"โครงการเดอะสตาร์ 2" ขอนแก่น การขับเคี่ยวสุดมัน ประจำภาคอีสาน

ข่าวทั่วไป Friday April 16, 2004 14:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 เม.ย.2547--เอ็กแซ็กท์
ประสบความสำเร็จจากการรับสมัครโครงการ"เดอะสตาร์ 2 ค้นฟ้าคว้าดาว"ประจำภาคกลางไปแล้ว ล่าสุดเดอะสตาร์เดินหน้าสู่ภาคตะวันออก เฉียงเหนือ(ภาคอีสาน)โดยยึด จ.ของแก่น เป็นศูนย์กลางรับสมัครของภาคนี้ ซึ่งได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากผู้ที่ต้องการสานฟันของตัวเอง และต้องการประสบความสำเร็จกับการก้าวขึ้นมาเป็นซุปเปอร์สตาร์ โดยมีโครงการเดอะสตาร์ เป็นบันไดสร้างฝันให้สำเร็จ ซึ่งมีผู้สมัครเดินทางมาจากทุกสารทิศ ไม่ว่าจะเป็น ชัยภูมิ,นครราชสีมา,เพรชบูรณ์,เลย หรือแม้แต่เชียงใหม่ ก็ยังเดินทางมา ด้วยความที่รอไม่ไหว และกลัวจะพลาดโอกาสครั้งสำคัญของตัวเอง บางคนสมัครที่กรุงเทพไม่ทันต้องเดินทางตามทีมงานมาถึง ขอนแก่น ก็มีเช่นกัน
บรรยากาศการรับสมัครเป็นไปอย่างครึกครื้นทั้ง จ.ขอนแก่น เพราะจากผลสำเร็จของโครงการแรก ทำเอาทุกคนตั้งหน้าตั้งตารอคอยการแข่งขันครั้งนี้เราจึงได้เห็นผู้สมัครมายืนรอที่จะสมัครเข้าร่วมโครงการนี้กันอย่างแน่นขนัด บางคนถึงกับรอข้ามวันเลยทีเดียว เพราะกลัวพลาด และที่สำคัญเรายังได้เห็นพ่อแม่ พี่ น้อง จูงลูกจูงหลานพามาสมัครด้วยตนเอง แถมยังยกกันมาหมดทั้งบ้านเพื่อมาเชียร์สมาชิกในครอบครัว และบางครอบครัวสมัครกันทั้งบ้าน เรียกว่ามีพี่น้องกันกี่คน ก็ขอลงสมัครเป็นเพื่อนกันทั้งหมด หรือแม้แต่ผู้ที่เคยพลาดหวังจากการแข่งขันเก็บตัวฝึกร้องของตัวเอง และนำข้อผิดพลาดจากครั้งที่แล้วไปปรับปรุง แล้วนำมาใช้การแข่งขันครั้งนี้ บางคนคุณพ่อคุณแม่เป็นคนพามา แต่ด้วยอายุยังไม่ถึงเกณฑ์ คืออายุไม่ถึง 17 ปี ก็ต้องกลับไปฝึกฝนตัวเอง และรอเวลาเพื่อได้ร่วมแข่งขัน บางคนเตรียมเอกสารต่างๆ มาพร้อม แต่อายุเกินเกณฑ์ 30 ปี ก็ต้องผิดหวังกลับไปเช่นกัน เพราะต้องเป็นไปตามกติกาที่ตั้งไว้ว่าผู้สมัครต้องมีอายุระหว่าง 17-30 ปีเท่านั้น แม้จะขอร้องอ้อนวอนทีมงานยังไง ก็ไม่เป็นผล เพราะกติกาก็คือกติกา ต้องปฏิบัติเหมือนกันหมด
บางคนก่อนเข้าคัดเลือกถึงกับประกาศก้องว่า ถ้าพลาดหวังจากการเข้ารอบประจำภาคอีสานในครั้งนี้ ก็จะตามไปทุกจังหวัดที่เหลือ ซึ่งได้แก่ วันที่ 24-25 เมษายน ที่ ลี การ์เด้น พลาซ่า อ.หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา และ วันที่ 8-9 พฤษภาคม ที่โรงแรมโลตัส ปางสวนแก้ว จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อสานฝันของตัวเองให้เป็นจริงให้ได้ โดยตั้งมั่นว่าถ้ารักการร้องเพลงซะอย่าง ต้องไม่ท้อถอยเรื่องระยะทาง แม้จะไกลเพียงใดก็จะตามไปให้ได้ บางคนตั้งความหวัง และเตรียมระยะทาง แม้จะไกลเพียงใดก็จะตามไปให้ได้ บางคนตั้งความหวัง และเตรียมความพร้อมมาเต็มร้อย เพื่อให้ได้เป็นส่วนหนึ่งของเดอะสตาร์ บางคนแม้จะมีอาการไข้ ตัวร้อน ก็ยังอุตส่าห์มาสมัครเพราะเป็นโอกาสเดียวที่จะสามารถไปถึงฝันของตัวเอง โดยมีทีมงานคอยอำนวยความสะดวก และดูแลให้อย่างใกล้ชิด แม้จะต้องฟันฝ่าอุปสรรคนานัปการขนาดไหนก็ต้อง ผู้สมัครก็ไม่มีท้อถอย
ก่อนเริ่มการคัดเลือก เราได้เห็นผู้สมัครบางคนแอบไปซุ่มร้องเพลงตามที่ต่างๆ ทั้งซอกหลืบบ้างโต๊ะลงทะเบียนร และที่โล่งต่างๆ เพื่อวอร์มเสียงของตัวเอง แต่สถานที่ยอดฮิตสำหรับผู้สมัครประจำภาคอีสานก็คือ "ห้องน้ำ"ที่เป็นที่เก็บเสียงได้ดี และได้ยินเสียงของตัวเองชัด ก็เลยทำเอาบรรยากาศภายในโรงแรมเจริญธานี ปริ๊นเซส จ.ขอนแก่น อบอวลไปด้วยเพลงหลากหลายแนว และหลากหลายศิลปิน
แนวเพลงยอดฮิตสำหรับภาคอีสาน คือแนวลูกทุ่ง ที่ทุกคนล้วนแต่บอกว่ามันเป็นเอกลักษณ์ประจำภาคอีสาน ที่สำคัญถ้าได้เข้ารอบจริงๆ ก็จะสามารถเป็นตัวแทนของภาคที่าจะไปขับเคี่ยวกับตัวแทนภาคอื่นๆ ต่อไป
ความคืบหน้าของ"เดอะสตาร์ 2 ค้นฟ้าคว้าดาว"ในภาคที่เหลือคือ ภาคใต้ 24-25 เมษายน ที่ ลี การ์เด้น พลาซ่า อ.หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา และวันที่ 8-9 พฤษภาคม ที่โรงแรมโลตัส ปางสวนแก้ว จังหวัดเชียงใหม่ จะมีบรรยากาศอย่างไร เราจะรายงานให้ทราบเป็นระยะๆ
ขัดข้องข้อมูล ติดต่อ 0-2669-8239-41--จบ--
-ชพ/นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ