โอกาสสุดท้าย ประกวดสโลแกนกลุ่มก๊าซหุงต้ม ชิงเงินรางวัล 30,000 บาท

ข่าวทั่วไป Friday April 9, 2004 08:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 เม.ย.--สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
กลุ่มผู้ประกอบธุรกิจก๊าซปิโตรเลียมเหลว หรือ LPG Commerce Group ประกาศย้ำโอกาสสุดท้าย เชิญผู้สนใจร่วมส่งสโลแกนเข้าประกวดชิงรางวัลเงินสดมูลค่า 30,000 บาท เพื่อใช้เป็นสโลแกนประจำกลุ่ม พร้อมแจกมอเตอร์ไซค์หนึ่งคันแก่ร้านค้าแก๊สที่ถูกระบุชื่อในใบสมัคร โดยส่งผลงานได้จนถึงวันที่ 16 เมษายน 2547 นี้ ที่บริษัท สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด หรือโทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ 0-2653-2717-9 โทรสาร 0-2653-2720
นายวนิช จันทรสกุล โฆษกกลุ่มผู้ประกอบธุรกิจก๊าซปิโตรเลียมเหลว เปิดเผยว่า "กลุ่มฯ มีความประสงค์จะให้ประชาชนทั่วไป รวมถึงร้านค้าก๊าซ มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มฯ จึงได้จัดการประกวดค้นหาสโลแกนประจำกลุ่มฯ ขึ้น โดยเปิดโอกาสให้ทุกคนเข้าร่วมการประกวดในครั้งนี้ รวมทั้งเปิดโอกาสให้ร้านค้าก๊าซได้รับรางวัล มอเตอร์ไซค์หนึ่งคัน ง่ายๆ เพียงมีชื่อที่อยู่และเบอร์โทรศัพท์ในใบสมัครของผู้ได้รับรางวัลชนะเลิศเท่านั้น"
"ผู้เข้าประกวดทุกคนสามารถส่งผลงานการสร้างสรรค์สโลแกนของตน พร้อมระบุ ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์เพื่อการติดต่อ และชื่อร้านค้าก๊าซที่ใช้บริการ แล้วส่งมาที่บริษัท สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด ชั้น 11 อาคารวันแปซิฟิค เพลส 140 สุขุมวิท กรุงเทพฯ 10110 ภายในวันที่ 16 เมษายน ศกนี้ โดยผู้ชนะเลิศจะได้รับรางวัลเป็นเงินสดมูลค่า 30,000 บาท โดยทางกลุ่มฯ จะตัดสินและเลือก สโลแกนที่เหมาะสมที่สุดในวันที่ 23 เมษายน 2547"
กลุ่มผู้ประกอบธุรกิจก๊าซปิโตรเลียมเหลว
LPG Commerce Group คือกลุ่มบริษัทผู้ประกอบธุรกิจก๊าซปิโตรเลียมเหลวชั้นนำที่ก่อตั้งขึ้นเพื่อสนับสนุนการพัฒนาก๊าซปิโตรเลียมเหลว (ก๊าซหุงต้ม) ของประเทศให้มีมาตรฐาน และความปลอดภัยระดับสากล เป็นศูนย์กลางในการประสานงาน และให้ความร่วมมือกับภาครัฐในการจัดระบบการค้าก๊าซปิโตรเลียมเหลว เพื่อปรับปรุงมาตรฐาน และความปลอดภัย รวมทั้งสร้างความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย สร้างความเข้าใจที่ถูกต้องและตระหนักถึงความสำคัญของธุรกิจก๊าซปิโตรเลียมเหลวในประเทศไทย รวมทั้งให้ความรู้กับผู้บริโภค และผู้มีส่วนร่วมในธุรกิจเกี่ยวกับการใช้งานและการพัฒนาของก๊าซปิโตรเลียมเหลว
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมโปรดติดต่อ:
นางสาวจรินธร ธนาศิลปกุล, กรรณิกา สายพันธุ์
สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
โทร. 0-2653-2717-9
โทรสาร 0-2653-2725
Email: rin@spark.co.th, som@spark.co.th--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ