“แกรมมี่ เทเลฯ” ปรับโฉมส่ง “จอนห์-สิงห์”เจาะลึกอินเทรนด์วัยทีน ใน WAKE CLUB X-RAY

ข่าวทั่วไป Thursday February 3, 2005 15:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ก.พ.--เอไทม์ มีเดีย
เวคคลับ Wake Club เป็นรายการที่ออกอากาศเติมความรู้เทรนใหม่ๆในช่วงเช้า จนได้รับการตอบรับอย่างเหนียวแน่นจากแฟนๆวัยทีนด้วยดีมาโดยตลอด เมื่อเปิดศักราชใหม่ปีระกากันทั้งที ทางรายการเลยเอาใจวัยทีนอีกครั้ง ด้วยการปรับรูปแบบรายการใหม่ให้เข้มข้นขึ้นเป็น WAKE CLUB X-RAY พร้อมสองพิธีกรหนุ่มรูปหล่อคู่ซี้ จอห์น-วิญญู วงศ์สุรวัฒน์ และ สิงห์-วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล มาเจาะลึกทั้งข่าวสารสาระน่ารู้เรื่องราวทันสมัย โดนใจ ไม่ตกยุค และมีมิวสิควีดิโอเพลงเพราะๆ ที่เพิ่งนิวเอนทรีกันเข้ามารวมถึงเอ็กซ์เรย์ แบบเจาะลึกเรื่องราวต่างของศิลปินต่างๆในแง่มุมที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนมาฝากขาโจ๋วัยมันกันด้วย
“จอห์น” พูดถึงว่า “ปีนี้พวกเราโตขึ้น รูปแบบการแต่งตัวไม่ค่อยเน้นสีสัน แต่เน้นไปตามสไตล์เรียบๆดูเท่ห์ๆมากกว่า แต่ที่มากกว่าเดิมคือเรื่องราวของสาระบันเทิง ที่เข้มข้นขึ้นเราจะเอ็กซ์เรย์ทุกช่วงทุกเรื่องราวแบบเจาะลึกเพื่อให้เพื่อนๆได้ดูกันแบบเต็มอิ่มมากขึ้น นอกจากนี้เราจะพาเพื่อนๆไปเจาะลึกถึงเรื่องราวเหล่าศิลปินดารานักร้องในมุมที่ไม่เคยรู้มาก่อน หรือ เบื้องหลังคอนเสิร์ตก่อนขึ้นเวที วันซ้อมใหญ่ ล้วงลึกว่าศิลปินชอบพกอะไรติดตัว ฯลฯ ทั้งหมดนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งที่แฟนรายการจะได้รู้ในอีกมุมหนึ่งของวงการบันเทิง ส่วนใครเป็นแฟนคลับคนไหนต้องติดตามชมไปกับพวกเราได้ในรายการ เวคคลับ เอ็กซ์เรย์ ครับ”
ติดตามชมเรื่องราวอัพเดท เทรนดี้สุดเก๋แบบไม่ตกยุคกับ จอห์น-วิญญู วงศ์สุรวัฒน์ และ สิงห์-วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล ได้ในรายการ “เวคคลับ” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 09.10-09.50 น. ทางททบ. 5
ประชาสัมพันธ์โทรทัศน์ โทรศัพท์ 0-2669-8329
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ