แคมเปญ "เติมเงินที่นี่ แฮปปี้เท่าตัว" ช่วงเทศกาลสงกรานต์ ลูกค้าให้ความนิยมเกินกว่าเป้า 10 เท่าตัว

ข่าวทั่วไป Monday April 19, 2004 16:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 เม.ย.--โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น
สืบเนื่องจากแคมเปญในช่วงเทศกาลสงกรานต์จากแฮปปี้ดีพร้อมท์ ที่ได้ประกาศเพิ่มมูลค่าการโทรให้กับลูกค้าอีกเท่าตัวเมื่อเติมเงินออนไลน์ผ่านช่องทาง Express Refill ณ ร้านดีแทค ช็อป และสำนักงานบริการลูกค้าทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 10-18 เมษายน ที่ผ่านมา และยังได้ออกบัตรเติมเงินคอลเล็กชั่น “สงกรานต์” มูลค่า 200 และ 300 บาท ให้สะสม จำนวน 4 แบบ นายธนา เธียรอัจฉริยะ ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจพรีเพด บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น ได้เปิดเผยถึงผลตอบรับของลูกค้าจากแคมเปญในช่วงสงกรานต์ของแฮปปี้ดีพร้อมท์
Q) ผลของแคมเปญดังกล่าวเป็นอย่างไรบ้าง เพราะสังเกตว่าช่วงสงกรานต์ที่ดีแทค ช็อปลูกค้าแน่นมาก
A) แคมเปญเติมเงินที่นี่ รับฟรีเท่าตัว ในช่วงวันที่ 10 ถึง 18 เมษายน ได้รับการตอบรับเกินกว่าที่คาดไว้มาก มีผู้ใช้บริการเติมเงินช่องทางนี้ที่ดีแทค ช็อป ทั่วประเทศ รวมเกือบหนึ่งล้านครั้ง มากกว่าที่เราคาดไว้ถึง 10 เท่าตัว
Q) จะมีการยืดระยะเวลาแคมเปญออกไปหรือไม่
A) บริษัทฯ คงไม่ยืดระยะเวลาของแคมเปญนี้เพราะเป็นแคมเปญพิเศษเฉพาะช่วงสงกรานต์เท่านั้น เป็นการมอบความสุขแบบเซอร์ไพรส์ลูกค้า ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เราใช้งบโฆษณาน้อยมาก แต่เกิดจากลูกค้าบอกปากต่อปาก ทำให้แคมเปญนี้ประสบความสำเร็จสูงมาก
Q) ถ้าไม่ต่อเวลา จะมีแคมเปญเช่นนี้ ออกมาอีกหรือไม่
A) สืบเนื่องจากความสำเร็จของแคมเปญนี้ แฮปปี้ดีพร้อมท์คงจะพิจารณาจัดให้มีขึ้นอีกในช่วงอื่น ๆ ในลักษณะเซอร์ไพรส์ลูกค้าในช่วงเทศกาล ให้เป็นช่วงที่ตื่นเต้น สนุกสนาน และช่วยให้ลูกค้าโทรได้สบายขึ้นในช่วงที่จำเป็นที่ต้องใช้โทรศัพท์มาก
นายธนายังกล่าวอีกว่าแคมเปญนี้เป็นแคมเปญที่มอบความสุขให้กับลูกค้าปัจจุบัน ซึ่งต่างจากโปรโมชั่นทั่วไปของผู้ให้บริการอื่น ๆ ที่มักจะเน้นลูกค้าใหม่และไม่ค่อยให้ความสำคัญลูกค้าปัจจุบัน.
รายละเอียดเพิ่มเติม
สื่อมวลชน
พรนานา อภิลักษณ์พาณิชย์
ฝ่าย Media Relations
สำนัก Corporate Communications
บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน)
โทรศัพท์ 02 202 8000 #31887
โทรสาร 02 202 8895, 02 202 8859
มือถือ 01 623 9895
e-mail: ponnanaa@dtac.co.th
ลูกค้า
DTAC Call Center โทรศัพท์ 02 202 7000 หรือ 1800 จากโทรศัพท์มือถือ--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ