เซ็นทรัล แอร์ เปิดตัว สินค้าใหม่ แอร์ เคลื่อนที่ เสริมช่องว่างตลาดแอร์

ข่าวทั่วไป Monday April 19, 2004 11:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 เม.ย.--นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น
เซ็นทรัล แอร์ เครื่องปรับอากาศคุณภาพของคนไทย เปิดตัวสินค้าใหม่ แอร์เคลื่อนที่ ขนาด 9,000 บีทียู เสียบปลั๊กใช้ได้ทันที เสริมช่องว่างไลน์โปรดักส์ เล็งเป้าหมายตลาดอาคารสำนักงานที่ต้องปิดแอร์ หลัง 5 โมงเย็น
นายสัตยา ศรีอ่อน รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท แพนสยาม เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด ผู้ผลิต และ จัดจำหน่าย เครื่องปรับอากาศ เซ็นทรัล แอร์ เปิดเผยว่า บริษัทได้ทำการเปิดตัวสินค้าใหม่ สำหรับเสริมช่องว่างของตลาด ซึ่งจะทำให้บริษัทมีสินค้าครบไลน์มากที่สุดในกลุ่มผู้ผลิตเครื่องปรับอากาศทั้งหมด โดยสินค้าใหม่นี้เป็น เครื่องปรับอากาศเคลื่อนที่ ขนาด 9,000 บีทียู ออกแบบเป็นพิเศษให้มีความกะทัดรัด กินไฟน้อย ประมาณเดือนละ 300 บาท กรณีเปิด 8 ชั่วโมงต่อวัน ตัวเครื่องทำงานเงียบ ควบคุมด้วยรีโมตคอนโทรล มีตัวเลขแสดงผลที่หน้าจอ และ สามารถแสดงความผิดปกติของตัวเครื่องอัตโนมัติ ที่สำคัญ ใช้งานง่าย เสียบปลั๊กใช้ได้ทันที
" สำหรับ เครื่องปรับอากาศแบบ เคลื่อนที่ นี้ ทาง เซ็นทรัล แอร์ ตั้งกลุ่มลูกค้าเป้าหมายหลักไว้ที่ อาคารสำนักงานต่างๆ ซึ่งต้องใช้ระบบปรับอากาศจากส่วนกลาง ทำให้ไม่มีระบบปรับอากาศใช้งานก่อน 9 โมงเช้า หรือ หลัง 5 โมงเย็น สามารถใช้ แอร์เคลื่อนที่ตัวนี้ ทดแทนได้ หรือ สถานที่มี เครื่องปรับอากาศขนาดใหญ่ ซึ่งบางครั้งการเปิดแอร์ทั้งระบบไม่มีความจำเป็น เป็นต้น ในปีแรกนี้ บริษัทตั้งเป้าการขายไว้ที่ 500 เครื่องต่อเดือน และตั้งราคาขายปลีกอยู่ที่ 21,900 บาท โดยจะใช้ช่องทางการจัดจำหน่ายผ่านทางโมเดิร์น เทรด และ ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ซึ่งมีอยู่กว่า 500 รายเป็นหลัก " นายสัตยากล่าว
สอบถามข้อมูลข่าวเพิ่มเติมได้ที่ บ.นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น จก. โทร 0-2956-5276-7--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ