ทักษิณ พลาซ่า ดันสินค้า โอท็อป เป็นจุดขาย พื้นที่ชั้นใต้ดิน

ข่าวทั่วไป Monday April 19, 2004 15:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 เม.ย.--นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น
ทักษิณ พลาซ่า เจ้าของพื้นที่ให้เช่า ชั้นใต้ดิน ของ ศูนย์การค้า อิมพีเรียล เวิลด์ ลาดพร้าว เสนอทางเลือก ให้กลุ่มผู้ค้า สินค้าหนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์ หรือ โอท็อป ใช้เป็นศูนย์ค้าส่ง และ สต็อกสินค้า พร้อมจัดกิจกรรมหนุนตลอดทั้งปี
นายกิตติเดช ปัจจุสมัย ประธานบริหาร บริษัท ทักษิณ พลาซ่า จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบันชั้นใต้ดินของศูนย์การค้า อิมพีเรียล เวิล์ด ลาดพร้าว ได้รับการพัฒนาไปมาก มีกลุ่มลูกค้าเข้ามาใช้บริการอย่างผิดหูผิดตา ซึ่งในวันปกติจะมีลูกค้าเข้ามาเฉลี่ย 15,000 คน ส่วนวันเสาร์อาทิตย์จะมีประมาณ 30,000 กว่าคน เนื่องจากบริษัทได้ทุมงบประมาณในการจัดกิจกรรม การโฆษณา ประชาสัมพันธ์ และ การพัฒนาปรับปรุงพื้นที่ ไปเป็นจำนวนมาก โดยในขณะนี้ได้แบ่งพื้นที่ออกเป็น 3 ส่วนใหญ่ๆ ด้วยกันคือ 1. ส่วนของซุ้มทรงไทย ซึ่งจำหน่าย สินค้า โอท็อป และ ร้านอาหารแฟรนไชส์ 2. ส่วน กาดคนเมืองลานขันโตก ซึ่งเป็นร้านอาหาร จัดบรรยากาศแบบนั่งทาน ปูเสื่อขันโตก และสุดท้าย ส่วนของทักษิณ ยูส พลาซ่า ซึ่งเป็นสินค้ามือสอง ของสะสมต่างๆ
" ในส่วนของสินค้า โอท็อป และ ร้านอาหาร แฟรนไชส์ บริษัทได้ทุ่มงบประมาณในการสร้างซุ้มแบบทรงไทยจำนวน 28 ซุ้ม ไปทั้งสิ้น 10 ล้านบาท ปัจจุบันยังมีพื้นที่ว่างอยู่อีกประมาณ 10 เปอร์เซ็นต์ สินค้า โอท็อป ส่วนใหญ่จะเป็นสินค้าจากทางภาคเหนือเป็นหลัก ทักษิณ พลาซ่า ต้องการให้เกิดความหลากหลายจึงเปิดโอกาสให้ผู้สนใจ สามารถนำสินค้า หนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์ โดยเฉพาะจากภาคอื่นๆ มาแสดง โดยจะเน้นให้เป็นศูนย์ขายส่งของสินค้า โอท็อป โดยเฉพาะ เช่นเดียวกับสวนจตุจักร และ เป็นแหล่งเก็บสินค้าของผู้ค้าได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญ เพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์ให้เป็นศูนย์ค้าส่งของสินค้า โอท็อป บริษัทจึงคิดค่าเช่าที่ไม่แพงมาก รวมทั้งจัดสถานที่พิเศษ โดยเฉพาะสำหรับเก็บสินค้า ส่วนร้านอาหารแฟรนไชส์ ปัจจุบันมีร้านข้าวมันไก่ เจมส์ , ก๋วยเตี๋ยวคุณชาย , ข้าวขาหมูตรอกซุง , ขนมจีนน้อมจิตต์ , ก๋วยเตี๋ยวชามทอง , ครัวอิสลาม , ข้าวแกงเจ๊กิ้ม เป็นต้น โดยเน้นขายราคาถูกเพียงชามละ 10 บาท ทางโครงการยังต้องการร้านอาหารเพื่อมาลงที่ซุ้มอีก นอกจากนี้ บริษัท ยังได้เตรียมกิจกรรมต่างๆ อีกมากมาย สำหรับดึงดูดคนให้เข้ามาใช้บริการในส่วนของพื้นที่นี้อย่างต่อเนื่องต่อไป " นายกิตติเดช กล่าว
สอบถามเพิ่มเติมที่ บ. นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น จก. โทร. 0-2956-5276-7--จบ--
-นท-

แท็ก ทักษิณ   ตำบล  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ