เอเซอร์ นำเสนอบริการใหม่สำหรับลูกค้า เปิด Acer Notebook Professional Shop

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday April 7, 2004 16:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 เม.ย.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง
เอเซอร์ นำเสนอบริการใหม่สำหรับลูกค้า เปิด Acer Notebook Professional Shop ศูนย์บริการครบวงจร สะดวก รวดเร็ว ตอบสนองทุกความต้องการ
บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ร่วมกับตัวแทนจำหน่ายเปิด Acer Notebook Professional Shop ศูนย์บริการครบวงจรสำหรับลูกค้า เพื่อรองรับการขยายตัวของตลาดโน้ตบุ๊ค ซึ่งมี AOPs ให้ความสนใจเข้าร่วมกว่า 50 รายทั่วประเทศ โดยเริ่มโครงการระยะแรก 7 ราย ก่อนทยอยตกแต่งร้านและอบรมพนักงาน เพื่อให้ได้มาตรฐานเดียวกัน
นายอลัน เจียง ผู้จัดการทั่วไปบริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด เปิดเผยว่า จากความสำเร็จของเอเซอร์ ในเรื่องอัตราการเติบโตยอดขายของโน้ตบุ๊ค ตั้งแต่ปี 2546 ที่มียอดขายสูงถึง 40,000 เครื่อง และยอดขายทะลุเป้าหมายในไตรมาสที่ 1 ของปี 2547 ทำให้เอเซอร์จับมือกับตัวแทนจำหน่ายเปิด Acer Notebook Professional Shop ศูนย์บริการสำหรับลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าได้รับการบริการที่สะดวก รวดเร็ว ซึ่งลูกค้าสามารถดูและสัมผัส รับทราบข้อมูล คุณลักษณะของผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊คของเอเซอร์ทุกรุ่น รวมทั้งสามารถรับคำปรึกษาและส่งซ่อมเครื่องได้ด้วย
"เอเซอร์ ตระหนักดีว่า ลูกค้าควรได้รับการบริการที่ดีที่สุด สะดวก รวดเร็ว ดังนั้นเอเซอร์จึงพยายามนำเสนอบริการใหม่ และพัฒนาคุณภาพการให้บริการที่ลูกค้าได้ประโยชน์สูงสุดอย่างต่อเนื่อง เช่น การรับประกัน Dot Free หรือการรับประกันซ่อมโน้ตบุ๊คภายใน 2 ชั่วโมง เพื่อให้ลูกค้าสามารถรับเครื่องได้ทันกับการใช้งานที่เร่งด่วน"
นายนิธิพัทธ์ ประวีณวงศ์วุฒิ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด กล่าวว่า ขณะนี้มีตัวแทนจำหน่ายมากกว่า 50 รายที่ร่วมลงนามบันทึกความเข้าใจ (MOU) เพื่อเข้าร่วมเป็นศูนย์ Notebook Professional Shop ซึ่งเอเซอร์จะทยอยดำเนินการ จัดตกแต่งร้านและจัดอบรมพนักงาน เพื่อให้ได้มาตรฐานเดียวกันทั่วประเทศ สำหรับศูนย์ Notebook Professional Shop ได้มีการดำเนินการในระยะแรกไปแล้ว โดยมีร้านที่ผ่านการตกแต่งและฝึกอบรมพนักงานทั้งสิ้น 7 ศูนย์ ส่วนที่เหลือจะแล้วเสร็จพร้อมเปิดให้บริการลูกค้าได้ในโอกาสต่อไป
"การเปิดศูนย์ Acer Notebook Professional Shop จะทำให้เอเซอร์สามารถดูแลและให้บริการได้ใกล้ชิดลูกค้ามากขึ้น ทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าเมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์เอเซอร์ จะได้รับการบริการที่ดีที่สุด ซึ่งขณะนี้ตัวแทนจำหน่ายที่เซ็น MOU ในการเป็นศูนย์ Acer Notebook Professional Shopแบ่งเป็นศูนย์ในเขตกรุงเทพ 35 แห่งและต่างจังหวัด 15 แห่ง"
ข้อมูลเกี่ยวกับเอเซอร์
เอเซอร์ คือบริษัทผู้ผลิตคอมพิวเตอร์ที่ติดอันดับ 1 ใน 10 ของโลก ก่อตั้งในปี พ.ศ.2519 มีสาขาอยู่ในทวีป เอเชียแปซิฟิก ยุโรป ตะวันออกกลาง และอเมริกา ซึ่งจะให้การสนับสนุนผู้แทนจำหน่ายที่มีอยู่มากกว่า 100 ประเทศ นอกจากผลิตภัณฑ์ทางด้านเทคโนโลยีและอุปกรณ์ต่อพ่วงคอมพิวเตอร์ เอเซอร์ยังเป็นผู้นำในด้านการบริการ MegaMicro e-business ซึ่งตอบสนองทั้งในรูปของผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์ และการให้บริการทุกระดับตั้งแต่ผู้ใช้ส่วนบุคคลจนถึงองค์กรขนาดใหญ่
ผลิตภัณฑ์เอเซอร์ เริ่มเข้าสู่ตลาดประเทศไทย ในปี พ.ศ. 2527 โดยบริษัทฯ ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2536 ปัจจุบันบริษัทฯ เติบโตอย่างรวดเร็วและเป็นที่แพร่หลายในประเทศไทย เคยเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการในการแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 13 ที่จัดขึ้นที่กรุงเทพฯ และได้รับรางวัล Outstanding Brand Performance จาก The Reader's Digest ถึง 5 ปีซ้อน (2542-2546) รายละเอียดโปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.acer.co.th
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
คุณภัทรา กิจดำรงวินิจกุล
Marketing Executive
บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด
โทรศัพท์: 02-661-9700 โทรสาร: 02-661-9721
อีเมล์: pattra_k@acer.co.th
ข่าวประชาสัมพันธ์โดย :
บริษัท พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง จำกัด
สุภาวดี จรุงธรรมโชติ
โทรศัพท์ : 02-971-3711 โทรสาร: 02-521-9030
อีเมล์ : supawadee@pc-a.co.th
ท่านสามารถดาวโหลดข่าวประชาสัมพันธ์ได้จาก www.pc-a.co.th--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ