ไอที ซิตี้ จัดงานใหญ่ BIG THANKS ลุ้นตั๋วชมบอลยูโร 2004

ข่าวทั่วไป Friday April 16, 2004 11:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 เม.ย.--คอร์ แอนด์ พีค
ไอที ซิตี้ ผู้นำธุรกิจค้าปลีกไอที ปล่อยกลยุทธ์เด็ดพิชิตใจลูกค้าช่วงไตรมาสสอง ผนึกกำลังบริษัทคู่ค้า จัดงาน BIG THANKS เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าครั้งยิ่งใหญ่ ยกขบวนสินค้าไอทีคุณภาพกว่า 1,000 รายการมาลดกระหน่ำ ตั้งแต่วันที่ 1 - 9 พฤษภาคม 2547 ที่ร้านไอที ซิตี้ ทั่วประเทศ
นายบุญเจิด หาญวิชิตชัย รองกรรมการผู้อำนวยการ ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท ไอที ซิตี้ จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงวัตถุประสงค์ในการจัดงาน BIG THANKS ว่า เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุนบริษัทฯ ด้วยดีมาตลอด และการจัดงานครั้งนี้ บริษัทไอที ซิตี้ได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากบริษัทคู่ค้า อาทิ เอชพี-คอมแพค, เอปสัน, เอสวีโอเอ, เอเซอร์, เล็กซ์มาร์ก, ฟูจิ, อินเทล, โตชิบา, ลีโอนิคส์, เจบเซ่น แอนด์ เจสเซ่น, โกลเด้น ดราก้อน ร่วมกันนำสินค้าไฮเทครุ่นใหม่ล่าสุดมาจัดแสดง พร้อมทั้งจัด โปรโมชั่นพิเศษเพื่องานนี้โดยเฉพาะ
สำหรับโปรโมชั่นเด็ดในงานนี้ คือ เมื่อลูกค้าซื้อสินค้าครบทุก 1,000 บาท รับคูปองลุ้นโชคจำนวน 1 ใบ เพื่อร่วมลุ้นโชคใหญ่ รางวัลที่ 1 ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ-โปรตุเกส พร้อมที่พัก และบัตรเข้าชมฟุตบอลยูโร 2004 รอบชิงชนะเลิศ ที่ประเทศโปรตุเกส จำนวน 1 รางวัล มูลค่ากว่า 200,000 บาท รางวัลที่ 2 กล้องดิจิตอล จำนวน 2 รางวัลๆ ละ 10,000 บาท รางวัลที่ 3 เครื่องพิมพ์แบบอเนกประสงค์ (Printer All-In-One) จำนวน 7 รางวัลๆ ละ 5,000 บาท และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย รวมมูลค่าของรางวัลทั้งหมดกว่า 500,000 บาท และจะประกาศผลรางวัลผู้โชคดีในวันที่ 19 พฤษภาคม 2547 ที่ไอที ซิตี้ สาขาไอทีมอลล์ ฟอร์จูน รัชดา
และพิเศษสุดสำหรับผู้ที่ซื้อสินค้าครบ 3,000 บาท นอกจากจะได้ลุ้นโชคจากคูปอง แล้วยังสามารถร่วมเล่นเกมเพื่อลุ้นรับของรางวัลมากมาย อาทิเช่น เสื้อยืดสุดเก๋, ลูกฟุตบอล, พวงกุญแจ นอกจากโปรโมชั่นดังกล่าวแล้ว ยังมีการจัดช่วงเวลานาทีทองสำหรับลูกค้าที่กำลังชำระเงินที่เคาน์เตอร์แคชเชียร์ เมื่อมีสัญญาณไฟหรือกริ่งสัญญาณดังขึ้น ลูกค้าผู้โชคดีจะได้รับของรางวัลพิเศษเพิ่มขึ้นอีก 1 ชิ้น นอกจากนี้ภายในงานลูกค้ายังสามารถเลือกผ่อนชำระสินค้าในอัตราดอกเบี้ย 0% นาน 3 - 12 เดือน ผ่านบัตรเครดิตและบริษัทสินเชื่อที่เข้าร่วมรายการโปรโมชั่น BIG THANKS กับไอที ซิตี้ ได้อีกด้วย
"การจัดงาน BIG THANKS ครั้งนื้ ถือได้ว่าเป็นการจัดงานแทนคำขอบคุณจากไอที ซิตี้ และบริษัทคู่ค้าสู่ลูกค้าที่ให้การสนับสนุนอย่างอบอุ่นตลอดมา ซึ่งเราคาดหวังว่าการจัดงานครั้งนี้ จะได้รับการตอบรับ และได้รับความสนใจจากกลุ่มเป้าหมายซึ่งเป็นลูกค้าผู้ใช้ตามบ้าน นักเรียน นักศึกษา รวมถึงประชาชนทั่วไปเป็นจำนวนมาก ด้วยโปรโมชั่นสินค้าราคาพิเศษที่น่าสนใจ ขอเชิญผู้ที่สนใจแวะไปเยี่ยมชมสินค้าไอทีคุณภาพได้ในงาน BIG THANKS ตั้งแต่วันที่ 1 - 9 พฤษภาคม 2547 ณ บริเวณลาน Exhibition Hall ชั้น G, ห้างพันธุ์ทิพย์ พลาซ่า และที่ร้านไอที ซิตี้ ทั่วประเทศ" นายบุญเจิดกล่าวสรุป
บริษัท ไอที ซิตี้ จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ถือเป็นศูนย์จำหน่ายสินค้าไอทีในรูปแบบซูเปอร์สโตร์ที่ทันสมัยและใหญ่ที่สุดในประเทศไทย
ขอขอบคุณที่กรุณาเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บุษกร สนธิกร (นก)
บริษัท คอร์ แอนด์ พีค จำกัด
ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
โทร. 0-2439-4600 ต่อ 8202
มือถือ 09-448-1221--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ