ฐานทัพเรือสงขลา เปิดการฝึกอบรมชาวประมงหลักสูตร "การประมงกับความมั่นคงของชาติและไทยอาสาป้องกันชาติในทะเล"

ข่าวทั่วไป Monday April 19, 2004 11:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 เม.ย.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
วันนี้ (๑๙ เมษายน ๒๕๔๗) เวลา ๐๙.๐๐ น. นายวิธม ทองสงค์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส เป็นประธานในพิธีเปิดการฝึกอบรมชาวประมงหลักสูตร "การประมงกับความมั่นคงของชาติและไทยอาสาป้องกันชาติในทะเล" ณ อาคารอเนกประสงค์โรงเรียนเทศบาล ๕ อำเภอเมือง จังหวัดนราธิวาส และจะมีพิธีปิดการฝึกอบรมและมอบวุฒิบัตรในวันที่ ๒๒ เมษายน ๒๕๔๗ เวลา ๑๕.๓๐ น. โดย พลเรือโท วิชัย จุฑาภักดีประเสริฐ ผู้บัญชาการกองเรือภาคที่ ๒ กองเรือยุทธการ เป็นประธานในพิธี ฯ
ฐานทัพเรือสงขลา เปิดการฝึกอบรมชาวประมงหลักสูตร "การประมงกับความมั่นคงของชาติและไทยอาสาป้องกันชาติในทะเล" ให้กับประชาชนที่มีอาชีพเกี่ยวข้องกับทะเลหรืออุตสาหกรรมต่อเนื่องที่จังหวัดนราธิวาส ระหว่างวันที่ ๑๙ ถึงวันที่ ๒๒ เมษายน ๒๕๔๗ โดยจัดตั้งหน่วยฝึกอบรมที่โรงเรียนเทศบาล ๕ อำเภอเมือง จังหวัดนราธิวาส มี พลเรือตรี ธีรวัฒน์ ศรีถาพร ผู้บัญชาการฐานทัพเรือสงขลา เป็นผู้อำนวยการฝึก ฯ
การฝึกอบรมชาวประมงในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ชาวประมงและประชาชนที่อาศัยอยู่ตามหัวเมืองชายทะเลมีทัศนคติที่ดี ให้ความร่วมมือกับทางราชการในการป้องกันการกระทำผิดในทะเล ตลอดจนเป็นการสร้างชุมชนให้มีส่วนร่วมในการป้องกันและแจ้งข่าวสารความเคลื่อนไหวในลักษณะที่อาจนำไปสู่การก่อการร้าย--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ