
บรรดาคอปูนิ่มโปรดทราบ ทั้งปูนิ่มทอดครีมสลัด, ปูนิ่มยำมะม่วง, ปูนิ่มทอดซอสเอ็กซ์โอ, ปูนิ่มพริกเกลือ, ปูนิ่มพริกไทยดำ และอีกหลากหลายรายการ รอให้มาลิ้มลองรสอันโอชะ ในราคาเพียงตัวละ 200 บาท++เท่านั้น ที่ห้องอาหารจีน ลก หว่า ฮิน โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ตลอดเดือนเมษายนนี้ คนรักปูนิ่มไม่ควรพลาด...
นอกจากนี้ทุกมื้อกลางวันเปิดบริการติ่มซำยอดฮิต ที่ทานได้ไม่อั้น เพียบพร้อมไปด้วยติ่มซำนานาชนิดกว่า 30 รายการ เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ 11.30 น.เป็นต้นไป
อย่างนี้สิโดนใจ..คนไทย
ที่ที่พิเศษคือที่ที่เราพักผ่อนอยู่เฉยๆ แต่สามารถซึมซับความรู้สึกดีๆ ตรงนั้นได้อย่างอัศจรรย์ใจ ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ คุณจะประทับใจไม่รู้ลืมกับแพ็คเกจสำหรับคนไทย เพื่อคนไทย ในราคาแบบไทยๆ เพียง 2,547 บาทถ้วน ราคาเดียวทั้งห้องเดี่ยวและห้องคู่ พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมาย
- ห้องพักสุพีเรียร์ ทั้งแบบเดี่ยว หรือแบบคู่ 1 คืน
- บัตรกำนัลมูลค่า 500 บาท สำหรับใช้บริการอาหาร เครื่องดื่ม และสถานบันเทิงของโรงแรมฯ
- ส่วนลด 20 % สำหรับใช้บริการอาหาร เครื่องดื่ม และสถานบันเทิงของโรงแรมฯ
- ฟรี บัตรผ่านประตูเข้าสถานบันเทิง คอนเซ็ปต์ ซีเอ็มสแควร์
- ใช้บริการฟิตเนสเซ็นเตอร์ จากุชชี่ ซาวน่า และสระว่ายน้ำ ฟรี
- เด็กอายุไม่เกิน 12 ปี พักฟรี
- เช็คเอาท์ได้ถึงเวลา 18.00 น.
สิทธิพิเศษนี้เฉพาะคนไทยเท่านั้น ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 30 มิถุนายน 2547นี้เท่านั้น ติดต่อสำรองห้องพักได้ที่ โทร. 0-2255-6888 หรือ E-mail:hotel@novotelbkk.com
การเรียนรู้...ที่โนโวสคูล
เคยไหมที่คุณรู้สึกอยากเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ แปลกไปกว่าการเปิดหนังสือนั่งเรียนในห้อง โอกาสนั้นมาถึงแล้ว ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ เปิดโอกาสให้น้องๆ นักเรียนนักศึกษาหน้าใหม่ ไฟแรง หรือที่กำลังจะจบได้มาเรียนรู้ประสบการณ์การทำงานด้านโรงแรม ไม่ว่าจะเป็น แผนกอาหารเครื่องดื่ม แผนกจองห้องพัก แผนกต้อนรับส่วนหน้า ฝ่ายขายและการตลาด หรือแผนกประชาสัมพันธ์ เราพร้อมเปิดโอกาสให้ทุกคนได้เข้ามาสัมผัส และเรียนรู้ด้วยตัวเอง จากประสบการณ์ตรงของผู้บริหารระดับสูงจากแต่ละแผนก ที่จะร่วมกันถ่ายทอดความรู้ เทคนิคการทำงานแต่ละด้านให้กับนักศึกษาทุกท่าน
สำหรับคอร์สแบบเต็มวัน หรือแบบครึ่งวัน (รับจำนวนเพียง 30 ท่านต่อคอร์ส) รวมอาหารกลางวันแบบตะวันตก สำหรับคอร์สครึ่งวันเพียงท่านละ 350 บาท สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่แผนกฝึกอบรม โทร. 0-2255-6888
ตอบรับความแรงกับ “Too Close”
แวะมาสัมผัสพลังเสียงทางดนตรีของพวกเขา “Too Close” ตลอดทุกค่ำคืน (ยกเว้นวันพฤหัสบดี) ที่คอนเซ็ปต์ ซีเอ็มสแควร์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ พร้อมมาเขย่าความมันส์ กับจังหวะเพลงฮิพฮ็อพ ร็อค เร็คเก้ ฟังก์ แดนซ์ และอาร์แอนด์บี แดนซ์กันไม่หยุดกับเพลงเร้าใจ ทั้งลีลาการร้องที่โดดเด่น แถมลีลาการเต้นแสนเร้าใจ สุดเหวี่ยงกับ 6 หนุ่ม 1 สาว “มิกกี้”,“พัฟฟี่”, “แอนโทนี่” ร้องนำ, “เจอเรอมี่”—มือกีต้าร์, “ชอน”- คียบอร์ด, “บิลลี่” — มือเบส และ“สตีฟ” —กลอง ตั้งแต่เวลา 22.00 น.เป็นต้นไป
ปลุกผิวสวยใสกับ...ธรรมชาติ
“ธรรมชาติ”สถานเสริมความงามครบวงจร โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ให้บริการนวดเพื่อความงามหลายรูปแบบ พร้อมดูแลสุขภาพของคุณในคราวเดียวกัน ตลอดเดือนเมษายนนี้ เราพร้อมดูแลคุณทั้งสุภาพบุรุษ และสุภาพสตรี ไม่ว่าจะแวะมารับบริการนวดตัว หรือนวดหน้า จะได้รับ บริการนวดฝ่าเท้าบำบัด และปรับความสมดุลระบบการทำงานภายในฟรี 30 นาที ....บอกเล่าความรู้สึกดีๆ แบบนี้กับคนที่ใกล้ตัวทราบบ้างสิคะ
สอบถามรายละเอียดติดต่อ
Public Relations
Novotel Bangkok on Siam Square
Siam Square Soi 6, Bangkok 10330
Tel: 02 255 6888 ext. 2702-5
Fax: 02 658 4889
E-mail: prd@novotelbkk.com--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ