ผู้บัญชาการทหารเรือ เป็นประธานในพิธีมอบรางวัลบทความดีเด่น "พลเรือเอก กวี สิงหะ" และรางวัลชมเชย ประจำปี ๒๕๔๖

ข่าวทั่วไป Friday April 16, 2004 11:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 เม.ย.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
ผู้บัญชาการทหารเรือ เป็นประธานในพิธีมอบรางวัลบทความดีเด่น "พลเรือเอก กวี สิงหะ" และรางวัลชมเชย ประจำปี ๒๕๔๖ และพิธีมอบเข็ม/โล่เครื่องหมายราชนาวิกสภา
พลเรือเอก ชุมพล ปัจจุสานนท์ ผู้บัญชาการทหารเรือ เป็นประธานในพิธีมอบรางวัลบทความดีเด่น "พลเรือเอก กวี สิงหะ" และรางวัลชมเชย ประจำปี ๒๕๔๖ และมอบเข็ม/โล่เครื่องหมายราชนาวิกสภา ณ ห้องประชุม ชั้น ๒ อาคารสำนักงานราชนาวิกสภา เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร ในวันพฤหัสบดีที่ ๑ เมษายน ๒๕๔๗ เวลา ๑๔.๐๐ น.
รางวัลบทความดีเด่น "พลเรือเอก กวี สิงหะ" เป็นรางวัลสืบเนื่องมาจาก คุณหญิง กมลนารี สิงหะ และทายาทของ พลเรือเอก กวี สิงหะ อดีตผู้บัญชาการทหารเรือ และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมมอบให้แก่ ผู้เขียนบทความดีเด่นประจำปี ที่ลงพิมพ์ในนิตยสารนาวิกศาสตร์ เพื่อเป็นที่ระลึกแก่ พลเรือเอก กวี สิงหะ ตั้งแต่ปี ๒๕๓๙ เป็นต้นมา สำหรับในปี ๒๕๔๖ ผู้ที่ได้รับรางวัลดีเด่น ได้แก่ นาวาเอก จรินทร์ บุญเหมาะ จากบทความเรื่อง "โรงเรียนนายเรือ หลักประกันความปลอดภัยของชาติทางทะเล" สำหรับเข็ม และโล่เครื่องหมายราชนาวิกสภา จะมอบให้แก่ผู้ทำคุณประโยชน์ให้กับ ราชนาวิกสภาและกองทัพเรือ ซึ่งในปีนี้มีผู้เข้ารับเข็มราชนาวิกสภา จำนวน ๗๐ คน และผู้ที่ได้รับโล่ราชนาวิกสภา จำนวน ๑๐ คน ด้วยกัน--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ