เซ็ทเทรดเปิดบริการใหม่ของตลาดหลักทรัพย์ฯ SETSMART - Investor Version ให้นักลงทุนรายย่อยใช้งานผ่านอินเทอร์เน็ต เริ่ม 1 พ.ค.47 นี้

ข่าวทั่วไป Friday April 16, 2004 11:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 เม.ย.--ตลาดหลักทรัพย์ฯ
เซ็ทเทรด ดอท คอม ในฐานะตัวแทนทางการตลาดของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย พร้อมขยายบริการสู่นักลงทุนรายย่อยด้วย SETSMART - Investor Version บริการบนอินเทอร์เน็ตที่เน้นความครบถ้วน… ง่าย… และสะดวกเพื่อการลงทุน
นางชนิสา ชุติภัทร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เซ็ทเทรด ดอท คอม จำกัดเปิดเผยว่าในวันที่ 1 พฤษภาคม 2547 นี้ เซ็ทเทรดจะเปิดตัวบริการใหม่ SETSMART - Investor Version ที่พัฒนาโดยตลาดหลักทรัพย์ แห่งประเทศไทย เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในแก่นักลงทุนรายย่อยในการเข้าถึงข้อมูลบริษัทจดทะเบียนและราคาซื้อขายหลักทรัพย์ได้อย่างเท่าเทียมนักลงทุนมืออาชีพ
"ในช่วงที่ผ่านมา โปรแกรม SETSMART หรือ SET Market Analysis and Reporting Tool เป็นบริการที่ตลาดหลักทรัพย์ฯ นำเสนอผ่านระบบปิดภายในของตลาดหลักทรัพย์ โดยเน้นกลุ่มเป้าหมายซึ่งเป็นโบรกเกอร์ กองทุนรวม หรือบริษัทวิจัยที่ปรึกษาการลงทุน และทำให้ข้อมูลการลงทุนไม่ว่าจะเป็นข้อมูล สารสนเทศเกี่ยวกับบริษัทจดทะเบียน ข้อมูลการซื้อขายหลักทรัพย์ ข้อมูลบริษัทสมาชิก รวมถึงข้อมูลเพื่อการวิเคราะห์ต่างๆ ยังไม่แพร่หลายไปยังกลุ่มนักลงทุนรายย่อยเท่าที่ควร
ด้วยอินเทอร์เน็ต ช่องทางการให้บริการ SETSMART จะไม่ถูกจำกัดในลูกค้าเฉพาะกลุ่มอีกต่อไป โดย นักลงทุนรายย่อยก็จะสามารถใช้ บริการนี้ได้เทียบเท่านักลงทุนมืออาชีพเช่นกัน เพียงมีล็อกอินและรหัสผ่านเพื่อเข้าใช้โปรแกรมในเว็บไซต์ www.setsmart.com เท่านั้น
SETSMART เป็นโปรแกรมที่นำเสนอข้อมูลโดยเน้นความครบถ้วน ง่าย และสะดวกเพื่อการลงทุน จึงอาจกล่าวได้ว่า SETSMART - Investor Version เป็นอีกหนึ่งความภูมิใจที่ทางตลาดหลักทรัพย์ฯ และเซ็ทเทรดต้องการให้แก่กลุ่มนักลงทุนรายย่อย เพื่อเป็นเครื่องมือวิเคราะห์ในการลงทุนได้อย่างมีประสิทธิภาพและลดความเสี่ยงในการลงทุนได้ดียิ่งขึ้น " นางชนิสากล่าว
SETSMART - Investor Version พร้อมให้บริการตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2547 เป็นต้นไป และจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน Money Expo ระหว่างวันที่ 13-16 พฤษภาคม 2547 ซึ่งนักลงทุนที่สนใจสามารถมา
ดูการสาธิตได้ที่ Booth เซ็ทเทรด สำหรับการใช้งานเพียงซื้อบัตร SETSMART ซึ่งระบุชื่อล็อกอินและรหัสผ่านในราคา 390 บาท (สำหรับข้อมูลย้อนหลัง 3 ปี) หรือราคา 590 บาท (สำหรับข้อมูลย้อนหลัง 5 ปี) โดยสามารถใช้งานได้นาน 3 เดือนภายหลังการล็อกอินเข้าใช้งานครั้งแรก สนใจซื้อบัตร SETSMART ได้ที่ร้านหนังสือตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET Book Shop-ชั้น 1 อาคารตลาดหลักทรัพย์ฯ ข้างศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์) หรือสั่งซื้อทางอีเมล bookshop@set.or.th หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมของ SETSMART ได้จาก SET Call Center โทร 02-229-2222 หรืออีเมล SETCallCenter@set.or.th
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัท เซ็ทเทรด ดอท คอม จำกัด
กรุณาติดต่อ: ธีรศักดิ์ ทวีปิยมาภรณ์ ฝ่ายการตลาดและพัฒนาธุรกิจ
โทร: 0 2229 2083 โทรสาร: 0 2654 5583 อีเมล: theerasak@settrade.com--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ