ไทย-อิตาลี ร่วมมือกันจัดทำแสตมป์ชุด ความร่วมมือไทย-อิตาลี

ข่าวทั่วไป Monday April 19, 2004 09:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 เม.ย.--ไปรษณีย์ไทย
บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) จัดกิจกรรมส่งเสริมการสะสมแสตมป์ในระดับระหว่างประเทศให้แพร่หลายสู่สากล ได้จัดทำแสตมป์เพื่อการสะสมชุด “ความร่วมมือไทย-อิตาลี” (Italy-Thailand joint issue first day ceremony) เนื่องด้วยในเดือนเมษายนถือเป็นเดือนของการสถาปนากรุงเทพฯ ของไทย และกรุงโรม ของอิตาลี ให้เป็นราชธานี ครบ 222 ปี ในวันที่ 21 เมษายน 2547 และเป็นวันแรกจำหน่ายของแสตมป์ชุด “ความร่วมมือไทย-อิตาลี” อีกด้วย
นายพงษ์ศักดิ์ พูลศรี ผู้จัดการส่วนสื่อสารการตลาด ปณท เปิดเผยว่า แสตมป์ชุด “ความร่วมมือไทย-อิตาลี มีจำนวน 2 ดวง เป็นภาพโบราณสถานที่สำคัญและเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายของไทยและอิตาลี คือ ภาพพระเจดีย์ภูเขาทอง และภาพสนามกีฬาโคโลเซียม ราคาดวงละ 3 บาท และในวันที่ 21 เมษายน 2547 ปณท ร่วมกับสถานทูตอิตาลี จัดกิจกรรมวันแรกจำหน่ายแสตมป์ชุดความร่วมมือไทย-อิตาลี ณ โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท ตั้งแต่เวลา 09.30 — 19.30 น. ชมนิทรรศการและเลือกซื้อแสตมป์ชุดไทย-อิตาลี พร้อมประทับตราที่ระลึก
ปณท ขอเชิญชวนมาเป็นนักสะสมแสตมป์ ซึ่งในอนาคตแสตมป์เหล่านนี้อาจมีคุณค่าและมีมูลค่าหาที่เปรียบมิได้ นอกจากนั้นร่วมชมกิจกรรมที่น่าสนใจของงานวันแรกจำหน่ายแสตมป์ชุด "ความร่วมมือไทย-อิตาลี" ในวันที่ 21 เมษายน 2547 ณ ห้องอโศก 1 โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท ตั้งแต่เวลา 09.30 — 19.30 น. และซื้อแสตมป์ชุดดังกล่าวได้ ณ ที่ทำการไปรษณีย์ทุกแห่งทั่วประเทศ--จบ--
-สพ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ